มาสเตอร์เซอร์ทิฟายด์ยูสคาร์ จับมือเคทีซี ถล่มแคมเปญสิ้นปี ลดราคารถทุกรุ่นต่ำกว่าตลาด ผ่อนดาวน์ 6 เดือนฟรีดอกเบี้ย

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 10:21 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์
มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ลดราคาล้างสต๊อก จับมือบัตรเคทีซี ระเบิดแคมเปญส่งท้ายปี ผ่อนดาวน์ไม่มีดอกเบี้ย 6 เดือน ในรายการ “EASY Way…EASY Pay” ฟากบีเอ็มดับเบิลยูสคาร์ เผยโฉมรถมือสองเกรดเอ 11 คันฉลองเดือน 11 ลดราคาสู้ขายขาดทุน ในรายการ “11 WONDER SALE” จนคอรถหรูน้ำลายสอ ซีรีส์ 5 ปี 03 ขายแค่ 1.39 ล้านบาทต่ำกว่าราคาตลาดเกือบ 2 แสนบาท
นายสมชาย ตระกูลภิรมย์ ผู้จัดการทั่วไป มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ ผู้บริหารศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกรดเอรายใหญ่ ริมถนนประดิษฐ์มนูธรรม เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการขอบคุณลูกค้าในโอกาสส่งท้ายปี 2007 และเคลียร์สต๊อกรถมือสองในเครือ ทางศูนย์ฯ จึงได้จับมือกับบัตรเครดิตเคทีซี มอบเงื่อนไขพิเศษให้แก่ลูกค้าที่สั่งจองรถยนต์ในช่วงปลายปี ตั้งแต่วันที่ 23 พฤศจิกายนเป็นต้นไป ด้วยการเปิดให้ลูกค้าที่ซื้อรถยนต์ผ่านบัตรเครดิตเคทีซี สามารถผ่อนชำระเงินดาวน์ได้ถึง 6 งวดโดยไม่มีดอกเบี้ย และออกรถโดยเงื่อนไขทางการเงินที่พิเศษ เช่นอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำกว่าราคาตลาดถึง 0.5%
นอกจากนี้ทางศูนย์ฯ ได้ทำการปรับลดราคาขายรถยนต์ทุกยี่ห้อ ทุกรุ่นลงมาอีกมาก เพื่อเป็นการส่งเสริมการขายให้ลูกค้าได้มีโอกาสออกรถได้ง่ายขึ้น โดยราคาขายของรถทุกรุ่นจะต่ำกว่าราคากลางในตลาดพอสมควร เมื่อเทียบกันแบบรุ่นต่อรุ่น
“ช่วงปลายปี เราเชื่อว่าลูกค้ายังมีกำลังซื้อ เพราะเป็นช่วงที่ลูกค้านิยมจับจ่ายใช้สอยประกอบกับตลาดในช่วงปลายปีนี้ มีกำลังซื้อเกิดจากปัจจัยบวกหลายด้าน โดยเฉพาะลูกค้ากลุ่มหนึ่งจะมีสภาพคล่องทางการเงินอันเกิดจากการจ่ายเงินปันผลของภาคเอกชน บริษัทฯ ห้างร้านต่างๆ จึงง่ายต่อการตัดสินใจจับจ่ายใช้สอย เพื่อเป็นของขวัญของรางวัลประจำปี แม้ว่าจะมีปัญหาด้านน้ำมันอยู่บ้าง แต่ด้วยแคมเปญที่เราจัดขึ้น คาดว่าน่าจะเสริมความมั่นใจให้กับลูกค้า ได้ตัดสินใจง่ายขึ้นอีกจากเงื่อนไขในการออกรถได้แบบง่ายๆ ไม่ต้องคิดมาก” นายสมชายกล่าว
นอกเหนือจากรถยนต์ยี่ห้อต่างๆ ที่มีอยู่ศูนย์จำหน่ายของ มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ แล้ว ในส่วนของ รถมือสองภายใต้ยี่ห้อ บีเอ็มดับเบิลยู บริเวณโชว์รูมลาดพร้าว ก็ได้จัดรายการส่งเสริมการขายในลักษณะเดียวกัน โดยมีการปรับราคาจำหน่ายรถยนต์ทุกรุ่นลงอีก โดยมีรถไฮไลท์อยู่ 11 คัน ในโอกาสฉลองเดือนที่ 11 ของปี ในชื่อรายการ 11 WONDER SALE โดยบีเอ็มดับเบิลยูมือสองเกรดเอเหล่านี้ ได้ถูกปรับราคาขายลงมาต่ำกว่าราคาตลาดไม่ต่ำกว่าคันละแสนบาท เช่น บีเอ็มดับเบิลยู รุ่น 523 ไอ สปอร์ตปี 2003 จากราคาตั้งอยู่ที่ 1.57 ล้านบาท ได้ปรับราคาขายลงมาเหลือ 1.39 ล้านบาท ทั้งยังสามารถผ่อนชำระเงินดาวน์ร่วมกับบัตรเครดิตเคทีซีได้ถึง 6 งวดโดยไม่มีดอกเบี้ยได้ด้วยเช่นกัน
นายสมชายกล่าวเสริมว่า อย่างไรก็ตาม มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์ เป็นศูนย์จำหน่ายรถยนต์มือสองเกรดเอ ซึ่งเน้นคุณภาพรถที่นำมาจำหน่าย และบริการหลังการขายโดยยังคงรับประกันคุณภาพรถยนต์ทุกคันที่จำหน่ายออกไปสู่ลูกค้านานสูงสุดถึง 6 เดือน ทำให้ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าเป็นจำนวนมาก จากการปรับโฉมศูนย์รวมรถครั้งใหญ่ พร้อมยกระดับการบริการ เมื่อเดือนตุลาคมที่ผ่านมาทำให้ลูกค้าให้ความไว้วางใจและเข้ามาออกรถกับศูนย์ฯ เป็นจำนวนมาก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม : มาสเตอร์ เซอร์ทิฟายด์ ยูสคาร์
คุณสมชาย ตระกูลภิรมย์ โทรศัพท์ 02-935-2000
หรือ บริษัท พีแอนด์ที ครีเอชั่น แอนด์ มัลติมีเดีย จำกัด
คุณภัชรี เอกฉัตร์ 081-422-7080 E-mail : Patcharee_e@hotmail.com
คุณศักดิ์ณรงค์ ฉันทศาสตร์ 081-627-8333 E-mail : ch_saknarong@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ