ซันออโตฯ จับมือเมเจอร์ฯ และ เพนนินซูลา จัดโรดโชว์ New Beetle พวงมาลัยขวา แบบ Full Option ก่อนใคร ตอกย้ำคุณภาพสมราคา จองและเป็นเจ้าของได้ทันที

ข่าวทั่วไป Friday June 9, 2000 10:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--9 มิ.ย.--สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์
ซันออโต อิมพอร์ต ผู้นำเข้ารถอิสระ ร่วมกับเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ รัชโยธิน และเพนนินซูลา จัดโรดโชว์แสดงรถยนต์ VW รุ่น New Beetle รถประกอบนอกทั้งคัน แบบ Full Option ตอกย้ำคุณภาพสมราคา ด้วยอุปกรณ์เสริมครบครันจากโรงงาน และยังเปิดโอกาสให้สั่งจอง พร้อมรับรถไปขับได้ทันที
นายจินต์ มงคลยศ กรรมการผู้จัดการบริษัท ซันออโต อิมพอร์ท จำกัด เปิดเผยว่า ตามที่มีข่าวว่า จะมีผู้นำเข้ารถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่น New Beetle เข้ามาจำหน่ายนั้น บริษัทฯ ขอเรียนให้ผู้บริโภคทราบว่า ซันออโต อิมพอร์ตเป็นผู้นำเข้ารถเพียงรายเดียวในขณะนี้ ที่นำรถเข้ามาพร้อมจำหน่ายเพื่อเอาใจผู้ชื่นชอบรถยนต์รุ่นใหม่ ๆ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง กับกลุ่มผู้คลั่งใคล้รถโฟล์คเต่า ทั้งนี้ ผู้ที่สั่งจองสามารถรับรถกลับไปขับได้ทันที ก่อนใคร โดยเป็นรถโฟล์คเต่า (New Beetle) พวงมาลัยขวา ประกอบนอกทั้งคัน สั่งตรงจากโรงงานพร้อมอุปกรณ์เสริมครบครัน (Full Option) แบบสุดสุด ซึ่งทางซันออโตเชื่อมั่นว่า ลูกค้าจะได้ในสิ่งที่คุ้มค่ามากที่สุด เมื่อเปรียบเทียบราคากับอุปกรณ์เสริมที่ได้รับ
สำหรับรถยนต์โฟล์คสวาเกน รุ่น New Beetle นั้น ได้รับการยกย่องจากสมาคมประกันภัยเพื่อความปลอดภัยบนท้องถนนแห่งสหรัฐอเมริกา ให้เป็น "รถที่ปลอดภัยสูงสุด" จากการที่ได้มีการทดสอบเปรียบเทียบสมรรถนะกับรถยนต์ยี่ห้ออื่น ๆ อีก 16 ยี่ห้อ โดยระบบความปลอดภัยภายในโฟล์คเต่าใหม่ ประกอบด้วย คานเหล็กนิรภัยภายในประตูทั้งสองด้าน ถุงลมนิรภัยคู่หน้า และด้านข้างที่ปีกเบาะหน้าทั้งสองข้าง นอกจากนี้ภายในตัวรถยังประกอบไปด้วย ออปชั่นต่าง ๆ อย่างครบครัน ซึ่งมาพร้อมกับตัวรถที่ออกจากโรงงาน อาทิ กระจกไฟฟ้า 2 บานหน้า, กระจกมองข้างปรับด้วยระบบไฟฟ้า, ระบบไล่ฝ้าที่กระจกหลังและกระจกมองข้าง, เซ็นทรัลล็อคและรีโมตคอนโทรล, ฝาท้ายเปิดปิดได้ 2 ระบบ คือ สวิตช์ไฟฟ้าภายในรถหรือรีโมตคอนโทรล, เครื่องเสียงดีไซน์พิเศษเฉพาะให้เหมาะเจาะลงตัวกับความเป็นโฟล์ค, แม็กอัลลอยด์ ลาย 6 ก้าน ขอบ 16", พวงมาลัยพาวเวอร์ และอุปกรณ์ตกแต่งพิเศษอื่นๆ อีกมากมายที่จะสร้างความพอใจให้รีบจับจองเป็นเจ้าของ
ในโอกาสนี้ ทางบริษัทฯ ได้เตรียมนำรถไปจัดแสดงให้ผู้บริโภคได้ยลโฉม พร้อมสัมผัสกับสมรรถนะที่เยี่ยมยอด และ Option ที่สมบูรณ์แบบเหนือใครของ โฟล์คสวาเกน New Beetle เพื่อให้ผู้บริโภคได้สัมผัสถึงความแตกต่างที่ได้มากกว่า และสามารถจับจองเป็นเจ้าของได้ทันที ที่เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ รัชโยธิน และที่เพนนินซูลา พลาซ่า เพนนินซูลา พลาซ่า ในวันที่ 14-18 มิถุนายน โดยผู้ที่สั่งจองในวันงานจะได้รับบัตรกำนัลพิเศษในวันรับมอบรถ มูลค่า 50,000 บาท สำหรับแลกซื้อสินค้าภายในห้างเมเจอร์ ซีนีเพลกซ์ รัชโยธิน ในวันที่ 19-25 มิถุนายน พร้อมร่วมสนุกกับเกมส์ The New Beetle ทดลองขับได้ที่ บริษัท ซันออโต อิมพอร์ต จำกัด โชว์รูมและศูนย์บริการ ทั้ง 2 สาขา คือ สาขาสุทธิสาร โทร. 693-8800 และสาขาเม่งจ๋าย โทร. 934-4333
รายละเอียดเพิ่มเติมกรุณาติดต่อจิดาภา ประมวลทรัพย์, วิสาข์ รอดคำดี, เบญจมาภรณ์ บำราพรักษ์บริษัท สยาม พีอาร์ คอนซัลแทนท์ จำกัดโทร. 693-7835-8, 01-8177153, 01-8109314, 01-6138426โทรสาร 639-6919--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ