ไอศกรีม เนสท์เล่ เอสกิโม จัดประกวดวาดภาพสำหรับเด็ก ชิงทุนการศึกษาร่วมแสนบาท

ข่าวทั่วไป Monday June 26, 2000 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 มิ.ย.--แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย)
บริษัท เนสท์เล่ ไอศกรีม (ประเทศไทย) จำกัด ผู้นำด้านนวตกรรมตลาดไอศกรีม จัดประกวดวาดภาพระบายสีสำหรับเด็กอายุระหว่าง 6-12 ปี ทั่วประเทศ ในหัวข้อ "การผจญภัยของเอสกิโมและสหาย" โดยจินตนาการจากตัวการ์ตูนเอสกิโมและเพื่อนๆ บนซองไอศกรีมของ เนสท์เล่ เอสกิโม เพื่อชิงทุนการศึกษาและของรางวัลมากมายร่วมแสนบาท หมดเขตส่งผลงานภายในวันที่ 31 สิงหาคม ศกนี้
การประกวดดังกล่าวแบ่งระดับการแข่งขันออกเป็นสองระดับคือ อายุ 6-8 ปี และ 9-12 ปี โดยนักเรียนต้องวาดภาพบนกระดาษขนาดประมาณ 10 นิ้ว x 14 นิ้ว และสามารถใช้สีระบายภาพชนิดใดก็ได้ตามความถนัด ภาพที่ส่งเข้าประกวดต้องมีตัวการ์ตูน "เอสกิโม" กับเพื่อนๆ อย่างน้อย 2 ตัว คือ หมี "อาร์นี่" และ นกเพนกวิน "จอร์จี้" โดยนักเรียนสามารถดูตัวอย่างได้จากซองไอศกรีม เนสท์เล่ เอสกิโม และภาพวาดนั้นต้องสื่อถึงการร่วมผจญภัยกันอย่างสนุกสนานในขั้วโลกเหนือตามจินตนาการของนักเรียน และใส่ชื่อของการ์ตูนทุกตัวไว้ในภาพ พร้อมทั้งตั้งชื่อภาพและเขียนคำบรรยายภาพสั้นๆ ประกอบมาด้วย นอกจากนี้ นักเรียนสามารถวาดเพื่อนของเอสกิโมตัวอื่นๆ หรือวาดเพื่อนตัวใหม่ตามจินตนาการของนักเรียนเพิ่มเข้ามาในภาพด้วยก็ได้
สำหรับการส่งผลงานนั้น ให้ส่งภาพพร้อมใบสมัครที่มีลายเซ็นต์รับรองจากอาจารย์ประจำชั้น หรือ อาจารย์วาดเขียน และแนบซองไอศกรีม เนสท์เล่ เอสกิโม ชนิดใดก็ได้ 1 ชิ้นต่อ 1 ผลงาน มาที่ บริษัท แชนด์วิค อินเตอร์เนชั่นแนล (ประเทศไทย) จำกัด เลขที่ 900 อาคารต้นสน ทาวเวอร์ ชั้น 10 ถนนเพลินจิต แขวงลุมพินี เขตปทุมวัน กรุงเทพฯ 10330
ผู้ที่ได้รับรางวัลชนะเลิศจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 10,000 บาท (ระดับละ 1 รางวัล) รางวัลที่สองจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 5,000 บาท (ระดับละ 3 รางวัล) รางวัลที่สามจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 3,000 บาท (ระดับละ 5 รางวัล) โดยทุกคนจะได้รับทุนการศึกษาพร้อมโล่รางวัล ส่วนผู้ที่ได้รับรางวัลชมเชยนั้นจะได้รับทุนการศึกษาคนละ 1,000 บาท (ระดับละ 10 คน) พร้อมประกาศนียบัตร
นักเรียนสามารถดูรายละเอียดและขอรับใบสมัครได้ที่โรงเรียนของตน หรือ ตามร้านที่จำหน่ายไอศกรีม เนสท์เล่ ทั่วประเทศ สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ คุณธนพร สุรีย์ ทางโทรศัพท์: (02) 257 0300--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ