โนเวลล์เดินสาย 6 ประเทศทั่วเอเชีย โชว์วิสัยทัศน์ในงาน one Net Summit

ข่าวทั่วไป Tuesday September 18, 2001 15:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--18 ส.ค.--เพนเนอร์-แมดิสัน
แนะนำโซลูชั่นและเทคโนโลยีล่าสุดของโนเวลล์สำหรับลูกค้าและพันธมิตรในงาน one Net Summit เปิดอบรมสำหรับสมาชิก NUI เพื่อทดสอบสมรรถภาพที่เปี่ยมล้นของ NetWare 6 ในห้องแล็บ รับฟังวิสัยทัศน์ของแกรี่ พอร์เตอร์ หนึ่งในผู้เชี่ยวชาญด้านระบบป้องกันรักษาความปลอดภัย
บริษัทโนเวลล์ อิงค์ ผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์บริการต่างๆ บนเครือข่าย ประกาศความยิ่งใหญ่อีกครั้ง จัดงาน one Net Summit ใน 5 ประเทศทั่วภูมิภาคเอเชีย โชว์วิสัยทัศน์การนำเสนอโซลูชั่นของโนเวลล์ที่สร้างความได้เปรียบในยุคเศรษฐกิจปัจจุบัน
มร. คลิฟ สมิทธ์ ผู้อำนวยการประจำภูมิภาค บริษัท โนเวลล์ เอเชีย แปซิฟิค เปิดเผยถึงการประกาศวิสัยทัศน์ในงาน One Net Summit ของโนเวลล์ว่า บริษัทจะนำเสนอความสำคัญของ one Net แพล็ทฟอร์ม ที่นำระบบเครือข่ายบนแพลตฟอร์มที่แตกต่างกันให้รวมเป็นระบบเครือข่ายเดียวสามารถสนับสนุนทุกแอพพลิเคชั่นทุกเครือข่าย และทุกแพลตฟอร์ม รวมทั้งธุรกิจทุกรูปแบบในยุคอีบิสซิเนส ซึ่งได้มีการเปิดตัวตั้งแต่เดือนมีนาคมที่ผ่านมา ทั้งนี้ งานดังกล่าวจะเริ่มขึ้นที่กรุง กัวลาลัมเปอร์ ในวันที่ 20 กันยายนเป็นแห่งแรก ตามด้วยประเทศสิงคโปร์ วันที่ 25 กันยายน กรุงไทเป วันที่ 27 กันยายน กรุงเทพฯ วันที่ 1 ตุลาคมนี้ และปิดท้ายด้วยฮ่องกง ในวันที่ 3 ตุลาคม โดยเชื่อว่าจะได้รับการตอบรับอย่างดีจาก CIO กว่า 1,000 ราย ทั้งกลุ่มผู้ปฏิบัติงานด้านการบริหารไอทีโดยตรง วิศวกรระบบเครือข่าย พันธมิตร และลูกค้า
“ท่ามกลางภาวะการแข่งขันในธุรกิจ และการเปลี่ยนแปลงตลอดเวลาของอุตสาหกรรมไอทีในช่วงที่เศรษฐกิจโลกชะลอตัว ความต้องการบุคลากรและผู้เชี่ยวชาญด้านไอทีได้เพิ่มสูงขึ้นเช่นเดียวกัน ไม่เพียงแต่เพื่อการดูแลระบบเครือข่ายขององค์กรเท่านั้น แต่บุคลากรเหล่านี้ยังต้องเป็นคนก้าวทันพัฒนาการเทคโนโลยีและสามารถมองหาโอกาสเพื่อลดค่าใช้จ่ายด้านไอทีขององค์กรให้ลดน้อยลง ทั้งนี้ ภายใต้งาน One Net Summit ที่จัดขึ้นนี้ เราได้เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมงานทุกคนสามารถสรรหาโซลูชั่นและเทคโนโลยีที่นำเสนอมากมาย เพื่อนำมาเป็นเครื่องมือในการลดค่าใช้จ่ายและยกระดับประสิทธิภาพการทำงาน” มร. สมิทธ์กล่าว
ทั้งนี้ ในงานครั้งนี้ยังได้รับเกียรติจาก มร. แกรี่ พอร์เตอร์ ประธานบริษัทไมด์เวิร์ก อิงค์ (MindWorks Inc.) ในประเทศสหรัฐฯ ซึ่งเป็นผู้เชี่ยวชาญระบบป้องกันรักษาความปลอดภัยบนเครือข่ายเข้าร่วมบรรยาย เพื่อให้ความรู้เกี่ยวกับระบบป้องกันรักษาความปลอดภัย ภายใต้กระบวนการอาชญากรรมคอมพิวเตอร์บนโลกไซเบอร์ในปัจจุบัน โดยผู้เข้าร่วมจะได้เรียนรู้การออกแบบ ติดตั้งระบบ เพื่อป้องกันการบุกรุกล้วงข้อมูลของแฮคเกอร์บนระบบเครือข่ายในองค์กรของท่าน
ไฮไลท์สำคัญในงาน One Net Summit อีกประการหนึ่งคือ การเปิดตัว NetWare 6 ผลิตภัณฑ์ใหม่ล่าสุดของโนเวลล์ ซึ่ง NetWare 6 ได้รวมเอานวัตกรรมด้านซอฟต์แวร์บริการระบบเครือข่ายที่เรียกว่า เน็ต เซอร์วิส คล้ายกับ Novell iFolder ™ ซอฟต์แวร์การบริหารจัดการข้อมูลสารสนเทศตอบสนองการใช้งานในทุกที่ อาศัย Novell iFolder นี้ ผู้ใช้สามารถวางใจในการรักษาความปลอดภัยเมื่อเรียกใช้งานไฟล์ข้อมูล นอกจากนี้ ด้วย Novell iPrint จะช่วยเพิ่มความสามารถในด้านการพิมพ์บนอินเทอร์เน็ต โดยผู้ใช้สามารถเลือกพรินเตอร์ที่ถูกต้อง และได้รับไดร์ฟเวอร์พรินเตอร์โดยอัตโนมัติ ถ้าเครื่องยังไม่พร้อม รวมทั้งยังสามารถส่งงานพิมพ์ด้วยความปลอดภัยเพียงใช้เมาส์คลิกเท่านั้น ซึ่งทั้งหมดนี้จะมาพร้อมกับ Novell NDS eDirectory รองรับระบบมัลติโปรเซสเซอร์ (สูงถึง 32 โปรเซสเซอร์) และการคลัสเตอร์เซิร์ฟเวอร์เพื่อการใช้งานที่มีความหลากหลาย
มร. ร็อบ ซิลลี ผู้จัดการผลิตภัณฑ์ NetWare 6 กล่าวว่า โนเวลล์ อิงค์ จะแนะนำ NetWare 6 ในระหว่างการเปิดงาน ซึ่งเขาจะเผยรายละเอียดให้ผู้เข้าร่วมทุกคนได้เรียนรู้การเข้าถึงระบบเครือข่ายอย่างปลอดภัยไม่มีขีดจำกัด โดยผ่านทาง NetWare 6
“สำหรับการจัดงานครั้งนี้ โนเวลล์ประเทศไทย ถือเป็นก้าวสำคัญในการแสดงความมุ่งมั่นเรื่องการสนับสนุนการดำเนินธุรกิจให้เหมาะกับเศรษฐกิจยุคใหม่ของลูกค้าของเราในภูมิภาคนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งในประเทศไทย เราเล็งเห็นความสำคัญของการลงทุนน้อยที่สุด เพื่อผลตอบแทนสูงสุด และในปัจจุบันคงไม่พ้นไปจากเรื่องความปลอดภัย และการจัดการข้อมูลให้เกิดประโยชน์สูงสุด และมีประสิทธิภาพยิ่ง” นายสุทัศน์ คงดำรงเกียรติกล่าว
“โนเวลล์ยังคงดำรงบทบาทสำคัญในการเป็นผู้นำโลกเทคโนโลยี โดยผ่านทาง One Net Summit เราได้วางแผนเพื่อนำเสนอความรู้ความเข้าใจและข้อมูลสำหรับผู้จัดการด้านไอทีและผู้เชี่ยวชาญเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับการนำโซลูชั่นและเทคโนโลยีของโนเวลล์ไปประยุกต์ใช้ในองค์กรเพื่อสร้างความได้เปรียบในเชิงธุรกิจ ด้วยโซลูชั่นและเทคนิคที่มีความหลากหลายเหล่านี้จะนำไปสู่ยุคใหม่สำหรับกลยุทธ์ IS ของพวกเขา” มร. สมิทธ์กล่าวเสริม
สำหรับผู้ให้การสนับสนุนงาน One Net Summit ครั้งนี้ได้แก่ Computer Associates, ActivCard, Xio Tech และ Compaq Computers สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมหรือต้องการลงทะเบียนเข้าร่วมงาน กรุณาเยี่ยมชมที่ www.novell.com.my/onenetsummit
ข้อมูลเกี่ยวกับโนเวลล์
โนเวลล์ อิงค์ เป็นบริษัทผู้นำในการเสนอซอฟต์แวร์บริการต่างๆ บนเครือข่าย (Net Services Software) ซึ่งให้ความปลอดภัย และเพิ่มศักยภาพให้กับเครือข่ายทุกประเภท ทั้งอินเทอร์เน็ต อินทราเน็ต และเอ็กซ์ทราเน็ต เครือข่ายแบบมีสายและแบบไร้สาย เครือข่ายในองค์กร และเครือข่ายสาธารณะ เพื่อเชื่อมโยงระบบปฏิบัติการที่ต่างกันให้ทำงานร่วมกันได้ ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์เป็นพื้นฐานสำหรับ One Net คือการทำให้เครือข่ายเดียวทำงานเชื่อมโยงกับเครือข่ายทั่วโลก อีกทั้งยังสามารถรองรับได้ทุกแอพพลิเคชัน และทุกรูปแบบธุรกิจ โนเวลล์ครอบคลุมการให้บริการในหลายช่องทางทั่วโลก ทั้งการให้คำปรึกษา การศึกษา การสนับสนุนด้านเทคนิค ควบคู่ไปกับพันธมิตรของโนเวลล์ ความร่วมมือดังกล่าวทำให้ซอฟต์แวร์เน็ตเซอร์วิสของโนเวลล์ผนวกรวมเข้ากับผลิตภัณฑ์และบริการจากเธิร์ดปาร์ตี้ เกิดเป็นโซลูชั่นที่ครบวงจรในหนึ่งเดียว
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
บริษัท เพนเนอร์-แมดิสัน จำกัด
คุณบูรณี จันทรปรรณิก
โทรศัพท์ 0-2711- 6891-9 ต่อ 133 โทรสาร 0-2381-8791
อีเมล์ buranii_c@penner-madison.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ