ม.เกษตรศาสตร์ เปิดให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา

ข่าวทั่วไป Friday December 22, 2000 11:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ธ.ค.--ม.เกษตรศาสตร์
ภาควิชาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ เปิดให้ทุนการศึกษาระดับปริญญาเอก หลักสูตรปริญญาปรัชญาดุษฎีบัณฑิต สาขาวิทยาศาสตร์ศึกษา (ภาคภาษาอังกฤษ) ประจำปีการศึกษา 2544 ในโครงการผลิตนักวิจัยพัฒนา ด้านการเรียนการสอนวิทยาศาสตร์ (ปริญญาโทควบเอก) หลักสูตร 5 ปี จำนวน 10 ทุน โดยนิสิตจะได้รับค่าใช้จ่ายเป็นค่าเล่าเรียน ค่าธรรมเนียมการศึกษา ค่าหนังสือ ค่าใช้จ่ายในการทำและพิมพ์วิทยานิพนธ์ ค่าใช้จ่ายในการประชุมวิชาการ ตั้งแต่ต้นจนจบการศึกษาเป็นเวลา 5 ปี ซึ่งรวมค่าใช้จ่ายในการศึกษาต่างประเทศเป็นเวลา 1 ปีด้วย
ผู้สมัครขอรับทุนการศึกษาจะต้องมีอายุไม่เกิน 35 ปี สำเร็จการศึกษาวิทยาศาสตรบัณฑิต หรือศึกษาศาสตรบัณฑิต สาขาการสอนวิทยาศาสตร์ หรือวิทยาศาสตร์ศึกษา จากสถาบันซึ่งได้รับการรับรองจาก ก.พ. ได้เกรดเฉลี่ยสะสมระดับปริญญาตรี 2.75 จากระบบคะแนน 4.0 หรือ 10% แรกของสาขาที่จบในปีนั้น ๆ และจะต้องมีผลการสอบ TOEFL ไม่ต่ำกว่า 500 คะแนน ซึ่งเป็นผลการสอบภายในระยะเวลาไม่เกิน 2 ปี นับถึงวันรับสมัคร
ผู้สนใจสมัครเข้ารับทุนการศึกษา สามารถซื้อใบสมัครได้ตั้งแต่บัดนี้จนถึงวันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2544 กำหนดการรับสมัครและคัดเลือกระหว่างวันที่ 12-26 กุมภาพันธ์ 2544 หรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ ภาควิชาการศึกษา คณะศึกษาศาสตร์ มหาวิทยาลัยเกษตรศาสตร์ โทรศัพท์ 579-7114--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ