ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต เชิญร่วมกิจกรรม POOH FRIENDSHIP DAY "PARTY PROGTAM" ปีที่ 3

ข่าวทั่วไป Tuesday August 21, 2001 17:41 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ส.ค.--ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต
ฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ร่วมฉลองตำแหน่งยุวฑูตมิตรภาพกิตติมศักดิ์ ของ การ์ตูนหมีพูอบอุ่นประทับใจพร้อมสัมผัสใกล้ชิด กับพูและผองเพื่อนจากป่า 100 Acer เล่นเกมสนุกฟังประสบการณ์ "มิตรภาพของฉันในวันแสนสนุก" เลือกของที่ระลึก Pooh Character ครั้งเดียวในรอบปี ระหว่างวันที่ 28 สิงหาคม - 2 กันยายน นี้ ณ เวทีน้ำพุดนตรี ชั้น GF ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ที่เดียวเท่านั้น
ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ร่วมกับ บริษัทวอลท์ดีสนีย์ (ประเทศไทย) จำกัด จัดงาน "Pooh Friendship Day Party Program ปีที่ 3" 25 สิงหาคม- 2 กันยายน นี้ โดยระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น., 14.00 น., 16.00 น. และ 18.00 น. เด็กๆ จะได้สัมผัสกับพูและผองเพื่อนอย่างใกล้ชิดพบบรรยายกาศอันแสนอบอุ่นกับมิตรภาพไร้พรมแดนระหว่างพูและผองเพื่อนจากป่า 100 Acer นำโดย หมี Pooh เจ้าเสือ Tigger ลาน้อย Eeyor ซึ่งบินตรงจากสหรัฐอเมริกาเพื่อมาพบกับเพื่อนในประเทศไทยโดยเฉพาะ ณ เวทีน้ำพุดนตรี ชั้น GF ศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต ที่เดียว พร้อมร่วมกิจกรรมแสนสนุกจากหลากหลายความสุขที่ แฟร์มิลี่โซน และ พูปาร์ตี้ เกมโซน โดยที่ แฟร์มิลี่ เพื่อนๆ และครอบครัวได้สนุกสนานเชื่อคววามสัมพันธ์อันดีในครอบครัวกับมุมแต่งหน้าเค้ก,มุมประดิษฐ์สิ่งของเกี่ยวกับงานปารตี้ เช่น หมวกปาร์ตี้ หน้ากาก นกหวีด แฟนซี เป็นต้น, มุมตกแต่งไอศครีมลวดลายสีสันปาร์ตี้, มุมเพ้นท์ลายหมีพูและเพื่อนๆ ลงบนใบหน้า, มุมแต้มสีที่มือแล้วประทับลงบนผ้าพร้อมเขียนชื่อเป็นการส่งมือแห่งมิตรภาพและความปรารถนาดีของคนต่อเพื่อนๆ, มุมสอยดาวจากต้นไม้แห่งมิตรภาพ, มุมบริการถ่ายภาพด้วยกล้องดิจิตอล,มุมเพ้นท์ลายหมีพูและผองเพื่อนลงบนผ้าบาติก, มุมถ่ายรูปสติกเกอร์ลายปาร์ตี้หมีพู, มุมของที่ระลึกซึ่งเด็กๆสามารถร่วมซื้อของที่ระลึกจากพูและผองเพื่อน และ มุมการ์ดมิตรภาพซึ่งน้อยๆสามารถเขียนไปรษณีย์บัตรส่งถึงหมีพู และในส่วนของ พูปาร์ตี้เกมโซน จะได้พบกับความสนุกสนานกับงานปาร์ตี้ อาทิ เกมแต่งบ้านพิกเล็ท เกมอาวล์บ้านดนตรี เกมท้าประลองกับลองทิกเกอร์ เกมเก็บน้ำผึ้งให้หมีพู เกมต่อหางอียอร์ เป็นต้น นอกจากความสนุกสนานจากกิจกรรมดังกล่าวแล้ว
ระหว่าง วันที่ 29-31 สิงหาคมนี้ ยังได้ชวนเพื่อนๆจากโรงเรียนอนุบาลมามอบมิตรภาพและรอยยิ้ม ด้วยการแสดงอันแสนน่ารัก
ระหว่างวันที่ 1-2 กันยายน เพื่อนๆจากทั่วประเทศมาถ่ายทอดประสบการณ์อันแสนสนุกกับหลากหลายความประทับใจ "มิตรภาพของฉันในวันแสนสนุก" โดยผู้ชนะเลิศจากการเล่าเรื่องจะได้รับทุนการศึกษา 10,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 2 ได้รับทุนการศึกษา 8,000 บาท ผู้ชนะเลิศอันดับที่ 3 ได้รับทุนการศึกษา 3,500 บาท รางวัล ชมเชย 4 รางวัลได้รับทุนการศึกษา รางวัลละ 3,000 บาท พร้อมรับทุนประกาศนียบัตร ยืนยันความเก่ง
พร้อมกันนี้ยังชวนเพื่อนๆมามอบความรักความอบอุ่นแก่เพื่อนผู้ด้อยโอกาสการซื้อเสื้อยืด Pooh Friendship Day ในราคาตัวละ 249 บาท และ สมุด Pooh Friendship Book สีสันสดใสราคาเล่มละ 49 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายเสื้อ Pooh Friendship Day และ สมุด Pooh Friendship Book ร่วมสมทบทุนโครงการอาสาเพื่อนพึ่ง (ภา) ยามยาก โดยในวันที่ 25 สิงหาคม นี้ ศิลปินชื่อดัง โน้ตกับตูน ฑูตมิตรภาพกิตติมศักดิ์ประจำปี 2544 จะมาร่วมจำหน่ายสมุด Pooh Friendship Book อีกด้วย และยังได้จัดคาราวานสินค้าจากพูและผองเพื่อน อาทิ เครื่องเขียนตุ๊กตาหมีพูและผองเพื่อน กระเป๋า เสื้อผ้า ซึ่งนำขบวนมาให้น้องๆ ได้เลือกซื้อในราคาพิเศษ
สนใจสัมผัสบรรยากาศอันแสนอบอุ่นอบอวลด้วยมิตรภาพไร้พรมแดนกับ Pooh และผองเพื่อนระหว่างวันที่ 25-28 สิงหาคม นี้ เวลา 12.00 น., 14.00 น., 16.00 น. และ 18.00 น.ที่นี่ที่เดียวเท่านั้น
สอบถามรายละเอียดแผนกประชาสัมพันธ์และกิจกรรมศูนย์การค้าฟิวเจอร์ พาร์ค รังสิต โทร. 0-2958-0011 ต่อ 1036, 1821--จบ--
-สส-

แท็ก การ์ตูน   pooh   ACER   GTA  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ