กทม.เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี

ข่าวบันเทิง Tuesday November 13, 2001 11:08 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--13 พ.ย.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
วันอังคารที่ 13 พฤศจิกายน 2544 ตอน ทางเท้าของเรา รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ขอความร่วมมือให้ชาวกรุงเทพฯทุกคนมีส่วนรับผิดชอบต่อสังคมร่วมกัน เช่นบรรดาพ่อค้าแม่ขายที่ตั้งวางแผงค้าบนทางเท้าซึ่งเป็นที่สาธารณะ เมื่อค้าขายเสร็จแล้วก็ต้องมีการเก็บกวาดรักษาความสะอาด เพื่อความเป็นธรรมต่อผู้คนที่เดินเท้าสัญจรไปมาซึ่งก็เป็นเจ้าของทางเท้าด้วยเช่นกัน นอกจากนี้มาตรการที่ทางกรุงเทพมหานครจะจัดเก็บค่าบริการรักษาความสะอาดจากผู้ค้าขายบนทางเท้าจะมีประโยชน์ต่อผู้ค้าเพียงใด และสามารถจัดระเบียบได้จริงหรือไม่ ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.
วันพุธที่ 14 พฤศจิกายน 2544 ตอน ตลาดชุมชนไทยในบางกอก วันนี้ อรรณพ กิตติกุล เชิญชวนคุณผู้ชมให้อุดหนุนสินค้าไทยลดเงินทองรั่วไหลไปต่างประเทศ โดยไปจับจ่ายใช้สอยซื้อสินค้าจากชุมชนต่าง ๆ ทั่วกรุงเทพฯไม่ว่าจะเป็นอาหาร สมุนไพร สิ่งประดิษฐ์จากท้องถิ่น ฯลฯ จากตลาด 20 แห่งทั่วกรุงเทพฯ ซึ่งตลาดใหญ่จะตั้งอยู่ที่อาร์ซีเอ หน้าท๊อปส์ซุปเปอร์มาร์เก็ต ผู้ที่ชอบ ช้อปปิ้งไม่ควรพลาด ติดตามรายละเอียดได้ในรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี เวลา 11.55 น.--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ