พบของขวัญแสนเก๋สำหรับคุณและคนที่คุณรักได้แล้ววันนี้ที่ เดอะ บอดี้ ช็อป ทุกสาขา

ข่าวทั่วไป Thursday December 6, 2001 09:47 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ธ.ค.--เดอะ บอดี้ ช็อป
เดอะ บอดี้ ช็อป ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งของการฉลองฤดูกาลแห่งงานปาร์ตี้และความสุขของคุณๆ ที่เรารัก ....โดย เดอะ บอดี้ ช็อปได้เตรียมพร้อมให้คุณรับมือกับความสุข สนุกสนานที่คุณอาจต้องวิ่งวุ่นในการหาของขวัญแสนเก๋ น่าประทับใจและฉลองรับสิ่งใหม่ๆ ได้อย่างมีความสุขด้วยชุดของขวัญสวยๆ ที่ไม่เพียงแต่จะมอบความสุขสดชื่น พร้อมการปรนเปรอ-บำรุงผิวให้กับทุกๆคน แต่ยังเปี่ยมคุณค่าต่อสังคมและสิ่งแวดล้อมให้ดียิ่งขึ้น.... ให้เดอะ บอดี้ ช็อปเป็นผู้ช่วยคนสำคัณในโอกาสพิเศษๆ เช่นนี้ และรับของขวัญพร้อมเงื่อนไขสุดพิเศษได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ร้านเดอะ บอดี้ ช็อปทุกสาขา
Christmas Colorings 2001
ชุดเครื่องสำอางสำเร็จรูปเหมาะกับการพกพา ไม่ว่าจะสำหรับไปงานปาร์ตี้หรือการแต่งหน้าประจำวัน Sandstone แท่งสีเก๋บรรจุในกล่องอย่างดีดุจอัญมณีให้สีสวยเป็นประกายทั่วทั้งใบหน้า, เปลือกตาและแก้ม Blush & Glow คู่บลัชออนชนิดครีม 2 ชั้น ชั้นหนึ่งให้สีเบอร์รี่ใสเป็นธรรมชาติให้กับแก้มปลั่ง อีกชั้นแต้มไฮไลต์เพิ่มความสดใสเปล่งปลั่งให้กับโหนกแก้มหรือใบหน้า
Make-Over Trio เครื่องสำอางน่าพกในตลับ 3 ชั้น แต่ละชั้นบรรจุสีสันสำหรับแต้มริมฝีปาก, แก้ม และเปลือกตา มา พร้อมกับแปรงแต่งเปลือกตาและริมฝีปาก
Lip Gloss Trio รวมลิปกลอสสีสวยของฤดูกาลที่คุณต้องมี ในตลับ 3 ชั้น (2 ชั้นเป็นสีสวยและอีกชั้นเป็นกลอสสร้างเอฟเฟกต์ให้สีสัน) ใช้เดี่ยวหรือใช้แบบผสมสีได้สวยสนุกสนานถึง 15 แบบ (จาก 6 สี)--จบ--
-อน-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ