ดัชมิลล์ วางตลาดนมถั่วเหลืองเน้นตลาดคนรักสุขภาพ

ข่าวทั่วไป Friday September 28, 2001 13:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ก.ย.--บุษบา มาร์เก็ตติ่ง
ดัชมิลล์ วางตลาดนมถั่วเหลืองเน้นตลาดคนรักสุขภาพ พร้อมประกาศแต่งตั้งบริษัท ยักษ์ใหญ่เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เป็นตัวแทนจำหน่าย
ตลาดนมคึกคัก ดัชมิลล์ออกโรงเผยโฉมน้องใหม่ นมถั่งเหลือง ดัชมิลล์ DNA เพื่อคนไทยใส่ใจสุขภาพพร้อมประกาศแต่งตั้งให้บริษัทผู้แทนจำหน่ายรายใหญ่ เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เป็นผู้กระจายสินค้า
เนื่องจากสินค้าในกลุ่มนี้มีอัตราการเจริญเติบโตสูง โดยเฉพาะในปีนี้อัตราการเติบโตถึง 29 % แต่มีการแข่งขันที่รุนแรง โดยหลายค่ายได้ออกมาทำตลาดกันอย่างหนัก ไม่ว่าจะเป็นการลด แลก แจก แถม
เพื่อเป็นการเพิ่มทางเลือกใหม่ให้กับผู้บริโภคจากเดิมที่จำหน่ายอยู่เพียง 3 รายในตลาด บริษัทแดรี่พลัส จำกัด จึงวางตลาด "นมถั่วเหลือง ดัชมิลล์ Dna" ที่อร่อย...เข้มด้วยคุณค่า ในไตรมาสที่ 3 ของปีนี้
นมถั่วเหลือง ดัชมิลล์ Dna มีจุดเด่น คือรสชาติที่อร่อย ไม่มีกลิ่นอับของถั่ว เข้มด้วยคุณค่าสารอาหารและนอกจากนี้ยังย่อยง่าย ช่วยระบบการขับถ่าย และป้องกันการก่อตัวของมะเร็งลำไส้ และขณะเดียวกันยังช่วยลดอัตราเสี่ยงของการเกิดโรคหัวใจไม่ทำให้ท้องอืด
กลุ่มเป้าหมายชายและหญิง ที่ใส่ใจสุขภาพ เลือกรับประทานแต่สิ่งที่ดีมีประโยชน์ต่อร่างกาย ส่วนช่องทางการจัดจำหน่าย ทางบริษัทฯ ได้เลือกให้บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ เป็นตัวแทนจำหน่ายให้ ซึ่งเป็นสินค้าตัวแรกที่ทางบริษัทฯ เลือกให้บริษัทเบอร์ลี่เป็นตัวแทนจำหน่าย ทั้งนี้เพราะเล็งเห็นประสิทธิภาพการกระจายสินค้าอย่างกว้างขวาง ตลอดจนความแข็งแกร่งด้านระบบฐานข้อมูลของลูกค้า และการจัดส่งสินค้าที่ทันสมัย
และนอกจากนี้ทางบริษัทฯได้ทุ่มงบประมาณกว่า 60 ล้านบาท โดยแบ่งเป็นสื่อทีวี วิทยุ หนังสือพิมพ์ นิตยสาร และสื่อสิ่งพิมพ์ ณ จุดขายทั่วประเทศ
นายการณ์ จิตรวิมล กรรมการบริหารสินค้าอุปโภคบริโภค บริษัท เบอร์ลี่ ยุคเกอร์ จำกัด (มหาชน)เปิดเผยว่า ทางบริษัทฯเป็นตัวแทนจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค ให้กับเจ้าของสินค้าหลายราย รับจัดจำหน่ายให้สินค้าชื่อดังต่างๆมากมาย อาทิ เช่น ลูกอมซูกัส, ทรีบอร์, ปลากระป๋องทีซีบี, ลิปไอซ์, สบู่เหลวเดอร์มาพอน เป็นต้น ฯลฯ ทางบริษัท มั่นใจในความพร้อมทั้งด้านทีมงานผู้ชำนาญ ด้านการขายทุกช่องทางจำหน่าย ทั้งด้านร้านค้าขายส่ง ร้านค้าขายปลีก ลูกค้าหลักรายใหญ่, มินิมาร็ท, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ดิสเคาร์สโตร์ และปั้มน้ำมัน แนวทางการวางแผนงานด้านการตลาด หน่วยรถและระบบการขนส่งที่สะดวกและรวดเร็วนี้เอง ที่ทำให้ทางบริษัทมั่นใจในศักยภาพที่ทางบริษัทฯ มีอยู่ในตอนนี้ว่า ทำให้สินค้าเข้าถึงผู้บริโภคอย่างรวดเร็ว--จบ--
-วว-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ