ทรูผนึก ซีเมนส์ ให้บริการ One — Stop Business Solutions มอบความสะดวกสบาย สนองความต้องการลูกค้าองค์กรในการดำเนินธุรกิจ

ข่าวทั่วไป Tuesday April 19, 2005 08:57 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--19 เม.ย.--ทรู คอร์ปอเรชั่น
บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) ได้ ลงนามความร่วมมือกับ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด (ประเทศไทย) เพื่อเพิ่มทางเลือกของการให้บริการโทรศัพท์พื้นฐาน แก่ลูกค้าองค์กร โดยนำจุดเด่นของทรู ที่เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารครบวงจร ผ่านสายโทรศัพท์พื้นฐาน ผสานเข้ากับกับความโดดเด่นของซีเมนส์ ในด้านอุปกรณ์สื่อสารที่ทันสมัย พร้อมรองรับเทคโนโลยีในอนาคตได้เป็นอย่างดี
นายทรงธรรม เพียรพัฒนาวิทย์ ผู้อำนวยการบริหารด้าน Corporate Solution, Wholesales & Data บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่นจำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ทรู ในฐานะผู้นำด้านการให้บริการด้านการสื่อสารครบวงจร และเป็น Total Solution Provider ได้พัฒนาผลิตภัณฑ์และบริการที่หลากหลายมาอย่างต่อเนื่อง เพื่อที่จะเพิ่มทางเลือกและเสริมประสิทธิภาพในการดำเนินธุรกิจของลูกค้า ซึ่งการร่วม กับ บริษัท ซีเมนส์ จำกัด (ประเทศไทย ) หนึ่งในผู้นำด้านอุปกรณ์สื่อสารระดับโลก ในการนำเสนอ one-stop business solution ให้กับลูกค้าองค์กรที่ต้องการใช้บริการสื่อสารผ่านโทรศัพท์พื้นฐาน ในครั้งนี้ ก็จะเป็นการยืนยันความตั้งใจของทรู ที่จะสนองตอบความต้องการที่หลากหลายของลูกค้าได้เป็นอย่างดี
“การให้บริการสื่อสารผ่านสายโทรศัพท์พื้นฐาน-Fixed Line Voice Communication ” เป็นโซลูชั่นสำหรับลูกค้าองค์กรของทรู ที่จะออกแบบขึ้นมาให้สามารถปรับเปลียนได้ตามความต้องการของลูกค้าแต่ละราย โดยที่จะมุ่งเน้นเรื่องความสะดวกสบายในการให้บริการแบบครบวงจร ณ จุดเดียว โดยลูกค้าจะได้รับบริการสายโทรศัพท์พื้นฐาน พร้อมทั้งผลิตภัณฑ์ด้านการสื่อสารระดับองค์กรของซีเมนส์ ซึ่งจะมีศักยภาพในการรองรับโซลูชั่น Hipath ที่จะผสานระบบการสื่อสารในอนาคตผ่านโครงข่าย IP และยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่ ใช้บริการ บริหารและจัดการระบบสื่อสารทางเสียง ( Voice Management Services ) ของทรู จะได้รับรายงาน รายละเอียดการใช้โทรศัพท์ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าตรวจสอบการใช้บริการ ตลอดจนกำหนดการใช้บริการโทรต่างประเทศได้อย่างมีประสิทธิภาพ
ความร่วมมือระหว่างทรู และซีเมนส์ ในครั้งนี้ จะเพิ่มความสะดวกสบายให้กับลูกค้าองค์กร ในเรื่องของการให้บริการจุดเดียวเบ็ดเสร็จ (one single point contact) โดยที่ทรู จะบริหารจัดการ ทั้งด้านการดำเนินงานติดตั้ง และการบำรุงรักษา สายโทรศัพท์ ตลอดจนอุปกรณ์สื่อสาร โดยได้รับการสนับสนุนจากทีมผู้เชี่ยวชาญของซีเมนส์
“ซีเมนส์ แต่งตั้งให้ ทรู เป็น Value Added Reseller ซึ่งเป็นมากกว่า ตัวแทนจำหน่ายรายอื่นๆ เนื่องจากเล็งเห็น ศักยภาพของทรู ที่เป็นผู้ให้บริการการสื่อสารครบวงจร ตลอดจนการที่ได้ร่วมเป็นพันธมิตรในครั้งนี้ จะทำให้สามารถมอบโซลูชั่นทางการสื่อสารที่จะรวมทั้งครือข่ายสายโทรศัพท์ อุปกรณ์ state-of-the-art และเทคโนโลยีที่ทันสมัยที่จะมอบความสะดวกสบาย และทำให้ธุรกิจดำเนินไปอย่างราบรื่น” มร. ปีเตอร์ ฮาเบอแซดเทอร์ Regional Manager, International Market, Communication Enterprise บริษัท ซีเมนส์ AG
HiPath เป็น Enterprise Convergence Architecture ของซีเมนส์ ด้วยโซลูชั่นและบริการที่ครบวงจรทำให้องค์กรต่างๆ สามารถขยายโครงข่ายเสียงและข้อมูลที่มีอยู่ให้มากขึ้น ประหยัดค่าใช้จ่ายในการลงทุน และนำแอพพลิเคชั่นใหม่ ๆ มาใช้ เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพของกระบวนการต่างๆ ขององค์กรและนำไปสู่ผลประกอบการที่เพิ่มขึ้นขององค์กร
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ทรู
ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ
PR TRUE: คุณศิษฎิ/คุณพิมลพรรณ/คุณณวนุช โทร 0-2643-2463/0-2699-2772/0-26992774
PR SOLUTION: คุณประภาส /คุณจิตฤทัย โทร 0-1827-7354, 0-1613-1865--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ