รายการ "เรื่องนี้…ต้องขยาย" ออกอากาศวันที่ 22-26 พฤษภาคม พ.ศ.2543 เวลา 17.30 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Tuesday May 16, 2000 09:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 พ.ค.--กันตนา กรุ๊ป
วันจันทร์ที่ 22 พฤษภาคม พ.ศ. 2543
เปิดรายการวันแรกกับ "ขันลงหิน" หัตถกรรมไทยโบราณ ซึ่งเป็นอาชีพหนึ่งของคนไทยที่มีมากว่า 400 ปี และกำลังจะเลือนหายไป คุณเมตตา เสลานนท์ เจ้าของโรงงานขันลงหินเจียมแสงสัจจา จะมาขยายให้ฟังถึงสาเหตุที่กำลังหายไปพร้อมทั้งชมขั้นตอนการผลิต
วันอังคารที่ 23 พฤษภาคม พ.ศ. 2543
พบกับคุณ เปรมอนันต์ มาลานนท์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท ออนเนอร์ มีเดีย ผู้บุกเบิกสินค้าไทยให้ฮิตติดตลาด กัมพูชา จะมาขยายความให้เข้าใจถึงสาเหตุที่เลือกกัมพูชา เป็นตลาดการค้า รวมถึงกลยุทธ์ทางการตลาด ที่ทำให้สินค้าไทยเป็นที่รู้จักและได้รับความนิยมในกัมพูชา
วันพุธที่ 24 พฤษภาคม 2543
ติดตามชม ศิลปะบ้านเรือนไทยย่อส่วนจากดิน จากคุณสมบัติ บริบูรณ์ นักวิชาการอบรมและฝึกอาชีพ 7 เรือนจำจังหวัดอ่างทอง รู้จักถึงประเภทของบ้านเรือนไทย และขั้นตอนการสร้างบ้านเรือนไทยย่อส่วนจากดิน ว่ามีขั้นตอนอย่างไร
วันพฤหัสบดีที่ 25 พฤษภาคม 2543
ทุกวันนี้คนไทยจะใส่ใจเรื่องอาหารการกินมากขึ้น ต้องปลอดสารพิษ และเป็นประโยชน์ต่อร่างกาย แต่เราจะมั่นใจได้อย่างไรว่า ผักผลไม้ที่ซื้อมาปลอดสารพิษจริง รู้จักกับ "ตรารับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์" ว่ามีความเกี่ยวข้องอย่างไรกับเรื่องอาหารการกิน โดยมีคุณ อำนาจ จันทร์วาววาม ผู้จัดการสำนักงานมาตรฐานเกษตรอินทรีย์ มาเป็นผู้ขยายความให้เราเข้าใจถึงความสำคัญ ของตรารับรองมาตรฐานเกษตรอินทรีย์
วันศุกร์ที่ 26 พฤษภาคม 2543
ปิดท้ายสุดสัปดาห์นี้ พบกับคุณนรวัฒน์ สุวรรณ อธิบดีกรมการประกันภัย กับเรื่องราวของ "การปลอมพระราชบัญญัติคุ้มครองผู้ประสบภัยจากรถ" ว่าสามารถทำได้จริงหรือไม่
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อได้ที่ คมสัน พงศ์อรพินท์ (สัน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร.275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com. E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ