เขตมีนบุรี ร่วมกับไทยทีวีสีช่อง 3 รณรงค์เลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.

ข่าวทั่วไป Thursday July 6, 2000 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--กทม.
นายสมชาย จันทนะศิริ ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กทม.แจ้งว่า กรุงเทพมหานครร่วมกับ ไทยทีวีสีช่อง 3 จัดกิจกรรม “เสียงสะท้อนจากชุมชน ถึงผู้ว่าฯกทม.” เพื่อรณรงค์ให้ประชาชนชาวกรุงเทพมหานคร ไปใช้สิทธิเลือกตั้ง ในวันที่ 23 ก.ค.43 กิจกรรมดังกล่าวจะจัดหมุนเวียนไปตามกลุ่มเขตทั้ง 6 เขต
ผู้อำนวยการเขตมีนบุรี กล่าวต่อไปว่า ในวันศุกร์ที่ 7 ก.ค.43 จะเป็นการจัดกิจกรรม “เสียงสะท้อนจากสตรี ถึงผู้ว่าฯกทม.” โดยกลุ่มเขตศรีนครินทร์ ประกอบด้วย เขตมีนบุรี เขตหนองจอก เขตคลองสามวา เขตคันนายาว เขตสวนหลวง เขตสะพานสูง เขตลาดกระบัง และเขตประเวศ สถานที่จัดงานคือ ถนนด้านหลังธนาคารกรุงไทยฯ สาขามีนบุรี ตลาดศูนย์การค้ามีนบุรี ถนนสีหบุรานุกิจ เริ่มตั้งแต่เวลา 16.00 น. เป็นการเดินรณรงค์เชิญชวนไปใช้สิทธิเลือกตั้งโดยข้าราชการ และลูกจ้างเขตมีนบุรี สำหรับเส้นทางเดินรณรงค์นั้น ออกจากสำนักงานเขตมีนบุรี เลี้ยวขวาไปตามถนนสีหบุรานุกิจฝั่งขวา ลงสะพานข้ามคลองสามวา เลี้ยวขวาเข้าตลาดศูนย์การค้ามีนบุรี สู่บริเวณงาน เวลา 16.30 น. มีการแสดงดนตรีสากลของสำนักสวัสดิการสังคม กทม. และการแสดงตลกคณะสยามเมืองยิ้ม เวลา 17.15 น. เป็นการเสวนา “เสียงสะท้อนจากสตรี ถึงผู้ว่าฯกทม.” โดยตัวแทนที่เป็นสุภาพสตรีจากเขตต่าง ๆ ทั้ง 8 เขต ของกลุ่มศรีนครินทร์ การเสวนาจะเป็นเรื่องเกี่ยวกับ “กลุ่มสตรี และการพัฒนาท้องที่ตามแนวความคิดของผู้หญิง” โดยมีพิธีกร และดารา จากไทยทีวีสีช่อง 3 ร่วมซักถามปัญหา และแนวทางแก้ไข
จากนั้น เวลา 18.00 น. ไทยทีวีสีช่อง 3 มอบลูกฟุตบอลยูโร 20 ลูก ผ่านผู้แทนของกลุ่มศรีนครินทร์ เพื่อนำไปมอบให้ โรงเรียนในกลุ่มเขต นอกจากนี้จะมีดาราในสังกัดของไทยทีวีสีช่อง 3 มาร่วมรณรงค์แจกแผ่นพับและสติ๊กเกอร์แก่ประชาชนที่มาร่วมงาน เพื่อกระตุ้นเตือนและเร่งเร้าให้ไปใช้สิทธิเลือกตั้งผู้ว่าฯกทม.
เขตมีนบุรี จึงขอประชาสัมพันธ์ให้พี่น้องชาวมีนบุรี และประชาชนในเขตใกล้เคียงมาร่วมเสวนา “เสียงสะท้อนจากสตรี ถึงผู้ว่าฯ กทม.” โดยทั่วกัน--จบ--
-นศ-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ