ทัพนักกีฬา เขต 10 ทดสอบสมรรถภาพก่อนสู้ศึก “แพร่เกมส์”

ข่าวกีฬา Monday March 12, 2001 09:07 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 มี.ค.--กทม.
นายอนันต์ ศิริภัสราภรณ์ ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กทม. ในฐานะหัวหน้าคณะนักกีฬาเขต 10 แจ้งว่า กรุงเทพมหานคร โดยกองการกีฬา สำนักสวัสดิการสังคม ได้จัดกิจกรรมทดสอบสมรรถภาพร่างกายนักกีฬาตัวแทนเขต 10 (กรุงเทพมหานคร) ด้วยการนำความรู้ด้านวิทยาศาสตร์ทางการกีฬามาใช้ทดสอบ ประเมินความสมบูรณ์ ความพร้อมทางร่างกาย และใช้เป็นแนวทางในการพัฒนาปรับปรุงแก้ไขข้อบกพร่องเพื่อเพิ่มศักยภาพให้แก่นักกีฬา ก่อนสู้ศึก “แพร่เกมส์” กีฬาเยาวชนแห่งชาติ ครั้งที่ 17 ระหว่างวันที่ 24-31 มี.ค.44
ผู้อำนวยการสำนักสวัสดิการสังคม กล่าวเพิ่มเติมว่า ในการเตรียมทีมเพื่อเข้าแข่งขันกีฬาเยาวชนแห่งชาตินี้ ได้จัดทดสอบสมรรถภาพร่างกาย 2 ช่วง คือ ช่วงเก็บตัวฝึกซ้อม ระหว่างวันที่ 19 ก.พ. — 12 มี.ค.44 และช่วงก่อนทำการแข่งขันระหว่างวันที่ 12-16 มี.ค.44 เวลา 16.30-20.00 น. ณ ที่ทำการกองการกีฬา อาคารกีฬาเวสน์ 3 ศูนย์เยาวชนกรุงเทพมหานคร (ไทย-ญี่ปุ่น)
การแบ่งเป็น 2 ช่วง เพื่อให้นักกีฬาสามารถนำผลการทดสอบในช่วงแรกไปวิเคราะห์สมรรถภาพของตน จะได้นำไปพัฒนาปรับปรุงร่างกายให้สมบูรณ์ และพร้อมเต็มที่สำหรับการแข่งขันที่จะมีขึ้น โดยทางกองการกีฬาได้จัดบุคลากรพลศึกษาที่เชี่ยวชาญด้านวิทยาศาสตร์การกีฬามาเป็นผู้ทดสอบให้นักกีฬา ซึ่งกิจกรรมครั้งนี้นับเป็นอีกขั้นตอนของแนวทางการพัฒนากีฬาสู่ความเป็นเลิศ และก้าวสู่มาตรฐานสากลให้มากขึ้น--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ