ธนาคารไทยพาณิชย์นำบริการอิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้งครบวงจรร่วมจัดแสดงในงาน Comtech Thailand 2001

ข่าวทั่วไป Friday October 5, 2001 10:43 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--5 ต.ค.--ธ.ไทยพาณิชย์
ธนาคารไทยพาณิชย์นำบริการอิเล็กทรอนิกส์แบงก์กิ้งครบวงจรร่วมจัดแสดงในงาน Comtech Thailand 2001 ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2544 ณ ศูนย์ประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ พร้อมโชว์นวัตกรรม ทางการเงินใหม่ล่าสุด
คุณหญิงชฎา วัฒนศิริธรรม กรรมการผู้จัดการใหญ่ ธนาคารไทยพาณิชย์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ปัจจุบันเทคโนโลยีมีผลต่อโลกธุรกิจและการดำเนินชีวิตประจำวันของมนุษย์ และได้พัฒนาก้าวหน้าไปอย่างรวดเร็ว การจัดงาน Comtech Thailand 2001 ครั้งนี้ นับว่าเป็นการจัดแสดง ความก้าวหน้าทางเทคโนโลยีของประเทศให้ประชาชนคนไทยได้เรียนรู้ ติดตาม และสัมผัส กับโลกเทคโนโลยีจากองค์กรชั้นนำของประเทศทั้งภาครัฐและเอกชนเกือบ 40 แห่ง โดยธนาคารได้นำบริการที่จะช่วยในการอำนวยความสะดวกสบายให้กับลูกค้าได้ทุกที่ ทุกเวลา
สำหรับผู้ที่สนใจเข้าชมบูธของธนาคารจะได้พบกับนวัตกรรมทางเทคโนโลยีและบริการสำหรับ ลูกค้าทั้งในกลุ่มสถาบัน องค์กร ลูกค้า SMEs และลูกค้ารายย่อย ด้วยบริการที่ทันสมัยสำหรับคนรุ่นใหม่ ซึ่งประกอบด้วยบริการสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดใหญ่ ระดับกลาง จนถึงระดับย่อม ทำให้สามารถ ทำธุรกรรมทางการเงินได้อย่างครบวงจร สะดวก รวดเร็ว ปลอดภัย และบริการสำหรับลูกค้าส่วนบุคคล ซึ่งเป็นบริการผ่านช่องทางสื่อสารต่างๆ ในชีวิตประจำวัน ทำให้สามารถทำธุรกรรมทางการเงินได้ ด้วยตนเองอย่างรวดเร็ว--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ