ประปาอยุธยาเปิดรับชำระค่าน้ำผ่าน ธ.กรุงศรีฯ

ข่าวทั่วไป Monday August 20, 2001 14:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ส.ค.--สำนักงานประปาพระนครศรีอยุธยา
สำนักงานประปาพระนครศรีอยุธยา เพิ่มทางเลือกใหม่ในการชำระค่าน้ำประปาให้แก่ผู้ใช้น้ำด้วยการเปิดให้บริการรับชำระค่าน้ำประปาผ่านธนาคารกรุงศรีอยุธยาทุกสาขาทั่วประเทศ เริ่มตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป
ตามปกติแล้ว ผู้ใช้น้ำประปาที่อยู่ในพื้นที่บริการของสำนักงานประปาพระนครศรีอยุธยา จะต้องเดินทางไปยังสำนักงานประปาอย่างน้อยเดือนละหนึ่งครั้ง เพื่อติดต่อขอชำระค่าน้ำประปา ซึ่งจะต้องเสียทั้งเวลาและค่าใช้จ่ายในการเดินทางอีกพอสมควร รวมทั้งผู้ใช้น้ำบางรายก็ไม่สะดวกที่จะเดินทางไปชำระค่าน้ำประปา ณ สำนักงานประปาอีกด้วย ดังนั้น สำนักงานประปาพระนครศรีอยุธยา จึงได้นำเอาวิธีการชำระค่าน้ำประปาผ่านระบบธนาคารเข้ามาใช้ เพื่อให้ผู้ใช้น้ำได้รับความสะดวกสบายในการชำระค่าน้ำประปาเพิ่มมากขึ้น และถือเป็นทางเลือกใหม่ในการชำระค่าน้ำประปา โดยผู้ใช้น้ำประปาของสำนักงานประปาพระนครศรีอยุธยา สามารถนำใบแจ้งหนี้ค่าน้ำประปาประจำเดือนนั้น ๆ ไปยื่นชำระต่อพนักงานของธนาคารกรุงศรีอยุธยา จำกัด (มหาชน) ได้ทุกสาขาทั่วประเทศ ซึ่งธนาคารจะคิดค่าธรรมเนียมเพียงครั้งละ 10 บาท เท่านั้น และเริ่มเปิดให้บริการตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2544 เป็นต้นไป
บริการดังกล่าวนี้จะทำให้ผู้ใช้น้ำได้รับความสะดวก รวดเร็ว และสามารถตรวจสอบความถูกต้องจากใบสำคัญการรับเงินของธนาคารสาขานั้น ๆ ได้ทันที ซึ่งถ้าหากบริการนี้สามารถดำเนินการไปได้ด้วยดี ก็อาจจะเปิดให้บริการรับชำระเงินค่าติดตั้งประปาหรือค่าบริการอื่น ๆ ต่อไป--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ