ศิลปิน สวนสามพราน โรงแรม โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ และกลุ่มสื่อสร้างสรรค์-แฮปปี้มีเดีย จัดงานแถลงข่าว “คำขอที่ยิ่งใหญ่ คำขอจากใจ - ดอกไม้ คนสวน ศิลปิน นักเขียน”

ข่าวปฏิทินข่าว Monday November 26, 2007 10:46 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--กลุ่มสื่อสร้างสรรค์-แฮปปี้มีเดีย-แอนน์
ศิลปิน สวนสามพราน โรงแรม โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์ และกลุ่มสื่อสร้างสรรค์-แฮปปี้มีเดีย ได้ร่วมกันจัดงานแถลงข่าว “คำขอจากใจ - ดอกไม้ คนสวน ศิลปิน นักเขียน” พร้อมฟังบรรยายธรรม “คำขอที่ยิ่งใหญ่” จากพระไพศาล วิสาโล เพื่อแนะนำแนวคิดการดำรงชีวิตท่ามกลางกระแสวุ่นวายในสังคมปัจจุบันและทางออกในปัญหา ร่วมเรียนรู้ สร้างความเข้าใจธรรมชาติที่งดงามของศิลปะ รวมทั้งสัมผัสกับสุนทรีย์ของพันธุ์ไม้ไทยโบราณหายากและพันธุ์ไม้ชนิดใหม่ที่ค้นพบเฉพาะในไทยเท่านั้น เช่น โมกราชินี กุหลาบโบราณ 5 กลีบ กันภัยมหิดล ฯลฯ อันนำไปสู่สัจจะธรรมของการอยู่ร่วมกันอย่างสันติสุข
ทั้งนี้ คณะผู้จัดงานฯ ยังได้รับเกียรติจากแขกรับเชิญมาร่วมงานภายใต้บรรยากาศที่น่ารื่นรมย์ อาทิ นักเขียน-นักปฏิบัติธรรม “อาทิตย์ยามเช้า” / ศิลปินเอก คุณสมภพ บุตราช / คนสวน คุณสุชาดา ยุวบูรณ์ และคุณศักดิ์สิริ มีสมสืบ กวีซีไรต์ ซึ่งงานดังกล่าวจะจัดขึ้นใน วันพุธที่ 28 พฤศจิกายนนี้ เวลา 12.00 - 17.30 น.
สวนสามพราน โรงแรม โรสการ์เด้น ริเวอร์ไซด์
จึงขอเรียนเชิญสื่อมวลชนที่สนใจเข้าร่วมงานในวันและเวลาดังกล่าว และคณะผู้จัดงานได้เตรียมรถรับ-ส่งไว้เพื่อเป็นการอำนวยความสะดวกกับสื่อที่เข้าร่วมงาน 2 จุด คือ อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ และปั๊มปตท. ติดทีไอทีวี วิภาวดีรังสิต รถออกเดินทางเวลา 10.00 น. ขอความกรุณาจากท่านแจ้งการตอบรับได้ที่กลุ่มสื่อสร้างสรรค์-แฮปปี้มีเดีย-แอนน์ โทร. 08-1586-4755 และ 08-1310-4755

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ