“ขุนอิน” ทำเก๋ ผสาน 2 ประเทศ 2 อารยธรรมให้เป็น 1 พร้อมชวนดื่มด่ำกำซ่าแบบนุ่มลึก ชิว ชิว เคล้าเสียงเพลง ในบรรยากาศเย็นสบาย สไตล์ “เยอรมัน เบียร์ เฟสติวัล”

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 09:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--คลิก วีอาร์วัน
ณรงฤทธิ์ โตสง่า หรือขุนอิน ระนาดเอกมืออันดับต้น ๆ ของเมืองไทย ทำเก๋ ผสานผนึก 2 ประเทศ 2 อารยธรรม ไทย — เยอรมัน ให้เป็น 1 เดียว พร้อมชวนคนรักปาร์ตี้แบบสนุกสนานครื้นเครง ร่วมดื่มด่ำกำซ่าแบบนุ่มลึก บรรยากาศ ชิว ชิว เย็นสบาย เคล้าเสียงเพลง สไตล์ประเทศเยอรมัน ประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งเบียร์ที่ดีที่สุดในโลก กับงาน German Beer Festival Erdinger Beer & Warsteiner Beer (เทศกาลเบียร์เยอรมัน เอดิงเงอร์เบียร์ และวาร์ชสไตเนอร์เบียร์) ณ ลานเบียร์เยอรมัน สวนลุมไนท์บาซาร์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ตั้งแต่เวลา 19.00 น.เป็นต้นไป
“งานนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดครับ เพราะไม่ใช่ง่าย ๆ นะครับ ที่คุณจะได้เห็น ได้สัมผัสกับอารยธรรมของทั้ง 2 ประเทศ ไทย — เยอรมัน ที่ถูกผสมผสาน ผนึกให้เป็น 1 เดียวได้ครับ และก็ขอเชิญชวนคนรักปาร์ตี้แบบสนุกสนานครื้นเครงทั้งหลาย มาผ่อนคลายให้หายเครียดจากการงานที่ตรากตรำทำมา โดยมาร่วมดื่มด่ำกำซ่าแบบนุ่มลึก ภายใต้บรรยากาศ ชิว ชิว เย็นสบาย เคล้าเสียงเพลงเพราะ ๆ ตามแบบสไตล์ประเทศเยอรมัน ประเทศที่ถูกขนานนามว่าเป็นเมืองแห่งเบียร์ที่ดีที่สุดในโลกครับ กับงาน German Beer Festival Erdinger Beer & Warsteiner Beer (เทศกาลเบียร์เยอรมัน เอดิงเงอร์เบียร์ และวาร์ชสไตเนอร์เบียร์) โดยงานได้จัดขึ้นที่ ลานเบียร์เยอรมัน สวนลุมไนท์บาซาร์ ในวันพฤหัสบดี ที่ 29 พฤศจิกายน 2550 ที่จะถึงนี้ ตั้งแต่เวลา 1 ทุ่มตรงเป็นต้นไปครับ นอกจากนี้แล้ว คุณยังได้รับชมการแสดงต่าง ๆ มากมาย ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดจากวงขุนอิน ออฟ เดอะ บีท (Khun — In Of The Beat) ซึ่งก็เป็นวงของผมเองครับ หรือไม่ว่าจะเป็นการแสดงอื่น ๆ อีกมากมายครับ พร้อมกับร่วมกระทบไหล่คนดัง ไม่ว่าจะเป็นศิลปิน — ดารา - Celeb กันแบบใกล้ชิดกันอีกคับคั่งครับ แถมเบียร์เยอรมันที่จำหน่ายภายในงานไม่ว่าจะเป็น Erdinger Beer & Warsteiner Beer (เอดิงเงอร์เบียร์ และวาร์ชสไตเนอร์เบียร์) นั้น ต่างก็ได้รับการันตี ให้เป็นเบียร์อันดับ 1 ของโลก และเบียร์ทั้ง 2 ยี่ห้อนี้ ก็เป็นเบียร์ที่ประเทศเยอรมันส่งออกจำหน่ายไปยังต่างประเทศมากที่สุดอีกด้วยครับ และมาในงานนี้ ทางเจ้าภาพการจัดงาน ก็นำมาจำหน่ายในราคาที่ไม่แพงเลย หาดื่มที่ไหนไม่ได้อีกแล้วครับ อาหารที่จำหน่ายภายในงาน ก็จะเป็นอาหารหลากหลายนานาชาติ ราคาย่อมเยาเช่นกันครับ ใครไม่มางานนี้ ก็ไม่รู้ว่าจะว่ายังไงแล้วครับ อย่าพลาดกันนะครับ แล้วเจอกันที่งานครับ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ