ธนาคารกรุงไทยขอเชิญประชุมผู้ถือหุ้น สามัญประจำปี ครั้งที่ 8

ข่าวทั่วไป Thursday April 12, 2001 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--12 เม.ย--ธนาคารกรุงไทย
ด้วยคณะกรรมการธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน) ได้กำหนดให้มีการประชุมผู้ถือหุ้น เป็นการประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 8 ในวันพุธที่ 25 เมษายน 2544 เวลา 15.00 น. ณ ห้องประชุมชั้น 5 อาคารสำนักงานใหญ่ ธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)เลขที่ 35 ถนนสุขุมวิท แขวงคลองเตยเหนือ เขตวัฒนา กรุงเทพมหานคร เพื่อพิจารณาเรื่องต่าง ๆ ตามระเบียบวาระ ดังต่อไปนี้
1.พิจารณารับรองรายงานการประชุมวิสามัญผู้ถือหุ้น ครั้งที่ 1/2543 เมื่อวันที่ 22 มิถุนายน 2543
ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นว่าที่ประชุมผู้ถือหุ้นควรรับรองรายงาน การประชุม ตามที่คณะกรรมการเสนอ
2. รับทราบรายงานประจำปีของคณะกรรมการ ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นควรรายงานให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นรับทราบผลการดำเนินงานในงวดบัญชีที่ผ่านมา
3. พิจารณาอนุมัติงบดุลและบัญชีกำไรขาดทุนประจำงวดครึ่งปีแรก เพียงวันที่ 30 มิถุนายน 2543 และงวดครึ่งปีหลัง เพียงวันที่ 31 ธันวาคม 2543 ความเห็นของคณะกรรมการ : ผู้สอบบัญชีของธนาคารได้ทำการตรวจสอบและรับรองเรียบร้อยแล้ว จึงเห็นควรอนุมัติตามที่คณะกรรมการเสนอ
4. พิจารณาอนุมัติการจัดสรรกำไรประจำปี 2543 โดยงดจ่ายเงินปันผล ความเห็นของคณะกรรมการ : คณะกรรมการพิจารณาแล้วเห็นว่า การจัดสรรกำไรตามที่เสนอต่อที่ประชุมผู้ถือหุ้น เหมาะสมแก่กิจการและสภาพการดำเนินธุรกิจของธนาคาร จึงเห็นควรอนุมัติ ตามที่คณะกรรมการเสนอ
5. พิจารณาเลือกตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ออกตามวาระ ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นควรให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นพิจารณาเลือกตั้งกรรมการแทนกรรมการที่ออกตามวาระตามที่คณะกรรมการเสนอ
6. พิจารณาเลือกตั้งผู้สอบบัญชีและกำหนดจำนวนเงินค่าสอบบัญชี ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นควรเลือกตั้งผู้สอบบัญชีเดิมของธนาคารรวมทั้งกำหนดจำนวนเงินค่าสอบบัญชีเท่าเดิม
7. พิจารณาอนุมัติให้แก้ไขเพิ่มเติมข้อบังคับของธนาคาร โดยเพิ่มข้อ 54. เป็นดังนี้ " ข้อ 54. ในกรณีที่บริษัทหรือบริษัทย่อยตกลงเข้าทำรายการที่เกี่ยวโยงกัน หรือรายการเกี่ยวกับการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทหรือบริษัทย่อยตามความหมายที่กำหนดตามประกาศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทยที่ใช้บังคับกับการทำรายการที่เกี่ยวโยงกันของบริษัทจดทะเบียน หรือการได้มาหรือจำหน่ายไปซึ่งสินทรัพย์ของบริษัทจดทะเบียน แล้วแต่กรณี ให้บริษัทปฏิบัติตามหลักเกณฑ์และวิธีการตามที่ประกาศดังกล่าวกำหนดไว้ในเรื่องนั้น ๆ ด้วย " ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นว่าที่ประชุมผู้ถือหุ้นควรอนุมัติให้แก้ไขข้อบังคับของธนาคาร เพื่อให้สอดคล้องและเป็นไปตามประกาศตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย และประกาศคณะกรรมการกำกับหลักทรัพย์และตลาดหลักทรัพย์ ตามที่คณะกรรมการเสนอ
8. รายงานเรื่องค่าตอบแทนและสิทธิประโยชน์อื่นที่คณะกรรมการและผู้บริหารได้รับจากธนาคารและบริษัทในเครือ ความเห็นของคณะกรรมการ : เห็นควรรายงานให้ที่ประชุมผู้ถือหุ้นได้รับทราบ
9. เรื่องอื่น ๆ (ถ้ามี)
ทั้งนี้ ธนาคารกำหนดปิดสมุดทะเบียนพักการโอนหุ้นเพื่อสิทธิในการเข้าร่วมประชุมสามัญประจำปี ครั้งที่ 8 ตั้งแต่เวลา 12.00 น. ของวันพฤหัสบดีที่ 5 เมษายน 2544 เป็นต้นไป จนกว่าการประชุมจะแล้วเสร็จ
จึงขอเรียนเชิญท่านผู้ถือหุ้นได้โปรดไปร่วมประชุม ตามวัน เวลา และสถานที่ ดังได้เรียนมาข้างต้นนี้ โดยธนาคารจะเริ่มเปิดให้ลงทะเบียนเข้าร่วมประชุมตั้งแต่เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป
ขอแสดงความนับถือธนาคารกรุงไทย จำกัด (มหาชน)
สิงห์ ตังทัตสวัสดิ์
(นายสิงห์ ตังทัตสวัสดิ์)กรรมการผู้จัดการใหญ่
หมายเหตุ หากท่านไม่สะดวกที่จะไปร่วมประชุมด้วยตนเอง จะมอบฉันทะให้บุคคลซึ่งบรรลุนิติภาวะไปประชุมแทนก็ได้ โดยมอบฉันทะตามแบบที่ได้แนบมาพร้อมหนังสือนี้ และโปรดปิดอากรแสตมป์ 20 บาท
ทีมประชุมคณะกรรมการและพิธีการพิเศษงานบริหารคณะกรรมการโทร. 208-4144 - 7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ