เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 22-23 ต.ค. นี้

ข่าวบันเทิง Monday October 22, 2001 09:55 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--22 ต.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ "ซิตี้โฟกัส" สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 22 ตุลาคม 2544 เสนอตอน ขบวนรถแห่งสุขภาพ (ศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่) เรื่องของสุขภาพอนามัยของประชาชนเป็นเรื่องที่กรุงเทพมหานครให้ความสำคัญตลอดมา การจัดขบวนรถเพื่อเป็นศูนย์บริการสาธารณสุขเคลื่อนที่ เข้าไปยังชุมชนต่าง ๆ นับเป็นการนำแพทย์และพยาบาลเข้าไปรักษาประชาชนผู้เจ็บป่วยและเผยแพร่ความรู้ด้านการดูแลรักษาสุขภาพถึงบ้านของประชาชนโดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใด วันนี้รายการ "ซิตี้โฟกัส" ติดตามขบวนรถแห่งสุขภาพนี้ไปเพื่อเก็บภาพมาให้ชมกัน ติดตามชมรายการ "ซิตี้โฟกัส" ก่อนข่าวเที่ยงทางไอทีวี
วันอังคารที่ 23 ตุลาคม 2544 ตอน เที่ยวตลาดสด กทม. รายการ "ซิตี้โฟกัส" วันนี้พาคุณผู้ชมไปพบกับวิถีชีวิตประจำวันแบบเดิมของชาวไทย นั่นคือการไปจับจ่ายใช้สอยในตลาดสด ซึ่งขณะนี้ทางกรุงเทพมหานครได้ปรับปรุงตลาดสดและตลาดนัดในความดูแลให้มีความสะอาด จำหน่ายสินค้าที่มีคุณภาพและปลอดภัยจากสารพิษ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส" ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 24 ตุลาคม 2544 ตอน ที่เที่ยวใหม่ของวัยมันส์ วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคนรุ่นใหม่ทั้งหลายให้เปลี่ยนค่านิยมของการเลี้ยงฉลองด้วยสุราและยาเสพติดมาเป็นการลีลาศเพื่อสุขภาพและหลีกเลี่ยงของมึนเมาทุกชนิด โดยกลุ่มวัยรุ่นสามารถใช้ลุมพินีสถานในบริเวณสวนลุมพินีเป็นสถานที่จัดงานและสนุกกันได้อย่างเต็มที่ พบกับที่เที่ยวใหม่ของวัยมันส์ได้ในรายการ "ซิตี้โฟกัส" วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ