ลีโอ เบอร์เนทท์ รวมพลพนักงานครั้งใหญ่รอบปี 2001 เข้าร่วมกิจกรรม "แบรนด์ เดย์"

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2001 15:35 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ลีโอ เบอร์เนทท์
ลีโอ เบอร์เนทท์ รวมพลพนักงานครั้งใหญ่รอบปี 2001 เข้าร่วมกิจกรรม "แบรนด์ เดย์" มุ่งเสริมสร้างศักยภาพการสร้างแบรนด์ของพนักงานให้เข้มข้นและก้าวทันกระแสโลก
ลีโอ เบอร์เนทท์ ตอกย้ำแนวคิด "Brand Belief System" จัดอบรมพนักงานติวเข้มด้วยกิจกรรม "แบรนด์เดย์" เพื่อให้พนักงานได้เข้าใจวิธีและปรัชญาของการสร้างแบรนด์ ให้อยู่ในใจผู้บริโภคได้ด้วยความผูกพันและลึกซึ้ง เสมือนคนสองคนที่มีความสัมพันธ์ที่ดีต่อกันอย่างเหนียวแน่น
นางพรศิริ โรจน์เมธา กรรมการผู้จัดการ บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด เปิดเผยว่า จากแนวนโยบายของลีโอ เบอร์เนทท์ เวิล์ดไวด์ ในเรื่องการนำระบบ Brand Belief System มาใช้ในการกำหนดกลยุทธ์ให้กับลูกค้าเพื่อให้ทันกับกระแสของโลกในยุคปัจจุบันที่เปลี่ยนแปลงอยู่ตลอดเวลานั้น บริษัทฯในฐานะหน่วยงานด้านการสื่อสารที่ต้องปรับตัวให้ทันกับกระแสโลกและพฤติกรรมของผู้บริโภค จึงต้องมีการพัฒนาและส่งเสริมความเข้มข้นให้กับศักยภาพของพนักงานอยู่เสมอ โดยล่าสุด ได้จัดกิจกรรมอบรม วัน"แบรนด์ เดย์" ขึ้น เพื่อสร้างให้พนักงานของบริษัท มีแนวคิดและระบบในการทำงานภายใต้การสร้าง "แบรนด์" ซึ่งถือเป็นหัวใจสำคัญของลีโอ เบอร์เนทท์ ทั่วโลก
"Brand Belief System" เป็นแนวทางกลยุทธ์ในการสร้าง Brand ต่างๆให้อยู่ในใจของลูกค้า ซึ่งแนวทางกลยุทธ์นี้สอดคล้องกับแนวทางพฤติกรรมของคนทั่วโลกที่เปลี่ยนแปลงสู่ความเป็นปัจเจกชนมากขึ้น ซึ่งส่งผลให้การตัดสินใจซื้อสินค้าและบริการของคนเปลี่ยนไปด้วย ดังนั้น Brand Belief จึงเปรียบเสมือนสะพานสำคัญที่จะเชื่อม Brand กับผู้บริโภคเข้าด้วยกัน ทั้งนี้แนวทางดังกล่าวก็ยังสอดคล้องกับพฤติกรรมการบริโภคของคนไทยด้วย โดยมาเหตุผลมาจากการวิจัย Trendspotting ตลอดระยะเวลาที่ผ่านมากระทั่งปัจจุบัน ผู้บริโภคชาวไทยมีความเป็นปัจเจกชนสูงขึ้นตามกระแสเช่นเดียวกัน
นางสาว ศนิตา คาจิจิ Group Planning Director บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด เปิดเผยว่า หัวใจสำคัญของกิจกรรมอบรม แบรนด์เดย์ ในครั้งนี้คือ พนักงานทุกระดับที่เกี่ยวข้องกับการสร้าง แบรนด์ จะต้องสร้างพลังหรือปลุกพลังของแบรนด์ให้เกิดขึ้น โดยวิธีการสร้างพลังของแบรนด์นี้ คือการปลดปล่อยความเป็นมนุษย์ในตัวแบรนด์ออกมา เพราะด้วยสิ่งนี้เท่านั้น แบรนด์จึงจะสามารถสร้างความสัมพันธ์ที่ดี ความใกล้ชิดลึกซึ้ง ให้เกิดขึ้นระหว่างแบรนด์และผู้บริโภค เสมือนคนสองคนที่มีความสัมพันธ์กันได้
" สาเหตุที่เราต้องอบรมพนักงานเกี่ยวกับเรื่องของแบรนด์อย่างเข้มข้น เนื่องจากนับต่อนี้ไป ผู้บริโภคจะไม่ใช่เพียงแค่ซื้อสินค้าเพียงอย่างเดียวแล้ว แต่เขาเหล่านั้นจะซื้อแต่ผลิตภัณฑ์ที่เขามีความรู้สึกที่ดี พูดภาษาเดียวกัน และสามารถสัมผัสและรับรู้ความรู้สึกซึ่งกันและกันได้ ดังนั้น วิธีการสื่อสารหรือการโฆษณาประชาสัมพันธ์ จึงต้องทำให้ผู้บริโภครู้สึกดีที่จะเก็บแบรนด์สินค้าที่เขาชื่นชอบไว้ในใจให้ได้อย่างเหนียวแน่น" นางพรศิริกล่าว
นางสาวศนิตายังกล่าวต่อว่า หัวข้อการอบรมดังกล่าวนี้ เราได้นำไปพัฒนาศักยภาพของพนักงานได้ในทุกระดับ ตั้งแต่หน่วยงานด้านการวางแผนพัฒนากลยุทธ์ หน่วยงานด้านการบริหารงานลูกค้า หน่วยงานด้านการบริการการตลาด หน่วยงานด้านการสร้างสรรค์ และหน่วยงานด้านการวางแผนสื่อโฆษณา ซึ่งเป็นการเตรียมความพร้อมของพนักงานที่จะก้าวไปกับการเปลี่ยนแปลงของกระแสโลกได้
นอกจากนี้ บริษัทฯยังได้มีการเสริมทีมงานบริหารระดับสูงเพื่อให้เกิดการทำงานที่สอดคล้องกับทิศทางที่จัดอบรมขึ้นด้วย โดยล่าสุด นางสาวศศี วัฒนพานิช ได้เข้ามาดำรงตำแหน่ง ผู้จัดการทั่วไป รวมถึง มร. คริสเตียน มองจ์ ที่เข้ามาดำรงตำแหน่ง ผู้อำนวยการบริหารฝ่ายสร้างสรรค์ โดยทั้ง 2 ท่านมีประสบการณ์เกี่ยวข้องกับงานโฆษณามานาน และมีผลงานเป็นที่ยอมรับจากผู้บริโภคทั้งในไทยและโดยเฉพาะ คริสเตียน มองจ์ นั้นมีผลงานที่ได้รับการยอมรับจากวงการโฆษณาระดับโลก
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด เอเยนซี่ชั้นนำในเครือข่ายเดอะ ลีโอ กรุ๊ป มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่ชิคาโก สหรัฐอเมริกา ให้บริการด้านโฆษณาและการใช้สื่อผสมผสานครบวงจร สำหรับในประเทศไทย มีบริการการใช้สื่อแบบผสมผสานครบวงจร ทั้งด้านการโฆษณา การบริการด้านการขายตรง กิจกรรมส่งเสริมการตลาดและการขาย รวมทั้งการประชาสัมพันธ์
ข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ
จันทร์จิรา พงศ์ไพสิทธิ์
จิราวรรณ จีนวรรณ
บริษัท ลีโอ เบอร์เนทท์ จำกัด
โทร 02 - 255 2356--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ