คู่สมรสคณะรัฐมนตรีรวมพลังเตรียมจัดงานวันสร้างงานช่วยไทย

ข่าวทั่วไป Friday November 16, 2001 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ย.--กรมประชาสัมพันธ์
คู่สมรสคณะรัฐมนตรีรวมพลังเตรียมจัดงานวันสร้างงานช่วยไทย เทิดไท้องค์ราชัน ถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ในปีนี้
คณะกรรมการจัดงาน วันสร้างงาน ช่วยไทย เทิดไท้องค์ราชัน เตรียมจัดงานเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล ถวายแด่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว เนื่องในวโรกาสเฉลิมพระชนมพรรษา โดยจะจัดขึ้นในวันที่ 24 พฤศจิกายนนี้ บริเวณมณฑลท้องสนามหลวง ระหว่างเวลา 09.00 — 16.00 น. โดยแบ่งกิจกรรมออกเป็น 3 ส่วน ได้แก่ กิจกรรมจัดหางาน กิจกรรมฝึกอาชีพและกิจกรรมตรวจสุขภาพ ทั้งนี้จะเน้นให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อผู้ว่างงานและผู้ที่ไปร่วมงาน กิจกรรมทั้ง 3 ส่วนนี้ ได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดีจากทั้งภาครัฐและเอกชนที่เกี่ยวข้อง นอกจากนี้ยังมีรายการบันเทิงเต็มรูปแบบที่ได้รับเกียรติ และความ ร่วมมือจากดารา ศิลปินตลก นักร้องมากมาย
จากความมุ่งมั่นและแนวความคิดที่ต้องการจะรวมตัวกันของบรรดาคู่สมรสคณะรัฐมนตรี ซึ่งมีคุณหญิงพจมาน ชินวัตร เป็นประธานจัดงาน ร่วมกันทำประโยชน์แก่ประเทศชาติ โดยส่วนรวมและเพื่อประโยชน์ของประชาชนชาวไทยทั้งมวล จึงมีการประชุมปรึกษาหารือกัน ในระหว่างคู่สมรสของ คณะรัฐมนตรีเพื่อดำเนินกิจกรรมดังกล่าวเป็นกิจกรรมแรก--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ