รายการ "Gang of Five" ออกอากาศ 7-9 มิ.ย. 2543 เวลา 18.30น. ทาง ททบ. 5

ข่าวทั่วไป Wednesday May 31, 2000 16:03 —ThaiPR.net

พุธที่ 7 มิถุนายน 2543
"Gang of Five" พุธนี้ ในช่วง "Body Fash" สาวๆ ทั้งหลายอย่าพลาดชมเทคนิคการแต่งหน้า Color Printing และในช่วง "Bright Teen" จิ๊กกี๋-จุฑามาศ จันทศร จะมาเผยเคล็ดไม่ลับเกี่ยวกับวิธีป้องกันแสงแดด และท้ายสุดกับช่วง "Let's Talk By Liquid Paper" กับ2สาวน้อยหน้าใส คิต-กิ แห่งวง Niece จะมาเม้าส์ซี่กันเรื่องหน้าแตก
พฤหัสบดีที่ 8 มิถุนายน 2543
ช่วง "Moving Movie" ตามไปดูเบื้องลึกเบื้องหลังหนังใหม่ จากเรื่อง "Final Destination" จากนั้นในช่วง "Bright Teen" คลาวเดีย จักรพันธุ์ จะมาให้ความรู้เรื่องเครื่องสำอางป้องกันแสงแดด ให้เพื่อนๆ ชาวแก็งค์ดูเป็นตัวอย่างและในช่วง "Hit Hob" เจเจ กลิ่นประทุม จะมาสาธิตวิธีการทำแจกันแบบง่ายๆ โดยนำวัสดุเหลือใช้กลับมาทำใหม่ให้เป็นสิ่งมีค่า มีราคา
ศุกร์ที่ 9 มิถุนายน 2543
ในช่วง "G-Fresh" น้องหญิง-กัลยา จะพาไปล้วงลึกเคล็ดลับผิวหน้าใสๆ จากนั้นในช่วง Fanta Fun with Friends เจเจ กลิ่นประทุมจะพาไปขี่จักรยานรอบเกาะ รัตนโกสินทร์ และในช่วงสุดท้าย น้องเอมี่จะมาแนะวิธีทายนิสัยจากพฤติกรรมการใช้เทียนใครใช้เทียนแบบไหน ลักษณะอย่างไร จะมีนิสัยอย่างไร ติดตามชมได้ในรายการ
ขอข้อมูลเพิ่มเติม ศาตพันธุ์ คันธา (แทน) แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนากรุ๊ป จำกัด โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-ยก-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ