ยักษ์ไอทีชั้นนำสิงคโปร์ เข้าร่วม คอมเทค 2001/ คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 โชว์สุดยอดเทคโนโลยีใน "สิงคโปร์พาวิลเลียน"

ข่าวเทคโนโลยี Thursday September 20, 2001 15:22 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--20 ก.ย.--คอร์ แอนด์ พีค
บริษัทไอทีชั้นนำจากเมืองลอดช่อง ยกทัพจัด "สิงคโปร์พาวิลเลียน" โชว์สุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ใน "งานคอมเทค 2001/ คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001" ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2544 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์
นายนภพล ใจดี บรรณาธิการบริหารนิตยสาร eWeek Thailand.com บริษัท เอ.อาร์.อินฟอร์เมชัน แอนด์ พับลิเคชัน จำกัด (ARiP) เปิดเผยว่า บริษัทไอทีชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ 15 บริษัท ร่วมจัด "สิงคโปร์พาวิลเลียน" โชว์สุดยอดเทคโนโลยี ในงานคอมเทค 2001 / คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 ซึ่งตั้งอยู่ภายในเพลนนารี ฮอลล์ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ระหว่างวันที่ 4-7 ตุลาคม 2544 นี้
"ประเทศสิงคโปร์เป็นหนึ่งในประเทศที่มีการพัฒนาทางด้านเทคโนโลยีและโทรคมนาคมที่ทันสมัยที่สุดในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค มีบริษัทชั้นนำจากต่างประเทศเข้ามาลงทุนทำธุรกิจในสิงคโปร์เป็นจำนวนมาก จึงนับว่าเป็นโอกาสดีที่บริษัทเหล่านี้ได้มาแสดงเทคโนโลยีให้คนไทยได้สัมผัสกว่า 15 บริษัท ด้วยกัน
ทั้งนี้บริษัทชั้นนำจากประเทศสิงคโปร์ ที่เข้าร่วมโชว์สุดยอดเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่ใน "สิงคโปร์พาวิลเลียน" นั้น เป็นบริษัทที่มีความเชี่ยวชาญและมีชื่อเสียงในด้านด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และโทรคมนาคม เป็นอย่างมาก อาทิ บริษัท เคพเพล เทเลคอมมูนิเคชั่นส์ แอนด์ ทรานสปอร์ตเทชั่น ลิมิเต็ด เป็นผู้นำด้านการให้บริการ e-service ในภูมิภาคเอเชียที่มีเครือข่ายทั่วโลก บริษัท เคพเพล คอมมูนิเคชั่นส์ พีทีอี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทด้านการส่งมอบโครงการระดับภูมิภาคที่สนับสนุนด้านทรัพยากรและการเงินสำหรับลูกค้าในการพัฒนาโครงสร้างหลักภายในด้านโทรคมนาคม บริษัท สตราเทค ซิสเต็มส์ ลิมิเต็ด เป็นบริษัทที่พัฒนาเทคโนโลยีเกี่ยวกับการขนส่ง
เทคโนโลยีด้านอิมเมจ และระบบอีบิสิเนซที่ทันสมัย และบริษัท เอปซิรอน เทคโนโลยีส์ พีทีอี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทที่ทำโซลูชั่นเกี่ยวกับความปลอดภัย
บริษัท ไอแอคเซส พีทีอี ลิมิเต็ด เป็นบริษัทสร้างอาคารอัจฉริยะเพื่อรองรับระบบอินเทอร์เน็ต บริษัท ท็อป เลเยอร์ เน็ตเวิร์ก อินเตอร์เนชั่นเนล เป็นบริษัทให้บริการออกแบบ รวมทั้งผลิตฮาร์ดแวร์ และซอฟต์แวร์ด้านการรักษาความปลอดภัย บริษัท ราเดียนซ์ คอมมูนิเคชั่น พีทีอี ลิมิเต็ด / ทรัยซิลโก้ ราเดียนซ์ คอมมูนิเคชั่น เอสดีเอ็น บีเอชดี เป็นบริษัทร่วมทุนระหว่างเคพเพล ทีแอนด์ที และสิงค์เทล บริษัท ดาต้าวัน เอเชีย ประเทศไทย จำกัด เป็นบริษัทที่ให้บริการอินเทอร์เน็ตดาต้าเซ็นเตอร์ (IDC) บริษัท ทรัยซิลโก้ ไอที เอสดีเอ็น บีเอชดี เป็นบริษัทที่ให้บริการด้านการใช้เทคโนโลยีอันทันสมัยสำหรับการดำเนินธุรกิจขององค์กรต่างๆ และเป็นบริษัทให้คำปรึกษาด้านไอที
สำหรับบริษัท เน็ตทรัซ พีทีอี ลิมิเต็ด ( Netrust) เป็นบริษัทที่มีโซลูชันทางด้าน KPI ,โซลูชั่นทางด้านการรักษาความปลอดภัยข้อมูล และระบบการรักษาความปลอดภัยการจ่ายเงินผ่านเน็ต บริษัท เอดรอย พีทีอี ลิมิเต็ด (Adroit) เป็นบริษัทที่มีโซลูชั่นทางด้าน eLearing มีการเรียนการสอนผ่านอินเทอร์เน็ต บริษัท ซีจีเอส (เอเชีย) พีทีอี ลิมิเต็ด CGS (Asia) เป็นบริษัทที่เน้นเรื่อง eLearning ภาครัฐ และบริษัท แอฟซินิตี้ พีทีอี ลิมิเต็ด (Affinity) เป็นบริษัทที่ทำระบบตอบรับทางโทรศัพท์ เรียกว่า IVR System เป็นต้น
นอกจากนี้ภายในงานคอมเทค 2001/คอมมาร์ต ไทยแลนด์ 2001 นี้ ยังมีบริษัทชั้นนำจากประเทศต่างๆ อีกมากมาย ที่เข้าร่วมแสดงเทคโนโลยีและนวัตกรรมใหม่นี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่
คุณศรีสุพัฒ และคุณอุษณีย์
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
บริษัท คอร์ แอนด์ พีค จำกัด
โทร. 0-2439-4600 ต่อ 8300,8202--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ