นะโมยอมรับ บทโรจน์ ใน ผีจ้างหนังเล่นยาก ต่างจาก ลองของ และ แฝด อย่างสิ้นเชิง!

ข่าวทั่วไป Friday November 23, 2007 16:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--23 พ.ย.--ไฟว์สตาร์
เล่นหนังเรื่อง แฝด และ ลองของ ซึ่ง ประสบความสำเร็จอย่างสูงในเรื่องรายได้ นะโม ทองกำเหนิด ยอมรับบท โรจน์ ในเรื่อง ผีจ้างหนัง ตัวแปรที่ทำให้เกิดเรื่องราวมากมายในเรื่อง แตกต่างจากสองเรื่องที่ผ่านมา เล่นยาก และท้าทายสุดๆ
นะโม ทองกำเหนิด ดารานักแสดงหนุ่ม ในสังกัด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่นคนนี้ ปัจจุบัน เป็นนักศึกษา มหาวิทยาลัยกรุงเทพ คณะนิเทศศาสตร์ ผ่านงานการถ่ายแบบและงาน โฆษณามาก่อนที่จะมีโอกาสก้าวเข้ามาเป็นนักแสดงในสังกัด ไฟว์สตาร์ โปรดักชั่น ซึ่งป้อนบท เด่นให้ในภาพยนตร์ ผี โหดที่สุดเรื่อง ลองของ 1 ซึ่งเป็นภาพยนตร์ที่ทำรายได้สูงมากทั้งในประเทศ และต่างประเทศ จากนั้น มีโอกาสไปร่วมงานกับ ค่าย จีทีเอช ในภาพยนตร์ ผี เรื่อง แฝด ที่เป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากมายเช่นเดียวกัน
นะโม เปิดเผยว่า บท ที่เขารับในเรื่อง ผีจ้างหนังหนัง นั้น แตกต่างจาก สองเรื่องที่ผ่านมาอย่างสิ้นเชิง และเป็นบทที่ท้าทายความสามารถมาก ซึ่งเขาได้เล่าถึงความแตกต่างในบทที่เขาได้รับในเรื่องนี้ กับเรื่องที่ผ่านมาว่า
" กดดันเหมือนกัน กับการเล่นหนังเรื่องนี้ ผมรับบท เป็นโรจน์ เป็นเด็กที่ไม่มีความรู้ ไม่มีโอกาส มีปมด้อยทางร่างกาย แล้วที่สำคัญคือเขาจะเป็นเด็กมีปัญหา เป็นจุดบอดของสังคม ซึ่งไม่มีอะไรที่เหมือนตัวผมเลย เป็นบทที่มันมาก เพราะว่าเรื่องนี้ได้บทที่หนักแล้วก็แสดงออกทางอารมณ์ได้เยอะ และที่สำคัญคือ ได้ ทำงานกับ พี่อิงค์ ที่ ขอบอกว่า ตั้งใจทำงานมาก ทำการบ้านเยอะมาก ก็รู้สึกสนุก และ ชอบ และก็รู้สึกว่ามันท้าทายมาก เวลาแสดง เราก็ต้อง ปรับเรื่องการเดิน การมอง การขยับตัว ทุกอย่าง ต้องทำให้ตัวเองคิดช้าลง ดูเป็นคน ไม่มีการศึกษาด้วย และยังต้องทำให้ความดิบที่มีอยู่ในคน ให้มันมีพลังออกมาเยอะ ก็แตกต่างจากทั้งสองเรื่องที่ผ่านมามาก ยอมรับว่าเป็นเรื่องท้าทายความสามารถของตัวเองเหมือนกัน เล่นแล้ว สะใจ แต่ก็เหนื่อยมาก ตอนซีนแรกๆ ก็ต้องคุยกันเยอะครับ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ