เอชพีเปิดให้บริการตรวจสอบเว็บไซต์ต่างๆ ตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ

ข่าวทั่วไป Friday September 21, 2001 11:19 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--21 ก.ย.--เดอะแวลลูซิสเตมส์
ในโลกของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซทุกวันนี้ความพึงพอใจสูงสุดของลูกค้า ได้กลายมาเป็นปัจจัยสำคัญที่จะทำให้ธุรกิจประเภทนี้ประสบความสำเร็จ ลูกค้าของธุรกิจซื้อขายผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์คาดหวังที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์ได้ตลอด 24 ชั่วโมง และ 7 วันในหนึ่งสัปดาห์ ตลอดจนการบริการที่เพียบ พร้อมเมื่อพวกเขาเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์
ในแต่ละปีเราต้องเสียเปล่า 4.35 พันล้านดอลล่าร์ไปกับการขายผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์เนื่องมาจากผู้ใช้บริการไม่สามารถอดทนรอในการเยี่ยมชมเว็บไซต์ บริษัทต่างๆ ต่างพากันเคร่งเครียดกับหาหนทางที่จะทำให้ประสบความสำเร็จจากการลงทุนของพวกเขาในโครงสร้างพื้นฐานของธุรกิจอี-คอมเมิร์ซ และจำเป็นจะต้องมีการดูแลตรวจสอบประสบการณ์ของลูกค้าของพวกเขาอย่างจริงจัง
จากรายงานผลการวิจัยโดยเฉลี่ยแล้วลูกค้าที่ซื้อขายผ่านทางระบบอิเล็กทรอนิกส์จะสามารถอดทนรอการแสดงข้อมูลบนหน้าจอได้อย่างมากที่สุด 8 วินาที และ 20 วินาที เมื่อข้อมูลปรากฎครบถ้วนบนหน้าจอนั้นๆ ผู้ใช้บริการจะทนรอได้ 6 วินาที ในการตัดสินใจที่จะเยี่ยมชมเว็บไซต์นั้นหรือเปลี่ยนไปยังเว็บไซต์อื่นๆ ผู้ใช้บริการจะคลิกเม้าส์อย่างมากที่สุด 6 ครั้ง เพื่อค้นหาข้อมูลที่ต้องการ
ถ้าเกินขีดจำกัดดังกล่าวนี้ลูกค้าประจำก็จะยังคงใช้ช่องทางอื่นๆ เช่น ติดต่อทางโทรศัพท์เพื่อหาทางแก้ไขและสามารถเข้าชมเว็บไซต์นั้นๆ ได้ สำหรับลูกค้าอื่นๆ การที่จะเปลี่ยนไปชมเว็บไซต์ของผู้ผลิตรายอื่นๆ นั้นเป็นเรื่องง่ายมาก เพียงแค่คลิกเม้าส์ไม่กี่ครั้งเท่านั้น
ซอฟท์แวร์แก้ไขปัญหาการจัดการทางด้านอินเตอร์เน็ทสามารถช่วยแก้ไขปัญหาได้โดยการเพิ่มความเร็ว ความง่าย และประสบการณ์ในขณะออนไลน์ส่วนตัว เพื่อจะยังคงสามารถดึงดูดให้ลูกค้ากลับมาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของคุณอีกครั้ง
HP OpenView สามารถช่วยในด้านการออกแบบ การสร้างความปลอดภัย การจัดการ และการประกอบธุรกิจผ่านทางอิเล็กทรอนิกส์ ซอฟท์แวร์ดังกล่าวนี้จะช่วยจัดการในเรื่องเวลาที่ให้บริการในการเข้าเยี่ยมชมเว็บไซต์และประสิทธิภาพของเว็บไซต์ การตรวจสอบความสะดวกสบายในการติดต่อซื้อขายที่เกิดขึ้น การแก้ไขปัญหาจากต้นตอ การให้ความสำคัญกับลูกค้าตามลักษณะการให้บริการหรือกิจกรรมซื้อขายที่สร้างรายได้ และส่งสัญญานเตือนไปยังเว็บมาสเตอร์ก่อนที่ระบบ SLAs จะถูกบุกรุก
HP OpenView ได้เสนอการตรวจสอบความพร้อมของเว็บไซต์ต่างๆ ขององค์กรธุรกิจตลอด 24 ชั่วโมงโดยไม่คิดค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น คุณสามารถที่จะลงทะเบียนเพื่อรับบริการดังกล่าวนี้ได้โดยการคลิกไปที่ http://www.hpchecksweb.com/default.asp?
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ : คุณสุทิวา คล้ายอักษร โทร. 308-2900 ต่อ 1130 อีเมล์ sutiwa@value.co.th-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ