Veritas Replication Family เทคโนโลยีการปกป้องข้อมูลอันล้ำสมัยจากเดอะแวลลูซิสเตมส์

ข่าวทั่วไป Friday December 28, 2001 12:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ธ.ค.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
The VERITAS Replication family เป็นผลิตภัณฑ์ที่ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถสร้างสรรค์และจัดการกับการก๊อปปี้ข้อมูลทางธุรกิจไว้ได้หลายชุด การรีพลิเคทของข้อมูลช่วยเพิ่มความสามารถในการทำงานทางธุรกิจให้ดำเนินไปอย่างต่อเนื่อง สร้างกลยุทธ์ในการกู้ข้อมูลจากความเสียหายได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งปรับปรุงการใช้งานบนอินเตอร์เน็ทและไฟล์เซิร์ฟเวอร์คอนเท็น รวมถึงเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานของ host-processing ในตระกูลนี้ มีโซลูชั่นให้เลือกถึง 3 โซลูชั่น ตามความพอใจของผู้ใช้
VERITAS File Replicator (P/N : N01462F)
คงความทันสมัย โดยระบุสำเนาของข้อมูล ทั้งเพิ่มความสามารถในการทำงานเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพสูงสุด เนื่องจากกระบวนการทำงานที่มีลักษณะเฉพาะ File Replicator จึงสามารถโมดิฟายข้อมูลจากเซิร์ฟเวอร์ที่หนึ่งและเซิร์ฟเวอร์ที่สองเข้าด้วยกันได้ในเวลาเดียวกัน การรีพลิเคทข้อมูลอย่างต่อเนื่องในเวลาเดียวกัน เป็นการทำงานผ่านไปยังแอพพลิเคชั่นต่างๆ การเก็บข้อมูลไว้ในแต่ละโหนดให้ออนไลน์และมีเสถียรภาพเสมอ
จุดเด่นผลิตภัณฑ์
มีเสถียรภาพสูง
รีพลิเคทแบบ file system-based ผ่านไปยังแอพพลิเคชั่นต่างๆ ทั้งในพื้นที่ local และพื้นที่ remote รวมทั้งคอยทำการรีพลิเคทระบบไฟล์ในแต่ละโหนดให้ออนไลน์และมีเสถียรภาพเสมอ
การสนับสนุนของ NFS export ทำให้ระบบไฟล์ที่ได้รับการรีพลิเคทจะมีความเสถียรไปยัง NFS clients ในพื้นที่ remote ความสามารถในการรวมข้อมูล
ความสามารถในการรีพลิเคทข้อมูลได้ในเวลาเดียวกัน ทำให้มั่นใจได้ถึงรูปแบบของการรวมข้อมูลที่มีประสิทธิภาพสูง
ความสามารถในการอ่านและเขียน ทำให้ผู้ดูแลระบบและแอพพลิเคชั่นต่างๆ สามารถโมดิฟายและอัพเดทข้อมูลได้ทั้งเซิร์ฟเวอร์ตัวที่หนึ่งและเซิร์ฟเวอร์ตัวที่สองได้ในเวลาเดียวกัน โดยยังคงข้อมูลทั้งหมดไว้ไม่ขาดหายการปกป้องและการกู้ข้อมูล
การทำงานพร้อมกันอย่างรวดเร็วของระบบไฟล์ที่ได้รับการรีพลิเคทสามารถปกป้องวิกฤตข้อมูลที่เกิดขึ้นหากเน็ทเวิร์คขาดการติดต่อ ความยืดหยุ่นในการทำงานพร้อมกันทำให้ผู้ดูแลสามารถเลือกที่จะเริ่มการทำงานของระบบปฏิบัติการหรือไม่ก็ได้ VERITAS Storage Replicator สำหรับ for Windows NT และ Windows 2000 (P/N : A01967A-0LA000, A01966A-0LA000)
ช่วยทำการรีพลิเคทข้อมูลในช่วงเวลา real-time ซึ่งเพิ่มความถูกต้องของข้อมูลและมีเสถียรภาพผ่านทั้งองค์กร การก็อปปี้ข้อมูลอย่างต่อเนื่องไปยังเซิร์ฟเวอร์ที่ช่วยดูแลจะไม่ทำให้การดำเนินธุรกิจสะดุด เพราะ VERITAS Storage Replicator สามารถเก็บข้อมูลและแอพพลิเคชั่นให้สามารถออนไลน์และมีเสถียรภาพได้ตลอดเวลา ทั้งยังทำให้ผู้ดูแลสามารถเป็นศูนย์กลางในการสำรองข้อมูล (Backup) โดยไม่เป็นการรบกวนระบบปฏิบัติการของเซิร์ฟเวอร์ธรรมดาทั่วไป และทำให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะมีเสถียรภาพอยู่เสมอแม้ในขณะที่ไม่สามารถล็อคอินเข้าไปใช้งานได้
เป็นศูนย์กลางในการดูแล
เป็นคอนโซลศูนย์กลางในการดูแลที่มีประสิทธิภาพ ทำให้ผู้ดูแลระบบสามารถเช็ค, คิดค้น และเข้าไปถึงข้อมูลได้ โดยการใช้ชาร์ท task wizards และ ชาร์ท real-time
หน้าจอที่มองเห็นได้ทั่วโลกทำให้สามารถติดตามการทำรีพลิเคทได้อย่างต่อเนื่อง
การติดตั้งในพื้นที่ remote ทำให้สามารถใช้งานบนเน็ทเวิร์คได้ง่ายขึ้น โดยอนุญาตให้ผู้ดูแลระบบสามารถทำการติดตั้งจากพื้นที่ศูนย์กลางได้
มีความยืดหยุ่นและง่ายในการจัดการ
การควบคุม path เป้าหมาย เพิ่มความสามารถในการควบคุมและมีความยืดหยุ่นให้กับข้อมูลที่ได้รับการริพลิเคท โดยทั้งหมดจะได้รับการแม็พจากระบบไฟล์ต้นกำเนิดไปยังระบบไฟล์เป้าหมาย เซิร์ฟเวอร์ที่ใช้ในการริพลิเคททั้งหมดบนเน็ทเวิร์คจะได้รับการตรวจพบโดยอัตโนมัติ เป็นการกำจัดความต้องการที่จะเข้ามาใช้ข้อมูลในรายการของเซิร์ฟเวอร์แบบ manual
โพลิซีในการริพลิเคท (จากหนึ่งคอนฟิกเกอเรชั่นไปหลายคอนฟิกเกอเรชั่น, จากหลายคอนฟิกเกอเรชั่นไปหนึ่งคอนฟิกเกอเรชั่น, และจากหลายคอนฟิกเกอเรชั่นไปหลายคอนฟิกเกอเรชั่น) และมีออปชั่นสำหรับการควบคุมช่องสัญญาณแบนด์วิธ พร้อมทั้งจัดตารางความยืดหยุ่นในการดูแล ความสามารถในการรวมข้อมูล
ความแม่นยำในการเขียนคำสั่งช่วยคงข้อมูลทั้งหมดไว้และรักษาระดับไว้ในระบบไฟล์สำหรับไฟล์ทุกชนิด ทุกตระกูล รวมไปถึงการเปิดไฟล์และฐานข้อมูล
คุณสมบัติในการรวมข้อมูลที่ล้ำหน้าทำให้มั่นใจได้ว่าการริพลิเคทข้อมูลไปยัง path เป้าหมายจำไม่ได้รับการโมดิฟายในขณะที่มีการริพลิเคท ทำให้ข้อมูลทั้งหมดได้รับการคุ้มครอง
ความสามารถในการจัดลำดับ
สถาปัตยกรรมที่มีความยืดหยุ่นสามารถจัดลำดับเพื่อสนับสนุนการริพลิเคทข้อมูลจำนวนมากได้
VERITAS Volume Replicator (P/N : A02569F-100000)
ช่วยคุณทำซ้ำข้อมูล (mirroring data) ได้อย่างมีประสิทธิภาพ น่าเชื่อถือและมีความสม่ำเสมอ โดยทำการริพลิเคทไปยังพื้นที่ remote ข้ามเครือข่าย IP ช่วยเพิ่มความต่อเนื่องในการดำเนินธุรกิจ ด้วย Volume Replicator โซลูชั่นนี้ ระบบปฏิบัติการคอมพิวเตอร์สามารถถูกเคลื่อนย้ายไปได้อย่างสม่ำเสมอเพื่อรองรับเสถียรภาพในพื้นที่กว้างและการกู้ข้อมูลที่ได้รับความเสียหาย Volume Replicator มีคุณสมบัติในการใช้งานที่มีความยืดหยุ่น อีกทั้งสามารถกู้ข้อมูลสตอเรจได้ด้วยตัวเอง ในขณะเดียวกันก็สามารถคงรักษาข้อมูลปัจจุบันไว้ได้
การรวมฐานข้อมูลกับฮาร์ดแวร์
สนับสนุนระบบการจัดการฐานข้อมูลอย่างเต็มที่ รวมไปถึง Oracle, Sybase และ Informix ช่วยป้องกันวิกฤตข้อมูลของคุณ การสนับสนุนที่หลากหลายรูปแบบ ทำให้ Volume Replicator สามารถรันบนแพลทฟอร์มของฮาร์ดแวร์สตอเรจใดก็ได้ รวมทั้งการใช้งานข้ามเครือข่าย IP
การทำซ้ำข้อมูลตามลักษณะภูมิศาสตร์ไม่เป็นการจำกัดการริพลิเคทฮาร์ดแวร์ ที่เฉพาะเจาะจง ทั้งยังให้ความน่าเชื่อถือและช่วยลดต้นทุนไปได้ในระดับที่สูง
ความสามารถในการรวมข้อมูล
การริพลิเคทแบบเป็นกลุ่มใหญ่ มีทั้งโหมดที่ให้คุณสามารถทำงานได้พร้อมกัน และโหมดที่ทำงานพร้อมกันไม่ได้ เพื่อให้มั่นใจได้ว่าข้อมูลจะอยู่รวมกันเสมอ
ข้อมูลที่มีอยู่เสมอได้รับการคงรักษาไว้ในจำนวนที่สามารถส่งข้อมูลรวมไปที่โลเคชั่นรองลงไปได้ เสถียรภาพ
คุณสามารถจัดการงานแบบออนไลน์ได้โดยไม่เป็นการรบกวนระบบปฏิบัติการทางธุรกิจ หรือความเสถียรของข้อมูลใดๆ เลย ประสิทธิภาพยอดเยี่ยม
การริพลิเคทของการบล็อกข้อมูลที่การเปลี่ยนแปลงทำให้สามารถใช้ประโยชน์แหล่งเน็ทเวิร์คได้อย่างมีประสิทธิภาพ และช่วยลดปัญหาการจราจรบนระบบ WAN
การริพลิเคทที่ได้ผลในระยะไกลทำงานร่วมกับการจัดการเครือข่ายเน็ทเวิร์คที่หยุดทำงานชั่วคราว และระบบล้มเหลวได้เป็นอย่างดี รวมทั้งมีความสามารถในการจัดการกับ error
ความสามารถในการจัดลำดับการลิ้งค์ริพลิเคทได้มากถึง 32 ลิ้งค์ และสนับสนุนการคอนฟิกแบบหลายคอนฟิกเกอเรชั่นไปสู่คอนฟิกเกอเรชั่นเดียว หรือจากคอนฟิกเกอเรชั่นเดียวไปสู่หลายคอนฟิกเกอเรชั่น ด้วยประสิทธิภาพการทำงานสูงสุด
ทำงานร่วมกับ VERITAS Cluster Server และ VERITAS Global Cluster Manager VERITAS Volume Replicator กลายเป็นโซลูชั่นที่มีความเยี่ยมยอดสมบูรณ์สำหรับการใช้งานในพื้นที่ local และพื้นที่เสถียรภาพสูงในวงกว้าง รวมทั้งการกู้ข้อมูลจากความเสียหายด้วย
Product Catalog Files (.pdf)
VERITAS File Replicator
VERITAS Storage Replicator สำหรับ for Windows NT และ Windows 2000
VERITAS Volume Replicator
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ info@value.co.th หรือ http://www.value.co.th
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ