"เจไอเนต" โกยรายได้ไตรมาสสุดท้าย ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดบริการเน็ต ฉีกแนวเหนือคู่แข่ง

ข่าวทั่วไป Thursday November 1, 2001 16:51 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--1 พ.ย.--เจไอเนต
"เจไอเนต" โกยรายได้ไตรมาสสุดท้าย ฉลองครบรอบ 2 ปี เปิดบริการเน็ต ฉีกแนวเหนือคู่แข่ง ผ่านเครือข่าย 1222 ของทศท. โชว์คุณภาพการให้บริการเน็ต เล่นคุ้ม แบบไม่ยั้ง กับ "Ji-NET NonStop" พร้อมเอาใจลูกค้าองค์กรให้บริการอินเตอร์เนตผ่านดาวเทียม และ ISDN Kit
บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด ใช้ชื่อบริการว่า เจไอเนต (Ji-NET) ผู้ให้บริการอินเตอร์เนต (ไอเอสพี) ของประเทศไทย ชูบริการอินเตอร์เนตสำหรับบุคคล (Individual) และแบบองค์กร (Corporate) สุดคุ้มรูปแบบใหม่ ผ่านเครือข่าย 1222 ขององค์การโทรศัพท์ฯ ครอบคลุมความต้องการลูกค้าทุกกลุ่ม ให้บริการเล่นอินเตอร์เนตได้ทั่วประเทศ แบบไม่จำกัดเวลาการใช้งานต่อครั้ง กับ "Ji-NET NonStop" และเพิ่มทางเลือกแก่ลูกค้าแบบสมาชิก ด้วยอินเตอร์เนตแบบสมาชิกราคาเพียง 150 บาทต่อเดือน และชุดอินเตอร์เนตสำเร็จรูปคุณสมบัติใหม่ คือ "X-Trend Pro" นอกจากนี้ยังเสนอบริการรูปแบบใหม่เอาใจลูกค้ากลุ่มองค์กร (Corporate) ด้วยอินเตอร์เนต ผ่านดาวเทียม "Ji-Z-Net" และการใช้งาน ISDN แบบรายชั่วโมงด้วย "ISDN Kit" เจไอเนตมั่นใจในความแปลกใหม่ และการให้บริการอินเตอร์เน็ตอย่างสุดคุ้มเหนือคู่แข่ง จับมือ dealers ทั่วประเทศ กระตุ้นยอดขาย ขยายกลุ่มลูกค้าทั่วประเทศ โกยรายได้ไตรมาสสุดท้ายฉลองครบรอบ 2 ปี
นายไพศาล กวียานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท จัสมิน อินเตอร์เนต จำกัด เปิดเผยถึงรายละเอียดของการให้บริการใหม่ในครั้งนี้ว่า บริษัทฯ ได้เปิดให้บริการอินเตอร์เนตรูปแบบใหม่โดยผ่านโครงข่ายไอพีเน็ตเวิร์ค IP Network ขององค์การโทรศัพท์ฯ "1222" เพื่อขยายการให้บริการอินเตอร์เนตแก่ลูกค้าทั่วประเทศ สำหรับกลุ่มลูกค้ารายบุคคลทั้งในรูปแบบอินเตอร์เนตสำเร็จรูปแบบเหมาจ่ายเป็นรายเดือน คือ "Ji-NET NonStop" ,รูปแบบอินเตอร์เนตแบบสมาชิก และรูปแบบชุดอินเตอร์เนตสำเร็จรูป "X-Trend Pro" นอกจากนี้ยังเสนอบริการใหม่ 2 รูปแบบ เจาะกลุ่มลูกค้าองค์กร ได้แก่ การให้บริการอินเตอร์เนตผ่านดาวเทียม "Ji-Z-Net" เพื่อการใช้งานอินเตอร์เนตแบบ Broadband ในราคาประหยัด และการให้บริการระบบสื่อสัญญาณดิจิตอลความเร็วสูง (ISDN) แบบรายชั่วโมง คือ "ISDN Kit"
"Ji-NET NonStop" เป็นผลิตภัณฑ์อินเตอร์เนตสำเร็จรูปแบบใหม่ ซึ่งผู้ใช้บริการสามารถใช้งานได้ทุกจังหวัด ทั่วประเทศผ่านเครือข่าย 1222 ขององค์การโทรศัพท์ฯ มีจุดเด่นต่างจากผู้ให้บริการอินเตอร์เนตรายอื่นคือ สามารถใช้ อินเตอร์เนตได้อย่างต่อเนื่องตามที่ต้องการ ภายในระยะเวลาที่กำหนดในแต่ละ Package โดยไม่จำกัดชั่วโมงการใช้งาน และไม่จำกัดเวลาการใช้งานต่อครั้ง นอกจากนี้ ผู้ใช้ยังสามารถเปลี่ยนชื่อ login ตามที่ต้องการได้เมื่อครบระยะเวลาการใช้งานก็สามารถต่ออายุ login เดิมได้ โดยการซื้อ package ใหม่มาต่ออายุภายใน 30 วัน นับจากชุดเก่าหมดอายุ เหมาะสำหรับผู้ใช้อินเตอร์เนตเป็นประจำ และต้องการความต่อเนื่อง อีกทั้งต้องการควบคุมค่าใช้จ่ายอย่างมีประสิทธิภาพ "Ji-NET NonStop" มีให้เลือก 2 รูปแบบ คือ แบบใช้บริการภายในระยะเวลา 1 เดือน ราคา 333 บาท และใช้บริการภายใน 3 เดือน ราคา 900 บาท พร้อมรับ email ฟรี 3 email ผู้สนใจใช้บริการไม่ต้องเสียเวลาลงทะเบียน สมัครสมาชิกแต่อย่างใด สามารถหาซื้อได้ง่ายตามร้านตัวแทนจำหน่ายชั้นนำทั่วประเทศ
อินเตอร์เนตแบบสมาชิก (Internet Monthly Member) สำหรับเครือข่าย 1222 เหมาะสำหรับผู้ที่มีปริมาณการใช้งานไม่มาก สามารถใช้งานได้ทุกจังหวัดทั่วประเทศโดยการเสียค่าบริการเป็นสมาชิกรายเดือน จำนวนชั่วโมงการใช้งานอินเตอร์เนตเดือนละ 40 ชั่วโมง ในราคาไม่เกิน 150 บาท
สำหรับตลาดชุดอินเตอร์เนตสำเร็จรูปที่ผ่านมา เจไอเนตประสบความสำเร็จโดยได้รับการตอบรับดีมากจาก ลูกค้า ครองส่วนแบ่งการตลาดอยู่ในอันดับต้น บริษัทฯ จึงเพิ่มคุณสมบัติการใช้งานของอินเตอร์เนตสำเร็จรูปขึ้นอีก รูปแบบเพื่อเพิ่มความพึงพอใจสูงสุดให้กับลูกค้า ภายใต้ชื่อ "X-Trend Pro" โดยนอกจากผู้ใช้สามารถใช้งานได้ ทุกจังหวัดทั่วประเทศผ่านเครือข่าย 1222 ของทศท. เฉพาะผู้ที่ใช้หมายเลขของทศท. เท่านั้นแล้ว ยังสามารถ connect ผ่านหมายเลขโทรศัพท์ของเจไอเนต ทั้งในกรุงเทพฯ และปริมณฑล และศูนย์ส่วนภูมิภาคอีก 19 จังหวัด โดยลูกค้าจะใช้โทรศัพท์ระบบใดก็ได้อีกด้วย "X-Trend Pro" มี 3 รูปแบบด้วยกัน คือ ชุด 18 ชั่วโมง ราคา 190 บาท (แถม 5 ชั่วโมง) ชุด 36 ชั่วโมง ราคา 345 บาท (แถม 10 ชั่วโมง) และชุด 55 ชั่วโมง ราคา 495 บาท (แถม 16 ชั่วโมง)
นอกจากนี้ เจไอเนตยังได้เอาใจลูกค้าผู้ใช้อินเตอร์เนตกลุ่มองค์กร (Corporate) โดยเปิดให้บริการ อินเตอร์เนตผ่านดาวเทียม (Satellite Hi-speed Internet) ภายใต้ชื่อ "Ji-Z-Net" ซึ่งเป็นการใช้งานอินเตอร์เนตแบบ Broadband เป็นการรับข้อมูลผ่านทางสัญญาณดาวเทียมโดยใช้เทคโนโลยีของบริษัท อคิวเมนท์ จำกัด ผู้นำธุรกิจสื่อสารโทรคมนาคมภาพและเสียงผ่านดาวเทียม (VSAT) ซึ่งมีส่วนแบ่งทางการตลาดสูงสุดของประเทศ มีเครือข่าย ทั่วประเทศ บริการอินเตอร์เนตผ่านดาวเทียมนี้เหมาะสำหรับกลุ่มธุรกิจขนาดกลางหรือขนาดเล็ก อาทิ กลุ่มนิคม อุตสาหกรรม โรงงานอุตสาหกรรม สถาบันการศึกษาในต่างจังหวัดทั่วประเทศ ให้มีโอกาสใช้อินเตอร์เนตความเร็วสูง Broadband ในราคาประหยัดกว่าถึง 25-30 % และสามารถเลือกรูปแบบของช่องกว้างของสัญญาณการส่งข้อมูล (Upstream) ได้ 3 รูปแบบ คือ เป็น leased Line 64 Kbps, Dial Up 56 Kbps หรือการใช้งานดาวเทียม 33.6 Kbps
สำหรับลูกค้าที่เปิดใช้บริการอินเตอร์เนตผ่านดาวเทียม ภายในวันที่ 28 ธันวาคม 2544 จะได้รับส่วนลด ค่าบริการรายเดือน 1,000 บาท / เดือน พร้อมทั้งได้รับ Router สำหรับการใช้งานตลอดอายุสัญญาอีกด้วย นอกจากนี้หากลูกค้ามี Router อยู่แล้ว สามารถเลือกรับส่วนลดเพิ่มได้อีกเดือนละ 1,000 บาทด้วย
นอกจากนี้ เจไอเนตยังเปิดให้บริการอินเตอร์เนตในระบบ Digital ความเร็วสูง (ISDN : Integrated Service Digital Network) ในรูปแบบ "ISDN Kit" ซึ่งเป็นการใช้งาน ISDN แบบรายชั่วโมง เหมาะสำหรับองค์กรขนาดเล็ก ถึงกลาง ที่มีการใช้งานไม่มากนัก และต้องการเพิ่มประสิทธิภาพของการสื่อสารทางอินเตอร์เนตที่เหนือกว่าสายโทรศัพท์ธรรมดาตัดปัญหาเรื่องสัญญาณรบกวน และมีราคาไม่แพง ทั้งยังสามารถใช้งานอินเตอร์เนตและโทรศัพท์บ้านได้พร้อมๆ กัน ISDN Kit มีให้เลือก 3 รูปแบบ ได้แก่ ISDN Kit 1 ชั่วโมงการใช้งาน 100 ชั่วโมง ระยะเวลาใช้งาน 6 เดือน , ISDN Kit 2 ชั่วโมงการใช้งาน 200 ชั่วโมง ระยะเวลาใช้งาน 12 เดือน และ ISDN Kit 3 ชั่วโมงการใช้งาน 400 ชั่วโมง ระยะเวลาใช้งาน 12 เดือน และตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2544 มีโปรโมชั่นฟรี Modem ISDN หรือแลกซื้อ Router ในราคาพิเศษ--จบ--
-นห-

แท็ก ดาวเทียม  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ