เตรียมพบกับกิจกรรมสุดหรรษามากมายจาก www.Kidsquare.com ได้ตลอดเดือนกันยายน

ข่าวทั่วไป Monday August 28, 2000 11:09 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--kidsquare.com
kidsquare.com เปิดให้เดือนกันยายนเป็นเทศกาลสุขสันต์นำเสนอ กิจกรรมสารพันเอาใจผู้ใช้อินเทอร์เน็ตทั้งรุ่นเล็กรุ่นใหญ่ ประเดิมด้วยข่าวคราวจาก "น้องปู" หรือเจ้าตัวเล็กแห่ง www.kidsquare.com ที่ชักชวนเพื่อนๆ มาร่วม สนุกกับกิจกรรมดีๆ มากมายที่ Jamboree land สวนสนุกสำหรับเด็ก ณ ศูนย์การค้าเอ็มโพเรียม ชั้น 3 ทุกๆ วันเสาร์อาทิตย์ ตลอดเดือนกันยายนนี้ มีทั้งการแสดงหุ่นมือ ชมนิทานออนไลน์แห่งแรกในเมืองไทย หัดทำหุ่นนิ้วกระดาษ รับสมัครแฟนคลับ และกิจกรรมดีๆ อีกเพียบ
ส่วนความเคลื่อนไหวภายในเว็บไซต์ประจำเดือนกันยายนนี้ เราเปิดหน้าเว็บไซต์ให้เป็น "เทศกาลของเล่น" มาร่วมกันรำลึกความหลัง ครั้งเยาว์วัยกับของเล่นแสนรักคู่ใจดารา ประวัติของเล่น และเรื่องราวดีๆ ที่น่าสนใจอีกมากมายที่เราอาจต้องทึ่งกับความมหัศจรรย์ของของเล่น
สำหรับคุณพ่อคุณแม่มือใหม่ เราก็มีกิจกรรมดีๆ ไว้รองรับ สบายใจได้ว่า การตั้งชื่อลูกให้เหมาะสมจะไม่ใช่ปัญหาอีกต่อไป เพราะตอนนี้เราได้รวบรวม ชื่อที่มีความหมายดีๆ และเหมาะกับวันเกิดของเจ้าตัวเล็กไว้มากมาย เพียงแค่คลิกไปที่ www.kidsquare.com/name ก็จะได้ชื่อที่เหมาะเหม็งกับเจ้าตัวเล็กแถมยังถูกใจคุณพ่อคุณแม่แน่นอน
เอาใจวัยจ๊าบกันหน่อยกับเกมใหม่ประจำเดือนนี้ "PACMAN" หรือ "กบกินแมลง" กบที่มามาดใหม่ในรูปแบบของเกมสนุกเร้าใจแถมได้ฝึกความ ว่องไว เพราะนอกจากเจ้ากบน้อยจะต้องไล่กินแมลงให้หมดแล้ว ยังต้องหนีงูที่คอยจับกินอีกด้วยจึงจะผ่านแต่ละด่านได้ อยากรู้ว่า "ความสนุก" ของแท้เป็นอย่างไรต้องลองเข้าไปเล่นดูที่ www.kidsquare.com/games/pacman
แล้วเตรียมพบกับความเคลื่อนไหวที่น่าสนใจครั้งต่อไปได้ เพียงแค่คลิกมาที่ www.kidsquare.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ