เอส เอ พี พอร์ทัล ประกาศเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ บานน์ ผนวกเทคโนโลยีเพื่อพัฒนาเว็บไซต์ท่าและผสานความร่วมมือระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ

ข่าวทั่วไป Tuesday August 28, 2001 09:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--28 ส.ค.--เพนเนอร์ แมดิสัน
เอส เอ พี พอร์ทัล อิงค์ ผู้นำระบบเว็บไซต์ท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ์ประสิทธิภาพสูงและระบบธุรกิจอัจฉริยะ โดยมี เอส เอ พี เอจี (NYSE: SAP) ถือหุ้น 100% และบานน์ ผู้นำโซลูชั่นการพาณิชย์แบบ B2B ประกาศจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจทางกลยุทธ์ เพื่อขยายโอกาสทางการค้าให้กับลูกค้าของบานน์ในการประยุกต์ใช้ซอฟต์แวร์แอพพลิเคชั่นที่แตกต่างกันไปบนเว็บไซต์ท่า iBaan ได้ง่ายและรวดเร็วยิ่งขึ้น
ภายใต้ความร่วมมือครั้งนี้ เทคโนโลยีของ เอส เอ พี พอร์ทัล จะได้รับการผนวกติดกับโซลูชั่นของเว็บไซต์ท่า iBaan ในขณะเดียวกัน บานน์จะเข้ามามีส่วนร่วมในคณะกรรมการให้คำแนะนำของเอส เอ พี พอร์ทัล
มร. ฮาสโซ แพลทเนอร์ หนึ่งในประธานคณะกรรมการบริหาร ซีอีโอ และหนึ่งในผู้ก่อตั้ง เอส เอ พี เอจี กล่าวว่า ข้อตกลงดังกล่าวเกิดขึ้นภายหลังจากที่เอส เอ พี พอร์ทัล ได้ประกาศกลยุทธ์ในการพัฒนาความสัมพันธ์รูปแบบเปิดกว้างที่รับเทคโนโลยีและระบบการแบ่งปันข้อมูล ซึ่งบานน์ถือเป็นส่วนหนึ่งในแผนก Invensys Software Systems ของ Invensys Plc. ผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องจักรและการควบคุม ทั้งนี้ การจับมือเป็นพันธมิตรธุรกิจทางกลยุทธ์กับเอส เอ พี พอร์ทัล ยังได้นำมาซึ่งการเปิดตัวของ iBaan อีกด้วย
“การผสานความร่วมมือกับบานน์ครั้งนี้ นับเป็นส่วนหนึ่งในการมุ่งมั่นนำเสนอวิสัยทัศน์ของเรา เพื่อแนะนำโซลูชั่นเว็บท่าในระบบเปิดกว้าง ซึ่งสามารถนำมาประยุกต์ใช้อย่างกลมกลืนกับแอพพลิเคชั่นด้านเอ็นเตอร์ไพร้ซต่างๆ เพื่อเพิ่มศักยภาพให้กับลูกค้าอย่างมีประสิทธิภาพสูงสุด สอดคล้องกับปณิธานของ เอส เอ พี พอร์ทัล ในการนำเสนอนวัตกรรมใหม่ๆ ระบบเปิดของเว็บไซต์ท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ และแพล็ทฟอร์มข้อมูลข่าวสารเพื่อยกระดับศักยภาพของลูกค้าของเราได้อย่างรวดเร็ว” มร. แพลทเนอร์ กล่าว
มร. ลอเรนส์ แวน เดอร์ ทาน ประธานบริษัทบานน์ กล่าวเสริมว่า ภายใต้สถาปัตยกรรมดังกล่าว และด้วยโซลูชั่นระบบเปิดและมีการผสมผสานให้เป็นหนึ่งเดียวนี้ มีส่วนช่วยเป็นอย่างยิ่งในการสนับสนุนให้บริษัทฯ สามารถตอบสนองความต้องการของลูกค้า ทั้งนี้ บานน์ นับเป็นหนึ่งในพันธมิตรทางธุรกิจที่มีความสัมพันธ์อย่างแนบแน่นกับ เอส เอ พี พอร์ทัล นับตั้งแต่สมัยที่ยังเป็นซอฟต์แวร์ TopTier ซึ่งโซลูชั่นเว็บท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซของ เอส เอ พี พอร์ทัล นั้น สามารถทำงานได้อย่างดีเยี่ยมกับชุดผลิตภัณฑ์ของ iBaan เราเชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่า การขยายความร่วมมือในครั้งนี้ยังเป็นที่จับตามองของลูกค้าของเรา ในการสานต่อการนำเสนอโซลูชั่นเว็บท่าระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซที่เป็นที่ยอมรับในอุตสาหกรรม และสามารถนำมาประยุกต์ใช้กับแอพพลิเคชั่นทั้งหลายที่มีอยู่ได้เป็นอย่างดี ด้วยเหตุนี้เราจึงไม่ลังเลที่จะนำโอกาสครั้งนี้เพื่อกระชับการทำงานร่วมกับเอส เอ พี มากยิ่งขึ้น
“ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา บานน์ได้เปิดตัวโซลูชั่นใหม่ iBaan ชุดผลิตภัณฑ์ที่สนองตอบการต่อเชื่อมบนอินเทอร์เน็ต เพื่อเสริมความแกร่งยิ่งขึ้นในการก้าวสู่การเป็นองค์กรเดียวที่นำเสนอโซลูชั่นอินเทอร์เน็ตเรียล-ไทม์สำหรับอุตสาหกรรมการผลิต อาจกล่าวได้ว่า โซลูชั่นเว็บท่า iBaan ที่ได้รับการสนับสนุนโดย เอส เอ พี พอร์ทัลนี้ นับเป็นส่วนสำคัญยิ่งในโซลูชั่นของเรา เพื่อช่วยให้พนักงานในองค์กรสามารถต่อเชื่อมโดยตรงในการเข้าไปใช้ ข้อมูลข่าวสาร แอพพลิเคชั่นต่างๆ ตลอดจนกระบวนการดำเนินธุรกิจ สำหรับองค์กรที่จำเป็นต้องมีการตัดสินใจและดำเนินธุรกิจแบบวันต่อวัน
โซลูชั่นใหม่ iBaan ชุดผลิตภัณฑ์ที่สนองตอบการต่อเชื่อมต่อบนอินเทอร์เน็ต ได้รับการออกแบบเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มผู้ผลิตที่เพิ่มสูงขึ้นสำหรับการเชื่อมต่อที่ต้องการการทำงานที่ต้องประสานข้อมูลอย่างใกล้ชิด และต้องสามารถเรียกข้อมูลใาใช้ได้ทั้งระบบบริหารห่วงโซ่อุปสงค์อุปทาน ชุดโซลูชั่นดังกล่าวได้ผสานเทคโนโลยีที่ได้รับการยอมรับเป็นอย่างดีของบานน์และพัฒนาการสำคัญใหม่ที่เปิดโอกาสให้ลูกค้าสามารถดำเนินไปสู่ก้าวสำคัญในการผสมผสานของระบบและกระบวนการอย่างกลมกลืน เพื่อช่วยให้ผู้บริโภคสามารถเข้าถึงข้อมูลได้อย่างง่ายดายตามความต้องการส่วนตัว และที่สำคัญยังเป็นกำลังสำคัญในการผนวกความร่วมมือระหว่างลูกค้าและซัพพลายเออร์บนอินเทอร์เน็ตให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น
เอส เอ พี พอร์ทัล นำเสนอบริการที่ครบถ้วน ไม่ว่าจะเป็นเว็บไซต์ท่าสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซ แอพพลิเคชั่นด้านระบบธุรกิจอัจฉริยะ การนำเสนอเนื้อหาเพื่อการใช้งานเฉพาะบุคคล และการให้บริการระดับมืออาชีพ โดยมีโซลูชั่น Enterprise Portal ที่นำเสนอการทำงานร่วมกันระหว่าง Enterprise Information Portal, Enterprise Collaboration และ Enterprise Unification Portal เพื่อให้ทำงานข้ามแพลตฟอร์มได้แบบพลวัตรผ่านระบบเครือข่าย ภายใต้การออกแบบและคุณสมบัติการทำงานของระบบเว็บไซต์ท่าที่เต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบานน์
บานน์ คือผู้ที่มีบทบาทสำคัญในการช่วยให้ลูกค้าสามารถแข่งขันในยุคเศรษฐกิจเครือข่าย ซึ่งเป็นยุคที่ข้อมูล การประยุกต์ใช้ และความร่วมมือซึ่งกันและกันเป็นเรื่องสำคัญในการจะนำองค์กรไปสู่ความสำเร็จ อาศัยชุดผลิตภัณฑ์ iBaan ชุดใหม่ซึ่งเป็นโซลูชั่นที่สนองตอบการต่อเชื่อมบนอินเทอร์เน็ต ทำให้บานน์สามารถตอบสนององค์กรต่างๆ ในภาคอุตสาหกรรม คลังสินค้า การบริการและวิศวกรรม ที่กำลังก้าวเข้าสู่กระบวนการทำงานที่ซับซ้อนขึ้น ต้องการความร่วมมืออย่างใกล้ชิดระหว่างลูกค้าและพันธมิตร และเปิดโอกาสให้พนักงานสามารถให้บริการลูกค้าที่มาติดต่อหน้าร้านได้อย่างมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นอาศัยข้อมูลที่มีอยู่ ปัจจุบัน บานน์ได้สร้างเว็บไซต์ท่าสำหรับลูกค้าทั่วโลกกว่า 15,000 รายและยังเป็นส่วนหนึ่งของแผนก Invensys Software Systems ซึ่งเป็นผู้นำระดับโลกในการนำเสนอโซลูชั่นสำหรับอุตสาหกรรมเครื่องจักร และอี-บิสซิเนส ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.baan.com
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Invensys Plc
Invensys เป็นผู้นำระดับโลกในอุตสาหกรรมเครื่องจักรและการควบคุม โดยมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่กรุงลอนดอน ประเทศอังกฤษ และดำเนินธุรกิจโดยผ่านทางสำนักงานภาคพื้นทั่วโลกทั้ง 4 แผนก ได้แก่ Software Systems, Automation Systems, Power Systems และ Control Systems โดยมีพนักงานทั้งสิ้นกว่า 80,000 คน นำเสนอผลิตภัณฑ์และบริการที่ครอบคลุมนับตั้งแต่ระบบควบคุมชั้นสูงและเน็ตเวิร์กสำหรับโรงงานอุตสาหกรรมเครื่องจักร และการควบคุมสิ่งแวดล้อมอาคาร ไปยังอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ และอุปกรณ์ควบคุมตามกาคารบ้านเรือน รวมทั้งแอพพลิเคชั่น light commercial applications และระบบควบคุมการจ่ายไฟที่สมบูรณ์แบบสำหรับอุตสาหกรรมสื่อสารโทรคมนาคมและเทคโนโลยีสารสนเทศ
ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ เอส เอ พี พอร์ทัล
ซอฟต์แวร์จัดการข้อมูลและเว็บไซต์ท่าสำหรับองค์กรระดับเอ็นเตอร์ไพร้ซจาก เอส เอ พี พอร์ทัล เป็นผลิตภัณฑ์ที่ใช้งานง่ายและมีประสิทธิภาพสูง เหมาะสำหรับผู้ที่ต้องทำงานเกี่ยวข้องกับข้อมูลโดยตรง ให้สามารถเรียกใช้ข้อมูลได้จากจุดเดียวโดยไม่ต้องกังวลถึงรูปแบบและโครงสร้างของข้อมูลที่หลากหลาย รวมทั้งการดูแลเนื้อหาบนเว็บ การใช้ซอฟต์แวร์ประสานงานบนเครือข่าย ระบบบริหารลูกค้าสัมพันธ์ ระบบบริหารห่วงโซ่อุปทาน และระบบบริหารทรัพยากรองค์กร ให้ทำงานได้อย่างต่อเนื่องและใช้งานในการทำธุรกิจได้ทันที เอส เอ พี พอร์ทัล ช่วยยกระดับความแข็งแกร่งให้กับองค์กรธุรกิจและพนักงาน ตลอดจนพันธมิตรและลูกค้า ด้วยการพัฒนาระดับความร่วมมือระหว่างกันให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้นโดยไม่มีข้อจำกัดด้านสถานที่และเวลา ทั้งนี้ เอส เอ พี พอร์ทัล เป็นบริษัทที่ถือหุ้น 100% โดย เอส เอ พี เอจี ซึ่งมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่ซิลิคอน วัลเล่ย์ แคลิฟอร์เนีย สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาเยี่ยมชมที่เว็บไซต์ http://www.sapportals.com หรือโทร. 800/360-3328
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
Buranii Chandraparnik
Rungnapa Charnwiset
Penner-Madison & Company Limited
Tel. 711-6891 Ext. Fax. 381-8791
rungnapa_c@penner-madison.com
buranii_c@penner-madison.com
Ms. Pudsadee Purmtummasind
SAP Thailand Ltd.
Tel: 206-8877; Fax: 631-1818
E-mail: Pudsadee.purmtummasind@sap.com
http://www.sap.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ