โรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมส่งผ่านความห่วงใยสู่คนที่คุณรัก ด้วยการมอบสุขภาพดีเป็นของขวัญ “กิฟท์ ออฟ เฮลธ์”

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 09:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน
โรงพยาบาลสมิติเวช ร่วมมอบของขวัญแทนความห่วงใย ในช่วงเทศกาลแห่งการเฉลิมฉลองที่ใกล้เข้ามา ด้วยการออกแบบโปรแกรมการตรวจสุขภาพที่คัดสรรเพื่อสุขภาพ ภายใต้ชื่อ “กิฟท์ ออฟ เฮลธ์” ซึ่งประกอบด้วยรายการตรวจร่างกายที่สำคัญถึง 11 รายการ สำหรับผู้ที่กำลังมองหาของขวัญพิเศษแก่คนสำคัญของคุณหรือสำหรับตัวคุณเอง
โรงพยาบาลสมิติเวช เชื่อว่า “สุขภาพดี” คือของขวัญที่มีคุณค่ายิ่งกว่าคำอวยพรใด ๆ “ กิฟท์ ออฟ เฮลท์” นำเสนอในรูปแบบของบัตรตรวจสุขภาพที่บรรจุอยู่ภายในกล่องของขวัญสุดหรู พร้อมด้วยบทความเกี่ยวกับสุขภาพแบบองค์รวม จำหน่าย ในราคา 1,900 บาท โดยรายได้จากการจำหน่ายกิฟท์ ออฟ เฮลธ์ แต่ละชุดจะถูกหัก 100 บาท เพื่อนำเข้าสมทบทุน“มูลนิธิพระดาบส” ในพระบรมราชูปถัมภ์ของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว ฯ ทั้งนี้ สามารถนำบัตรของขวัญมาใช้บริการได้ที่ ศูนย์สุขภาพ อาคาร 2 ชั้น 3 โรงพยาบาลสมิติเวช สุขุมวิท หรือ ศูนย์สุขภาพ ชั้น 2 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีนครินทร์ หรือ ศูนย์สุขภาพ ชั้น 1 โรงพยาบาลสมิติเวช ศรีราชา ได้ตั้งแต่วันนี้ ถึงวันที่ 29 กุมภาพันธ์ 2551
มอบ “กิฟท์ ออฟ เฮลท์” ให้เป็นของขวัญสำหรับเทศกาลแห่งความสุขที่กำลังจะมาถึง สำหรับคนที่คุณรักและบุคคลสำคัญของคุณเพื่อแสดงถึงความห่วงใย เพราะสุขภาพที่ดีคือของขวัญล้ำค่ายิ่งใหญ่สำหรับทุกชีวิต สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ โทร 0 2711 8181
ข่าวประชาสัมพันธ์โดย
ฮิลล์ แอนด์ นอลตัน ประเทศไทย
เพ็ญศรี เอี่ยมคล้าย
โทร. 0-2627-3501 ต่อ 105
อีเมล์ piem-klai@th.hillandknowlton.com

แท็ก สมิติเวช  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ