โตชิบา เปิดตัวโน้ตบุ๊คใหม่ 7 รุ่น สนองความต้องการของผู้ใช้

ข่าวทั่วไป Wednesday November 8, 2000 14:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--8 พ.ย.--ชีวาเลียร์ โอเอ (ไทยแลนด์)
โตชิบาเปิดตัวโน้ตบุ๊ครุ่นใหม่ Mobile Style for Your Style 7 รุ่น มีนโยบายที่มุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ ที่ตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ เผยแนวทางการส่งเสริมการตลาด พร้อม Online Service ตลอด 24 ชั่วโมงบริษัท ชีวาเลียร์ โอเอ (ไทยแลนด์) จำกัด ผู้แทนจำหน่ายโน้ตบุ๊คโตชิบา ร่วมกับ บริษัทโตชิบา สิงคโปร์ จัดงานแถลงข่าวแนะนำ โน้ตบุ๊คโตชิบารุ่นใหม่ Mobile Style for Your Style รวม 7 รุ่นด้วยกัน มีนโยบายมุ่งพัฒนาผลิตภัณฑ์ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้ในแต่ละกลุ่มตั้งแต่ผู้ใช้ทั่วไป จนถึงสำนักงานขนาดเล็ก และองค์กรขนาดใหญ่ และผู้เชี่ยวชาญ โดยเน้นตลาดระดับผู้ใช้ทั่วไป รวมถึงโน้ตบุ๊ค ที่มุ่งเน้นตลาดระดับผู้ใช้งานในองค์กร หรือผู้เชี่ยวชาญ ทางด้านราคาของโน้ตบุ๊คโตชิบานั้น จะปรับราคาให้เหมาะสม กับการแข่งขันเพื่อให้สอดคล้อง กับสภาพตลาดในแต่ละช่วง
ทางโตชิบาได้จัดช่องทางจำหน่าย คือ การจัดจำหน่ายโน้ตบุ๊คโตชิบา ของบริษัท ชีวาเลียร์ โอเอ (ไทยแลนด์) จำกัด ซึ่งแบ่งตามช่องทางจัดจำหน่าย และแบ่งตามตระกูลของโน้ตบุ๊คโตชิบา การทำตลาดผ่านตัวแทนจำหน่าย จะเน้นในรุ่น Satellite , Satellite Pro เพราะตัวแทนจำหน่ายเน้นที่กลุ่มผู้ใช้ทั่วไป ส่วนการทำตลาดในกลุ่มองค์กร หรือบริษัทขนาดใหญ่ บริษัทต่างชาติ รวมถึงลูกค้าในเครือเป็นหลัก จะเหมาะกับโน้ตบุ๊คระดับสูง การกำหนดตลาดที่ชัดเจนช่วยทำให้การทำตลาดมีประสิทธิภาพและไม่เกิดการซ้ำซ้อน ตลาดทั้งสองกลุ่มมีความแตกต่างกัน รูปแบบการทำตลาด ของทั้งสองกลุ่มจึงแตกต่างกันด้วย โตชิบาเพิ่มการส่งเสริมการตลาด ด้วยการจัดทำอุปกรณ์ ส่งเสริมการขาย ให้กับตัวแทนจำหน่าย ทั้งทางด้านกิจกรรมสนับสนุนการขาย และการสนับสนุนงานนิทรรศการ แสดงสินค้า ด้านการทำตลาด ในรูปแบบครบวงจร แทนการทำตลาดฮาร์ดแวร์
โดยเริ่มเจรจากับผู้ผลิตอุปกรณ์เสริมที่เกี่ยวข้องอื่นๆ และจัดให้มีศูนย์บริการที่ร้าน Chevalier Shop และ Online Service ที่เปิด 24 ชม. (http://www.toshiba-acmea.com) รวมทั้งมีการโฆษณาในสื่อต่างๆ ทั้งหนังสือพิมพ์ นิตยสาร วิทยุ โทรทัศน์ อีกด้วย--จบ--
-สส-

แท็ก e service   สิงคโปร์   mobile  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ