ไทรคอนร่วมฉลองเปิดร้าน "พิซซ่า ฮัท" แห่งแรกภายใต้แฟรนไชส์เครือเซ็นทรัล

ข่าวทั่วไป Thursday May 24, 2001 16:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--24 พ.ค.--ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล
ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล และ กลุ่มเซ็นทรัล ประกาศเปิดร้าน "พิซซ่า ฮัท" แห่งแรกภายใต้การบริหารงานของกลุ่มเซ็นทรัล ซึ่งได้รับสิทธิแฟรนไชส์ พิซซ่า ฮัทในประเทศไทย โดยเปิดร้านแรกที่บริเวณชั้น 1 เซ็นทรัล พลาซ่า ลาดพร้าว แหล่งชอปปิ้งสุดฮิตในกรุงเทพฯ
ร้านดังกล่าวจะเป็น "พิซซ่า ฮัท" แบบบริการครบวงจร (Restaurant based delivery) ร้านแรกที่ตั้งอยู่ในห้างเซ็นทรัลและบริหารโดยบริษัท เดอะ เซ็นทรัล พิซซ่า จำกัด ซึ่งเป็นบริษัทที่ได้รับสิทธิแฟรนไชส์ในการบริหารร้านพิซซ่า ฮัทจากไทรคอนไปเมื่อเร็วๆ นี้
มร. เฮสเตอร์ ชิว รองประธานกรรมการและกรรมการผู้จัดการประจำประเทศไทย สิงคโปร์และอินโดจีน บริษัท ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล กล่าวว่า "เรามีความเชื่อมั่นว่าร้านพิซซ่า ฮัท แห่งแรกที่บริหารโดยเซ็นทรัลซึ่งเป็นพันธมิตรที่ดีของเรามาช้านานแห่งนี้จะประสบความสำเร็จเป็นอย่างดี เนื่องจากเรามีความเชื่อมั่นในฝีมือของกลุ่มเซ็นทรัล ประกอบกับสถานที่ตั้งร้านซึ่งอยู่ในทำเลที่ดีมาก การเปิดร้านโดยผู้ได้รับสิทธิแฟรนไชส์นี้ ถือเป็นความสำเร็จอีกขั้นหนึ่งที่สะท้อนให้เห็นถึงความมุ่งมั่นของเราในการที่จะพัฒนาธุรกิจพิซซ่า ฮัทในประเทศไทย ด้วยก้าวย่างแห่งความสำเร็จที่ไทรคอนกับกลุ่มเซ็นทรัลร่วมมือกันในครั้งนี้ เรามีแผนที่จะเปิดร้านพิซซ่า ฮัทให้ได้ครบ 100 แห่งทั่วประเทศภายในสิ้นปีนี้"
ร้านพิซซ่า ฮัทแห่งแรกที่บริหารโดยเครือเซ็นทรัลนี้ ตั้งอยู่บริเวณชั้น 1 ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลพลาซ่า ลาดพร้าว ซึ่งเป็นที่ที่ได้รับความนิยมสูงในหมู่ผู้บริโภคที่เป็นกลุ่มเป้าหมายของพิซซ่า ฮัท โดยร้านดังกล่าวจะให้บริการครบวงจร ทั้งแบบนั่งรับประทานในร้าน สั่งกลับบ้าน และเป็นศูนย์บริการส่งถึงบ้านและสำนักงาน (dine-in, carry out and home delivery service)
นายสุทธิเกียรติ จิราธิวัฒน์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและผู้อำนวยการใหญ่ กลุ่มโรงแรมและฟาสต์ฟู้ด กล่าวว่า เซ็นทรัลเป็นพันธมิตรที่ดีของไทรคอนมานาน จึงมีความเชื่อมั่นในคุณภาพของอาหารและมาตรฐานการบริการ รวมทั้งชื่อเสียงของพิซซ่า ฮัท ซึ่งเป็นที่คุ้นเคยและได้รับความนิยมในหมู่ผู้บริโภคชาวไทยเป็นอย่างดี"เราเชื่อว่าร้านพิซซ่า ฮัทแห่งแรกของเราจะประสบความสำเร็จอย่างมาก ด้วยรสชาดความเอร็ดอร่อยของพิซซ่าสูตรดั้งเดิมของพิซซ่า ฮัทและการให้บริการด้วยมาตรฐานระดับโลก นอกจากนี้ พิซซ่า ฮัท ยังได้รับความเชื่อมั่นและมีชื่อเสียงมากในด้านการสร้างสรรค์ความแปลกใหม่ รวมทั้งอาหารและบริการที่มีคุณภาพ ทำให้เรามั่นใจว่าจะเป็นปัจจัยที่ช่วยให้เราประสบความสำเร็จได้เป็นอย่างดี
"ไทรคอนและเซ็นทรัลมีปรัชญาการทำงานร่วมกันคือการสร้างความพึงพอใจให้กับผู้บริโภคด้วยการสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และมอบบริการที่ดีที่สุด ดังนั้นเราจึงมีความเชื่อมั่นอย่างแรงกล้าว่าทั้งไทรคอนและเซ็นทรัลจะประสบความสำเร็จร่วมกันอย่างแน่นอน นอกจากนั้นเราจะยังคงดำเนินการตามแผนที่จะเปิดร้านพิซซ่า ฮัท อย่างต่อเนื่องอีก 8-9 แห่งในห้างเซ็นทรัลและบิ๊กซีทั่วประเทศ รวมไปถึงการให้บริการร้านพิซซ่า ฮัท ภายใต้การบริหารงานของเซ็นทรัลที่มีอยู่แล้ว 15 แห่งในขณะนี้ เราเชื่อว่าเครือข่ายธุรกิจค้าปลีกที่แข็งแกร่งของเซ็นทรัลทั่วประเทศจะเป็นอีกช่องทางหนึ่งที่จะช่วยนำความเป็นสุดยอดต้นตำรับ "ที่สุดของพิซซ่าใต้หลังคาเดียว' มาให้ผู้บริโภคได้ลิ้มลองอย่างจุใจ"
พิซซ่า ฮัท เป็นส่วนหนึ่งของ ไทรคอน โกลบอล เรสเทอร์รองต์ส อิงค์ และเป็นบริษัทผู้ดำเนินกิจการร้านพิซซ่าที่ใหญ่ที่สุดในโลก โดยมีร้านพิซซ่าและศูนย์บริการส่งอาหารถึงบ้านและสำนักงานรวมกว่า 8,000 แห่งในประเทศสหรัฐอเมริกา และอีกประมาณ 4,000 แห่งใน 90 ประเทศทั่วโลก บริษัทฯ เป็นผู้นำในธุรกิจพิซซ่าซึ่งมีมูลค่ารวม 25,000 ล้านดอลลาร์สหรัฐ และขณะนี้ พิซซ่า ฮัท มีสาขาทั้งสิ้น 73 แห่งในประเทศไทย ผู้ที่สนใจสามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้จากโฮมเพจของพิซซ่า ฮัท ที่ http://www.pizzahut.com
แถลงข่าวในนาม : บริษัท ทีเจเอ็นเอส (ประเทศไทย) จำกัด
รายละเอียดเพิ่มเติม :สายชล ทรัพย์มากอุดม ไทรคอน เรสเทอร์รองต์ส อินเตอร์เนชั่นแนล โทร. 653-2900 ต่อ 6215อรุณี ชาติอุดมเดช บริษัท โอกิลวี่ พับลิค รีเลชั่นส์ เวิลด์วายด์ จำกัด โทร. 632-8300-7--จบ--
-สส-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ