ข่าวซุบซิบ เสี่ยวิษณุ เทพเจริญ เจ้าของโครงการ "ณุศาศิริ"

ข่าวทั่วไป Friday December 16, 2005 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--16 ธ.ค.--เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์
** แค่เห็นรายละเอียดของงานก็ซึ้งถึงความใจป้ำของเสี่ยวิษณุ เทพเจริญ เจ้าของโครงการ "ณุศาศิริ" ที่ทุ่มทุนจัดงานปาร์ตี้ให้ลูกบ้านในโครงการ "ณุศาศิริ สาทร-ปิ่นเกล้า" วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ งานนี้ก็เลยมีคอนเซ็ปต์ยกความสุขสุดหรูมามอบให้กับลูกบ้านทั้งเชิญพิธีกรอิมเมจมีระดับอย่างสินจัย เปล่งพานิช มาร่วมงาน มีสปาสุดเก๋มาให้บริการ จัดดอกไม้ เก๋ไก๋กับฟลาวเวอร์ สไตลิสท์ จากร้านอินเทรนด์อย่างเรือนบุษบา ทำอาหารแบบมีสไตล์ กับพล ตัณฑเสถียร และจอย รินลณี แล้วยังได้ลุ้นรับของรางวัล สุดไฮโซทั้งผ้าพันคอแฮร์เมส, กระเป๋าหลุยส์ วิตตอง แว่นตาชาแนล
** เพราะทุกบรรยากาศใน "ณุศาศิริ" คือความสุข เสี่ยวิษณุ เทพเจริญ ประธานกรรมการของกลุ่ม ณุศาศิริ ก็เลยปิ๊งไอเดียเอามาตั้งเป็นชื่องาน "Nusasiri Happiness Party" ปาร์ตี้ไฮโซสำหรับลูกบ้านในโครงการสุดหรู "ณุศาศิริ สาทร-ปิ่นเกล้า" ในวันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ ที่คลับเฮ้าส์ของโครงการ...แว่วมาว่างานนี้เฉพาะของรางวัลก็มีแต่แบรนด์เนมหรูเริ่ดที่ไม่ว่าจะเป็นไฮโซไฮซ้อใครๆ ก้อยากจะได้ใจจะขาด
** ใกล้คริสต์มาสและปีใหม่ เสี่ยวิษณุ เทพเจริญ เจ้าของโครงการ "ณุศาศิริ" ก็เลยถือโอกาสจัดงานขอบคุณลูกบ้านในโครงการสุดหรู "ณุศาศิริ สาทร-ปิ่นเกล้า" วันเสาร์ที่ 17 ธ.ค.นี้ ที่คลับเฮ้าส์ของโครงการ งานนี้เจ้าตัวก็เลยขนเอากิจกรรมสนุกๆ แบบมีสไตล์เอาใจลูกบ้านเต็มที่ แถมยังกะกวาดลูกค้าใหม่ที่สนใจมาร่วมงานให้อยู่หมัดในคอนเซปต์บ้านคุณภาพเยี่ยมในสังคมมีระดับพร้อมบริการหรูเลิศประทับใจ
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
เจดับบลิวที พับบลิค รีเลชั่นส์, เจดับบลิวที ประเทศไทย
พรรณราย ทวีโชติกิจเจริญ (อ๋า)
โทร. 0-2204-8212 หรือ 0-1735-7799--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ