ผู้ว่าฯกทม.รับมอบศาลาที่พักผู้โดยสารชั่วคราวจากประธานสภากทม.

ข่าวทั่วไป Monday November 19, 2001 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 พ.ย.--กทม.
เมื่อวันที่ 16 พ.ย.44 เวลา 10.00 น. ที่ผ่านมา ที่บริเวณแยกยี่สิบมิถุนา เขตห้วยขวาง นายสมัคร สุนทรเวช ผู้ว่าราชการกรุงเทพมหานคร เป็นประธานพิธีรับมอบศาลาที่พักผู้โดยสารชั่วคราวจากนายประเดิมชัย บุญช่วยเหลือ ส.ก. เขตห้วยขวาง ในฐานะประธานสภากทม.และคณะ โดยมีนายกำธร เลิศสินไทย ผู้อำนวยการเขตห้วยขวาง และประชาชนชาวห้วยขวางกว่า 100 คน ร่วมในพิธี
นายประเดิมชัย กล่าวว่า ศาลาที่พักผู้โดยสารชั่วคราวที่ตนพร้อมคณะได้จัดสร้างและมอบให้กรุงเทพมหานครในครั้งนี้ ตั้งอยู่ตามจุดสำคัญๆ จำนวน 5 จุด ได้แก่ บริเวณแยกยี่สิบมิถุนา , ปากทางเข้าซอยลาดพร้าว 80 , หน้าสำนักงานเขตห้วยขวาง , สี่แยกห้วยขวาง , และหน้าหมู่บ้านเกศิณี วิลล์ โดยมีวัตถุประสงค์เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ประชาชนสำหรับใช้เป็นสถานที่หลบแดด หลบฝนในระหว่างรอรถโดยสาร อีกทั้งยังช่วยสร้างความเป็นระเบียบในการจอดรถรับ-ส่งผู้โดยสาร และช่วยลดปัญหาการจราจร ติดขัดในซอยนั้นๆด้วย สำหรับงบประมาณที่ใช้ในการก่อสร้างฯ ประมาณ 70,000 บาท
ผู้ว่าราชกรุงเทพมหานคร กล่าวว่า ตนขอแสดงความยินดีกับชาวห้วยขวางและประชาชนทั่วไปที่ได้มีสิ่งสาธารณประโยชน์ ดังกล่าวไว้ใช้ร่วมกัน ทำให้ประชาชนได้มีสถานที่รอรถโดยสารและใช้หลบแดด หลบฝน ซึ่งเป็นการดำเนินการของตัวแทนประชาชนทั้งหลาย คือ สมาชิกสภากทม. สมาชิกสภาเขต และคณะ ที่ได้ช่วยกันจัดสร้างขึ้น จึงขอให้ประชาชนทุกคนช่วยกันดูแลรักษาสาธารณประโยชน์นี้ด้วย เพื่อให้สามารถยืดอายุการใช้งานไปได้นานๆ--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ