eWeek และ PC Magazine จับมือ 3 บริษัทไอทีชั้นนำ ส่งท้ายปีเก่าจัดกิจกรรมสุดพิเศษ“Office eDay ”

ข่าวทั่วไป Tuesday December 18, 2001 13:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ธ.ค.--www.eweekthailand.com
นิตยสาร eWeek Thailand.com และ PC Magazine Thailand ร่วมกับ 3 บริษัทไอทีชั้นนำ ได้แก่ FUJITSU,ASIANET และ HP ส่งท้ายปีจัดกิจกรรมพิเศษ “Office eDay ” ให้กับกลุ่มพนักงานทั่วไปตามอาคารที่สำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ ตั้งแต่วันนี้จนถึง 21 ธันวาคม 2544
นายนภพล ใจดี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร eWeek Thailand.com บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) เปิดเผยว่า “นิตยสาร eWeek Thailand.com และ PC Magazine Thailand ร่วมกับ 3 บริษัทไอทีชั้นนำ ได้แก่ บริษัท ฟูจิตสึ ซิสเต็มส์ บิสซิเนส (ประเทศไทย) จำกัด, บริษัท เอเชียเน็ต จำกัด และฮิวเลตต์-แพคการ์ด (ประเทศไทย) จำกัด ส่งท้ายปีเก่าจัดกิจกรรมพิเศษ “Office eDay ” เพื่อแนะนำหนังสือและข่าวสารด้านไอทีให้กับกลุ่มพนักงานทั่วไปได้รับข้อมูลความรู้ที่ไม่จำกัดเฉพาะกลุ่มคนไอที โดยจะออกบูธตามอาคารที่สำคัญต่างๆ ในกรุงเทพฯ”
กิจกรรม “Office eDay ” ให้ผู้สนใจได้มีส่วนเข้าร่วมทำกิจกรรมตอบแบบสอบถาม พร้อมรับหนังสือ eWeek Thailand.com และ PC Magazine ฟรี รวมทั้งรับสิทธิพิเศษในการเป็นสมาชิก eWeek Thailand.com ฟรี 3 เดือน
นายนภพล กล่าวว่า “นอกจากนี้ทางฟูจิตสึฯ ได้นำเครื่องคอมพิวเตอร์โน้ตบุ้ครุ่นล่าสุด Creative LifeBook C-6592 มาลดราคาพิเศษเหลือเพียง 73,900 บาท , ส่วนเอเชียเน็ต ได้นำแพคเกจอินเทอร์เน็ตความเร็วสูงมาจัดโปรโมชั่นพิเศษให้กับนักท่องเน็ต และเอชพี ได้นำ HP Jornada 548 Porket PC มาลดราคาเหลือเพียง 14,500 บาท พร้อมรับ Thai Driver, Thai Dictionary และ CN Jimmy Game Pack One ฟรี”
สำหรับกิจกรรม Office eDay นี้ จะออกบูธในวันที่ 17 ธันวาคม 2544 ที่อาคารอื้อจือเหลียง, วันที่ 18 ธ.ค. 2544 อาคารโอเชียนทาวเวอร์ 2 อโศก, วันที่ 19 ธันวาคม 2544 อาคารเสริมมิตร ทาวเวอร์ ดิเอ็มโพเรียม ทาวเวอร์, วันที่ 20 ธันวาคม 2544 อาคารชินวัตรทาวเวอร์ 3 ,พญาไท พลาซ่า และวันที่ 21 ธันวาคม 2544 อาคารวรสมบัติ และอาคาร United รายละเอียดเพิ่มเติมสามารถดูได้ที่ www.eweekthailand.com/office-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ