เชิญชมรายการ ซิตี้โฟกัส ทางไอทีวี 23-24 ก.ค.นี้

ข่าวบันเทิง Monday July 23, 2001 10:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 ก.ค.--กทม.
น.ส.อมรรัตน์ กฤตยานวัช ผู้อำนวยการกองประชาสัมพันธ์ กทม. แจ้งว่า กรุงเทพมหานครจัดรายการ “ซิตี้โฟกัส” สาระบันเทิง ความยาว 3 นาที ที่นำเสนอเรื่องราวรอบ ๆ ตัวของคนกรุงเทพฯ โดยกำหนดแพร่ภาพออกอากาศทุกวันจันทร์ อังคาร พุธ ก่อนข่าวเที่ยง ไอทีวี เวลา 11.55- 11.58 น. ทางสถานีโทรทัศน์ ไอทีวี
สำหรับวันจันทร์ที่ 23 ก.ค.44 เสนอตอน แนวทางการบริหาร กทม.ปี 2545 งบประมาณในการพัฒนากรุงเทพมหานครปีละ 23,000 ล้านบาท นับเป็นจำนวนเงินที่สูงมาก ดังนั้นเพื่อเป็นการประสานแนวทางการบริหารงบประมาณในปี 2545 รวมทั้งซักซ้อมความเข้าใจร่วมกัน ในเจตนารมย์การบริหารงานระหว่างข้าราชการและสภากรุงเทพมหานคร จึงได้มีการจัดสัมมนาและประชุมเชิงปฏิบัติการแนวทางการบริหารงานกทม. ทั้งนี้ก็เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดต่อประชาชนชาวกรุงเทพนั่นเอง
ในวันอังคารที่ 24 ก.ค.44 เสนอตอน ขยะ วันนี้ อรรณพ กิตติกุล พาคุณผู้ชมไปพบกับปัญหาหนักอกของชาวกรุงเทพ นั่นก็คือ ปัญหาขยะ ซึ่งนับวันจะมีปริมาณมากขึ้นหากเราทุกคนไม่ลดจำนวนขยะ คัดแยกขยะ หรือรีไซเคิลขยะให้มากขึ้น นอกจากมาตรการต่าง ๆ ในการลดปริมาณขยะแล้ว ทางกรุงเทพมหานครก็ยังต้องแก้ไขปัญหาที่เกิดขึ้นที่บ่อฝังกลบด้วย เช่น เรื่องของกลิ่น และการฝังกลบ ฯลฯ ซึ่งเป็นเรื่องใหญ่มากทีเดียว ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” ได้วันอังคารนี้
วันพุธที่ 25 ก.ค.44 เสนอตอน กทม.กับงานพัฒนาชุมชน รายการ “ซิตี้โฟกัส” วันนี้ พาคุณผู้ชมไปพบกับหน่วยงานสำคัญหน่วยงานหนึ่งของกรุงเทพมหานครที่มีหน้าที่พัฒนาคุณภาพชีวิต พิชิตความยากจนของชาวเมือง นั่นคือสำนักพัฒนาชุมชน ซึ่งดูแลโรงเรียนฝึกอาชีพ ศูนย์ฝึกอาชีพหลายแห่งทั่วกรุงเทพ เพื่อฝึกอาชีพให้กับชาวเมืองเป็นการฝึกฝีมือและสร้างรายได้เสริม ติดตามชมรายการ “ซิตี้โฟกัส” วันพุธนี้ก่อนข่าวเที่ยงไอทีวี--จบ--
-นห-

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ