Internet ผ่านเครื่องโทรศัพท์ PCT ด้วยความเร็วสูงสุด 32 Kbps ด้วย PCT USB READY ยี่ห้อ AIWA PV-HKU 6401

ข่าวทั่วไป Thursday September 27, 2001 14:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 ก.ย.--ทีเอ
วันนี้คุณสามารถเพิ่มความสะดวกสบาย และรวดเร็วในการใช้งาน Internet ผ่านเครื่องโทรศัพท์ PCT ด้วยความเร็วสูงสุด 32 Kbps ด้วย PCT USB READY ยี่ห้อ AIWA PV-HKU 6401
คุณสมบัติเด่น
ใช้เป็นอุปกรณ์เสริมร่วมกับ PCT H-Series
ความสามารถในการส่งข้อมูลด้วยความเร็วสูงสุดถึง 32 kbps
ใช้กระแสไฟเพียงเล็กน้อยเพียง 40 มิลลิแอมป์ ช่วยประหยัดแบตเตอรี่ของ Lap Top
เคลื่อนย้ายง่ายด้วยน้ำหนักเพียง 40 กรัม สามารถใช้งานได้ทุกที่ทุกเวลา เพียงต่อเข้ากับ USB Port
สามารถถอด หรือใส่ได้ขณะเปิดเครื่องคอมพิวเตอร์ และต่อเข้าได้ทั้ง DeskTop และ LapTop (ที่มี USB Port) คำแนะนำก่อนซื้อสินค้า
การใช้งาน AIWA USB Modem รุ่นปัจจุบันสามารถใช้งานได้ จะต้องอยู่ภายใต้เงื่อนไขต่อไปนี้
1. พื้นที่ที่สามารถใช้งานได้ ได้แก่ พื้นที่ที่สามารถรับสัญญาณจาก Cell Site ภายนอกอาคาร ยี่ห้อ NEC และพื้นที่ที่สามารถรับสัญญาณจาก Cell Site ภายในอาคาร ยี่ห้อ PANASONIC ดูรูปตัวอย่าง Cell Site กด ที่นี่
2. การใช้งานเชื่อมต่อเพื่อทำ Remote Access จะต้องติดตั้ง Modem แบบ PIAFS Protocol ที่ปลายทาง สอบถามเพิ่มเติมได้ที่ sales@ww.co.th
3. การใช้งานเชื่อมต่อเพื่อเล่น Internet สามารถใช้กับ ISP ยี่ห้อ ASIA Net เท่านั้น (เพราะ ASIA Net ได้ติดตั้ง Modem แบบ PIAFS Protocol แล้ว) โดยจะต้องเป็นสมาชิกของ ASIA Net หรือขอเป็นสมาชิกฟรีได้จาก PCT Fan Club โทร 698-1999 กด 7 (สมาชิกฟรีจะเชื่อมต่อได้ครั้งละประมาณ 30 นาที)
4. เครื่องคอมพิวเตอร์ที่ใช้จะต้องมี USB Port มีความเร็วซีพียูไม่ต่ำกว่า Pentium 200 MHz MMX และมีหน่วยความจำขั้นต่ำ 64 MB
5. ใช้ได้กับระบบปฏิบัติการ Windows 98, Windows 98 (Second Edition), Windows Me และ Windows 2000 เท่านั้น ยังไม่สามารถใช้กับ Windows Version อื่น และระบบปฏิบัติการอื่นได้
6. ใช้ได้กับพีซีที H-Series ที่รองรับการใช้งานรับส่งข้อมูลความเร็ว 32 kbps. หรือดีกว่า ซึ่งปัจจุบันมีจำหน่ายอยู่ 2 ยี่ห้อ คือ Kyocera รุ่น PS-F10 และ Sanyo รุ่น SM-801
7. แผ่น Disk Driver ที่บรรจุในกล่องสามารถใช้ได้กับเครื่องคอมพิวเตอร์ที่ลง Windows 98, Windows 98 (Second Edition) และ Windows Me เท่านั้น สำหรับ Driver ของ Windows 2000 สามารถ Download ได้จาก ที่นี่
สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมทางด้านเทคนิคได้ที่ sales@ww.co.th
มีจำหน่ายแล้วที่
-สำนักบริการโทรศัพท์เทเลคอมเอเชีย
-ร้านดับบลิว แอนด์ ดับบลิว (W&W Shop)
-ร้านไอที ซิตี้ (ยกเว้นสาขาซีคอนสแควร์)--จบ--
-สส-

แท็ก ข้อมูล   pct  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ