บริการต่าง ๆ ของ DHL

ข่าวทั่วไป Monday July 10, 2000 16:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 ก.ค.---ดีเอชแอล เวิร์ลไวด์ เอ็กซเพรส (ประเทศไทย)
บริการของ DHL - จัดให้สอดคล้องกับความต้องการกระจายสินค้าของท่าน บริการแบบ "เอกสาร"
เป็นบริการด่วนระหว่างประเทศสำหรับการขนส่งสิ่งของซึ่งไม่ขัดต่อการสำแดงของที่ศุลกากรปลายทาง และไม่มีมูลค่าทางการค้าหรือสิทธิบัตร
บริการแบบ "พัสดุด่วนทั่วโลก (WPX)"
เป็นบริการด่วนระหว่างประเทศสำหรับการส่งของซึ่งมีมูลค่าทางการค้าหรือต้องมีการสำแดงให้ศุลกากรปลายทาง ทำการตรวจค้น และอาจจะต้องเสียภาษีหรืออากร
บริการนำเข้าด่วน
เป็นบริการด่วนสำหรับนำเข้าสินค้า เป็นบริการที่เรียบง่ายและตรงไปตรงมา ระบบบริการที่ผู้รับของเป็นผู้จ่ายเงินนี้จะทำให้สามารถจองและ เก็บเงินได้ทั่วโลก และทำให้คุณสามารถควบคุมดูแลการขนส่งภายในประเทศโดยการใช้หมายเลขบัญชีเดียวเท่านั้น
กล่องขนาดจัมโบ้ และจัมโบ้ จูเนียร์
เป็นการนำส่งด่วนแบบ door to door ขนาด 10 และ 25 กก. ตามลำดับ ไปยัง DHL ปลายทางกว่า 80,000 แห่งทั่วโลก ด้วยค่าธรรมเนียมคงที่อัตราเดียว
การขนส่งด่วนทางอากาศ
เป็นบริการนำส่งด่วนแบบ door-to-door ระหว่างประเทศสำหรับสินค้าที่มีน้ำหนักมากและต้องเสียอากร โดยมีขนาด น้ำหนัก และราคาใด ๆ ก็ได้
DHL คอนเน็ค
DHL คอนเน็ค เป็นนวัตกรรมล่าสุดจาก DHL เราได้ทำการพัฒนา ซอฟท์แวร์สำหรับการขนส่งนี้เพื่อตอบสนองความต้องการของท่าน โดยจะช่วยท่านทำงานทุกอย่างที่เกี่ยวข้องกับการขนส่ง การติดตาม และตามผลของการส่งพัสดุด่วน ท่านสามารถ ใช้งานได้จากเครื่องคอมพิวเตอร์ตั้งโต๊ะ และสามารถดาวน์โหลด DHL คอนเน็ค ได้โดยไม่เสียค่าใช้จ่าย
การประกันภัยการขนส่ง
การประกันภัยดอกเบี้ยผู้ขนส่งของ DHL เป็นแผนประกันภัยซึ่งช่วยปกป้องการขนส่งของคุณจากการสูญเสียและความเสียหาย เต็มมูลค่า
สนใจรายละเอียดติดต่อได้ที่ www.dhl.com-- จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ