กบข.เตรียมขยายช่องทางสื่อสารถึงสมาชิก โดยเน้นสื่ออิเล็กทรอนิกส์

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 09:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กบข.
กบข. เตรียมขยายช่องทางการสื่อสาร ให้ครอบคลุมเพื่อให้เข้าถึงสมาชิกทั่วประเทศได้มากยิ่งขึ้น เน้นสื่ออิเล็คทรอนิกส์เพื่อสื่อประชาสัมพันธ์ สนองความต้องการในการรับข้อมูลข่าวสารที่แตกต่างกันของสมาชิก
นางอมฤดา สุวรรณจินดา ผู้อำนวยการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ กองทุนบำเหน็จบำนาญข้าราชการ( กบข.) เปิดเผยว่าเพื่อเป็นการเพิ่มประสิทธิภาพการประชาสัมพันธ์ด้วยการสื่อสาร 2 ด้าน กบข.จึงเตรียมขยายช่องทางการสื่อสารให้มากขึ้น เพื่อสร้างความรู้ความเข้าใจที่ถูกต้องเกี่ยวกับการดำเนินงานของ กบข. ทั้งในเชิงรุกและเชิงรับ ซึ่งปัจจุบันการขยายการเผยแพร่ข้อมูลผ่านสื่อต่างๆ รวมถึงสื่ออิเล็กทรอนิกส์หรืออินเตอร์เน็ตเป็นช่องทางที่สำคัญอย่างยิ่ง เนื่องจากเป็นบริการที่สะดวกรวดเร็ว และยังไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้นในการสมัครใช้บริการ โดยตลอดเวลาที่ผ่านมา กบข. ได้นำเสนอบริการ GPF e-news ในรูปแบบการส่งข่าวสารแบบอีเมล์ และ GPF e-zine ในรูปแบบการส่งวารสารแบบอีเมล์นั้นได้รับความนิยมมากขึ้นอย่างต่อเนื่อง สำหรับสมาชิกที่สนใจสามารถสมัครผ่านทางอีเมล์ที่ member@gpf.or.th และทางศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. ได้ที่หมายเลข 1179 กด 6
นอกจากนี้ ยังพบว่าสมาชิกมีความพึงพอใจในสื่อต่างๆ ที่ กบข. นำเสนอให้สมาชิก อาทิ การรับข้อมูลด้วยระบบการส่งข้อความแบบสั้นผ่านมือถือหรือ SMS การรับวารสาร กบข. หรือการส่งอีเมล์สอบถามผ่านทาง member@gpf.or.th ข้อมูลหลากหลายทางเว็บไซต์ กบข.ที่ www.gpf.or.th นอกจากนี้ยังมีโครงการ กบข.สมาชิกสัมพันธ์สัญจรซึ่งเป็นโครงการบรรยายความรู้แก่สมาชิกทั่วประเทศ ทั้งนี้ ช่องทางในการติดต่อสื่อสารดังกล่าวจะช่วยให้สามารถตอบสนองความต้องการของสมาชิกที่หลายหลาย จากข้อมูลถูกต้องทันเวลา เพื่อสร้างความเข้าใจพร้อมกัน อีกทั้งยังสามารถใช้สิทธิประโยชน์ของตนได้อย่างเต็มที่
ทั้งนี้ จากสถิติปัจจุบัน กบข. มีการสื่อสารโดยตรงกับสมาชิก ซึ่งมีการบันทึกไว้ใน ระบบฐานข้อมูลแล้วเกือบ 2 แสนราย และหากสมาชิกท่านใดสะดวกรับข้อมูลข่าวสารในรูปแบบที่ตนเองต้องการตามที่ กบข. มีให้บริการนั้น สามารถแจ้งได้ที่ศูนย์บริการข้อมูลสมาชิก กบข. โทร.1179 กด 6 หรือทาง member@gpf.or.th โดยไม่มีค่าใช้จ่ายใดๆ ทั้งสิ้น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ