รายการ "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" ออกอากาศ วันเสาร์ที่ 16 กันยายน 2543 เวลา 09.00 น. ทาง ททบ.5

ข่าวทั่วไป Wednesday September 13, 2000 08:36 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 ก.ย.--กันตนา กรุ๊ป
"จิน - ฮาย" โดนสยบด้วยเมนูอาหารต่างชาติในครัวยุทธภูมิฯ
นานๆ บรรยากาศของครัว "ยุทธภูมิกระทะเหล็ก" จะมีสีสันที่เป็นธรรมชาติแบบลูกทุ่งๆ สักครั้ง เพราะวันนี้รายการของเราได้แขกรับเชิญที่ไม่เพียงแต่พกบรรยากาศแบบสบายๆ มาเท่านั้น ยังพกเสียงเพลงมาฝากกันอีกด้วย กับสองนักร้องสาวดาวลูกทุ่ง จิน-จินตรา พูนลาภ และ ฮาย - อาภาภรณ์ นครสวรรค์ งานนี้เล่นเอานายหาญส์ซึ่งปกติเป็ฯพิธีกรพูดเยอะ เงียบไปทันที เพราะเจอแขกรับเชิญที่ช่างจ้อกว่า
งานนี้รายการดูจะใจร้ายไปหน่อย เพราะเลือกเมนูจานเด็ดที่สองสาวไม่คุ้นเคย คือ ปลาทอดซอสไวน์ขาว จากร้านอาหารเคนส์ สโตนกริลล์ ซึ่งทั้งคู่บอกว่าเมนูนี้ถ้าเปลี่ยนเป็นส้มตำใส่ปลาร้าล่ะก็บ่ยั่น
ทำกันไปลุ้นกันไป สองสาวก็พยายามทำให้ครัววันนี้ไม่ซีเรียสโดยการใช้เสียงเพลงเข้าข่ม ลูกคอของทั้งคู่ประชันกันดีเหลือเกิน แต่ถึงกระนั้นก็ยังไม่สามารถโน้มน้าวใจของกรรมการอย่างอาจารย์ยิ่งศักดิ์ และเชฟคนเก่งให้สงสารได้ เพราะเรื่องของอาหารอาจารย์บอกว่าต้องตัดสินกันให้เด็ดขาด
ผลสุดท้ายกรรมการของเราก็แบ่งคะแนนในเรื่องของหน้าตาอาหารให้ทั้งคู่เท่าๆ กัน ส่วนเรื่องลีลานั้นกลับเทคะแนนให้กับจานเก่งของน้องฮาย แต่ถึงยังไงรสชาติก็ยังต้องเป็นตัวตัดสิน ซึ่งถ้าน้องจินสามารถทำได้ 2 คะแนนก็จะถือว่าเสมอกัน แต่ผลจะเป็นอย่างไรนั้น น้องจินจะสามารถเข้าไปลุ้นรางวัลได้หรือไม่ อย่าลืมติดตามชมรายการยุทธภูมิกระทะเหล็กเช้าวันเสาร์นี้
ติดต่อขอข้อมูลเพิ่มเติม :
ธิรินทรา งานสัมพันธฤทธิ์ (แต๊ะ)
แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัท กันตนา กรุ๊ป จำกัด
โทร. 275-0046 ต่อ 455-457 หรือ www.kantana.com
E-mail address : prpro@kantana.com-- จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ