ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (เอชดีเอส) ผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจเปิดตัว “SAP Archiving Solutions” โซลูชั่นที่ช่วยให้การลงทุนของลูกค้า SAP คุ้มค่ามากยิ่งขึ้น

ข่าวทั่วไป Friday July 1, 2005 13:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
บริษัท ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ (เอชดีเอส) ผู้นำเสนอโซลูชั่น AOS ( Application Optimized Storage ) ซึ่งเป็นบริษัทในเครือของ บริษัท ฮิตาชิ จำกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์คคือ HIT) ได้แนะนำโซลูชั่นใหม่เรียกว่า SAP Archiving Solutions เพื่อช่วยลูกค้าของ SAP ในการจัดเก็บข้อมูลและบริหารจัดการโครงสร้างการทำงานของสตอเรจ ได้อย่างสอดคล้อง สะดวกและง่ายขึ้น นอกจากนี้ โซลูชั่นดังกล่าวยังมีประโยชน์ต่อลูกค้าในด้านช่วยลดต้นทุนและเพิ่มประสิทธิภาพการใช้ทรัพยากรทางด้านเทคโนโลยีสารสนเทศที่มีอยู่ให้ได้ประสิทธิผลมากที่สุด อีกทั้งยังช่วยเพิ่มขีดความสามารถ การวางแผน ระดับคุณภาพการบริการสำหรับแอพพลิเคชั่นต่างๆ และสามารถรายงานผลลัพธ์ได้แบบอัตโนมัติ สะดวกและรวดเร็ว
กลยุทธ์ของเอชดีเอสทางด้านสตอเรจ คำนึงถึงกรรมวิธีในการใช้แอพพลิเคชั่นต่างๆ โดย Application Optimized Storage? หรือ AOS สามารถช่วยลูกค้า SAP ในการจัดเก็บข้อมูลได้อย่างเหมาะสมและตรงตามความต้องการทางด้านแอพพลิเคชั่น
ของ SAP สอดคล้องกับคุณสมบัติของสตอเรจของเอชดีเอส ในรูปแบบของการช่วยในการทำงานให้มีประสิทธิภาพในการเก็บข้อมูล รวมถึงลดค่าใช้จ่าย AOS ไม่ใช่การนำเสนอโซลูชั่นทางด้านฮาร์ดแวร์เดียวกันแต่เป็นโซลูชั่นที่ผสมผสานการทำงานของฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการบริการเข้าไว้ด้วยกัน ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถใช้งานด้านระบบโครงสร้างพื้นฐานสตอเรจได้เกิดประโยชน์สูงสุด เพื่อตอบสนองความต้องการในการใช้งานด้านแอพพลิเคชั่นธุรกิจ ได้สอดคล้องตามวัตถุประสงค์ด้านไอทีและวัตถุประสงค์ทางธุรกิจ ทั้งในแง่ของราคา ประสิทธิภาพการทำงาน ความพร้อมในการใช้งาน รวมถึงฟังก์ชั่นการทำงาน ในปัจจุบันเอชดีเอส ได้ร่วมผนึกกำลังกับพันธมิตรทางธุรกิจชั้นนำของประเทศไทย ซึ่งได้แก่ บริษัท Open Text (IXOS) และบริษัท I AM Consulting เพื่อนำเสนอโซลูชั่นอันเป็นประโยชน์ สำหรับลูกค้า SAP ไม่ว่าจะเป็นองค์กรใหญ่หรือขนาดใดก็ตาม
ทั้งสามบริษัท ต่างร่วมงานกัน เพื่อนำเสนอโซลูชั่นที่ดีที่สุด เพื่อป้องกันและคำนึงถึงประโยชน์สูงสุดของข้อมูลของ SAP ภายใต้โครงสร้างที่เหมาะสม ในการทำการสำรองข้อมูลและค้นหาข้อมูลในส่วน SAP ในการจัดการระบบได้ตามความต้องการและรวดเร็ว
เกี่ยวกับบริษัทฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ จำกัด
ฮิตาชิ ดาต้า ซิสเต็มส์ นำทรัพยากรด้านการวิจัยและพัฒนาที่มีอยู่ทั่วโลก มาใช้ในการพัฒนาโซลูชั่นระบบบริหารการจัดเก็บข้อมูล ที่สร้างขึ้นโดยใช้เทคโนโลยีชั้นนำของอุตสาหกรรม ที่ให้ประสิทธิภาพ ความต่อเนื่อง และความสามารถในการรองรับการขยายระบบงาน เพื่อช่วยลูกค้าคืนทุนสูงสุดแก่ธุรกิจ อีกทั้งช่วยลดความเสี่ยงในการทำธุรกิจ การนำเสนอฮาร์ดแวร์ ซอฟท์แวร์ และการบริการที่ดีที่สุดจากฮิตาชิและพันธมิตรของเรา สืบเนื่องมาจากการที่เรามุ่งเน้นให้ความใส่ใจในมุมมองของลูกค้าเป็นหลัก จึงทำให้เราสามารถสร้างความพึงพอใจให้แก่ลูกค้าจากการที่เราสามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้
ด้วยบุคลากรจำนวน 2,900 คน ฮิตาชิได้ดำเนินธุรกิจทั้งด้านการขายตรงและขายผ่านช่องทางจำน่าย ให้แก่ลูกค้าในองค์กรภาครัฐและเอกชนในกว่า 170 ประเทศ โดยกว่า 50% ของลูกค้าของฮิตาชิเป็นองค์กรในทำเนียบฟอร์จูน 100 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติม สามารถเยี่ยมชมได้ที่เว็บไซท์ www.hds.com
เกี่ยวกับบริษัท ฮิตาชิ จำกัด
บริษัท ฮิตาชิ จัดกัด (ชื่อในตลาดหุ้นนิวยอร์ก คือ HIT) มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงโตเกียว ประเทศญี่ปุ่น และเป็นบริษัทอิเล็กทรอนิกส์ ชั้นนำ โดยมีบุคลากรกว่า 347,000 คนทั่วโลก บริษัทฯ มีรายได้ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2547 (จนถึงวันที่ 31 มีนาคม พ.ศ. 2548) จากยอดขายเป็นมูลค่า 9,027 พันล้านเยน (84.4 พันล้านเหรียญสหรัฐอเมริกา) บริษัทฯ นำเสนอผลิตภัณฑ์ ระบบงานและการบริการที่กว้างขวาง ครอบคลุมหลายภาคธุรกิจในตลาด ได้แก่ ระบบสารสนเทศ อุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ระบบไฟฟ้าและอุตสาหกรรม ผลิตภัณฑ์เพื่อผู้บริโภค บริการด้านการเงินและวัสดุต่างๆ ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับฮิตาชิ สามารถเยี่ยมชมได้ที่ www.hitachi.com
รายละเอียดเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ :
คุณสุภารัตน์ โพธิวิจิตร / คุณปภาดา ตวงหิรัญวิมล
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
โทรศัพท์ 0 2260-5820
โทรสาร 0 2260-5847/8
อีเมล tqprthai@tqpr.com--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ