ไทยเครดิต ส่ง สินเชื่อเพื่อคนรักรถ แรง !! ส่งท้ายปี เสนอแนวคิดผ่อนง่าย จ่ายค่างวด 50% ไม่เสียเบี้ยปรับ

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 13:54 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--นิโอ ทาร์เก็ต
ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย นำเสนอสินเชื่อเช่าซื้อรถยนต์รูปแบบใหม่ภายใต้แนวคิดผ่อนง่าย ผ่อนสบาย เหมือนผ่อนบ้าน ชูจุดเด่นไม่คิดดอกเบี้ยล่วงหน้า จ่ายค่างวดขั้นต่ำ 50% โดยไม่เสียเบี้ยปรับ ตอบสนองทุกความต้องการของคนรักรถ ตั้งเป้าปล่อยสินเชื่อ 1,000 ล้านบาทภายในสิ้นปี
นายมงคล ลีลาธรรม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการใหญ่ บมจ.ธนาคารไทยเครดิต เพื่อรายย่อย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “ธนาคารออกผลิตภัณฑ์สินเชื่อรถยนต์รูปแบบใหม่ ที่มอบประโยชน์สูงสุดให้แก่ลูกค้า ภายใต้ชื่อ สินเชื่อเพื่อคนรักรถ โดยมีจุดเด่นคือ การไม่คิดดอกเบี้ยล่วงหน้า ลูกค้าสามารถผ่อนชำระค่างวดได้ตามสะดวกในแต่ละเดือน มีมากจ่ายมาก แต่หากมีข้อติดขัดบางงวดก็สามารถผ่อนชำระได้ 50% ของค่างวดโดยไม่เสียเบี้ยปรับ นอกจากนี้ลูกค้าจะได้รับประโยชน์สูงสุดจากการคิดดอกเบี้ยแบบลดต้นลดดอก ทำให้ค่างวดหมดเร็ว และปิดบัญชีได้เร็วขึ้น
“ จากการสำรวจความพึงพอใจในการผ่อนชำระรถยนต์ พบว่า การคิดอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อรถยนต์แบบเงินกู้ยืมผ่อนง่ายเหมือนผ่านบ้าน ลดต้นลดดอก หรือ Effective Rate จะทำให้ลูกค้าได้ประโยชน์สูงสุด ยกตัวอย่าง ผู้ที่ต้องการซื้อรถใหม่ หากกู้เงินจากธนาคารทั่วไปซึ่งคิดดอกเบี้ยล่วงหน้าแบบคงที่ตลอดอายุสัญญา (Flat Rate) โดยต้องจ่ายเท่ากันทุกเดือน จะน้อยกว่าหรือมากกว่าไม่ได้ ปิดบัญชีก่อนก็โดนเบี้ยปรับ แต่หากผ่อนแบบลดต้นลดดอกกับธนาคาร คือ บางเดือนมีน้อยก็จ่ายน้อย โดยผ่อนได้ต่ำสุดถึง 50% ของค่างวด หรือหากได้โบนัสมา ก็สามารถเอาเงินก้อนมาชำระ เพื่อลดดอกเบี้ยได้ ข้อได้เปรียบเหล่านี้ก็จะช่วยทำให้ลูกค้าสามารถปิดบัญชีได้เร็วขึ้น มีความยืดหยุ่นและผ่อนรถได้แบบสบายใจ ไร้ความกดดัน ” คุณมงคล กล่าว
คุณมงคล กล่าวเพิ่มเติมว่า “ปัจจุบันสินเชื่อรถยนต์คิดเป็น 30% ของสินเชื่อทั้งหมดของธนาคาร และคาดว่าหากการเมืองและเศรษฐกิจมีความชัดเจนขึ้นหลังการเลือกตั้ง ปริมาณการซื้อรถก็น่าจะเพิ่มขึ้นด้วย ซึ่งในส่วนของธนาคารจะขยายพันธมิตรไปยังดีลเลอร์รถยนต์ทั่วกรุงเทพและปริมณฑลเพิ่มเติม จากปัจจุบันมีดีลเลอร์ที่เป็นพันธมิตรกับธนาคารอยู่กว่า 100 ราย เพื่อให้บริการเข้าถึงลูกค้ารายย่อยอย่างทั่วถึง”
และเพื่อรับกับกระแสงาน MOTOR EXPO ที่จะมีขึ้นในช่วงปลายปีนี้ ผู้ที่สนใจซื้อรถยนต์ TOYOTA ISUZU HONDA NISSAN และ BENZ กับดีลเลอร์ที่เป็นพันธมิตรกับธนาคาร สามารถโทรสอบถามที่ฝ่ายสินเชื่อ ยานยนต์ธนกิจของธนาคารเพื่อขอรับข้อเสนอพิเศษสุดได้ที่เบอร์โทรศัพท์ 0-2697-5454 หรือ www.tcrbank.com โดยสิทธิพิเศษ สินเชื่อเพื่อคนรัก รถจะมีจนถึงวันที่ 31 ธันวาคมนี้
สำหรับยอดสินเชื่อรถยนต์ของธนาคารไทยเครดิตในช่วง 6 เดือนแรก ธนาคารอนุมัติสินเชื่อไปแล้วกว่า 500 ล้านบาท และคาดว่าจะมีลูกค้าเพิ่มอีกมากจากการเปิดตัวสินเชื่อเพื่อคนรักรถในช่วงงาน MOTOR EXPOนี้
ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
บ.นิโอ ทาร์เก็ต จำกัด
สุนทรี ชินประหัษฐ์ / อุไรศรี เอกเศวตอนันต์
โทร (02) 631-2290-5 ต่อ 222, 304
E-Mail: suntaree@neotarget.com, uraisee@neotarget.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ