แฟนกีฬาตั้งตารอการวิเคราะห์เจาะลึกกีฬาฟุตบอลจากรายการใหม่ล่าสุด

ข่าวกีฬา Monday November 26, 2007 14:06 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตนำฤดูกาลใหม่ของรายการ Football Up Close และ First Edition Presented by Profitable Plots
นับตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปแฟนฟุตบอลทั่วเอเชียจะได้รับข่าวเจาะลึกจากผู้ออกอากาศกีฬาหมายเลขหนึ่งของเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส (ทรูวิชั่นส์ช่อง 39, 65) นำเสนอโดยจอห์น ไดค์ส ในรายการ ฟุตบอล อัพ โคลส (Football Up Close) และ เฟิสต์ เอดิชั่น พรีเซนเต็ด บาย โพรฟิเตเบิล พล็อตส์ (First Edition Presented by Profitable Plots) ที่กลับมาในฤดูกาลใหม่
กระทบไหล่กับผู้มีชื่อเสียงจากอิงลิช พรีเมียร์ ลีกในรายการ Football Up Close และทราบถึงเบื้องลึกในอาชีพของนักฟุตบอลมากมาย, ชีวิตส่วนตัวและการใช้ชีวิตในพรีเมียร์ชิป เชิญชมรายการกับผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาฟุตบอล จอห์น ไดค์ส ทุกวันจันทร์ในช่วงสัมภาษณ์พิเศษตัวต่อตัวกับผู้มีชื่อเสียงในลีกฟุตบอลที่ได้รับความนิยมสูงที่สุดในโลก หาคำตอบว่าเหตุใด สเวน โกรัน อีริคสันคิดว่าสื่อมวลชนมีความสำคัญถึงแม้ว่าพวกสื่อมวลชนมักจะล่วงล้ำในชีวิตส่วนตัวของเขา, เหตุใด ราฟาเอล เบนิเตส ยืนกรานกับระบบโรเตชั่น และเรื่องราวลับ+เกล็ดลับของแฮร์รี่ เรดแนปป์ในการสร้างทีมที่ยิ่งใหญ่ในงบประมาณที่ประหยัด Football Up Close ออกอากาศทุกวันจันทร์ทางช่องอีเอสพีเอ็น เวลา 20.00 น. และจะออกอากาศไปอย่างต่อเนื่องถึง 11 สัปดาห์
ข่าวลือมักจะเร็วและรุนแรงในศึกพรีเมียร์ชิปเสมอๆ และอาจจะไม่สามารถเชื่อสิ่งที่ปรากฎในหนังสือพิมพ์ได้เสมอไป อีเอสพีเอ็นจึงนำเสนอรายการ First Edition Presented by Profitable Plots เป็นการประมวลเหตุการณ์เกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในหนังสือพิมพ์ในรอบสัปดาห์ ไม่ว่าจะเป็นข่าว, การย้ายตัว, การพิจารณาซื้อขายนักเตะ และข่าวลือล่าสุดต่างๆ ทุกวันศุกร์ จอห์น ไดค์ส และริชาร์ด คีย์ส ผู้ประกาศข่าวจาก Sky Sports และผู้เชี่ยวชาญด้านกีฬาฟุตบอลในทวีปยุโรปอื่นๆ จะมาวิเคราะห์ และชำแหละเรื่องราวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลตามที่รายงานตามสื่อต่างๆทั้งสื่อดั้งเดิมและสื่อร่วมสมัย ริชาร์ด คีย์สเป็นผู้ประกาศข่าวที่เปี่ยมประสบการณ์ของรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในประเทศอังกฤษของ Sky Sports โดยรายการ First Edition Presented by Profitable Plots ซึ่งมีพื้นฐานมาจากข่าวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลจากหนังสือพิมพ์ในประเทศอังกฤษเป็นหลัก มองว่าสิ่งพิมพ์ในทวีปเอเชียรายงานข่าวเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลในประเทศอังกฤษอย่างไร ฤดูกาลใหม่ของรายการ First Edition Presented by Profitable Plots เริ่มวันศุกร์ที่ 23 พฤศจิกายนนี้ทางช่องอีเอสพีเอ็น
ฤดูกาลใหม่ของรายการ Football Up Close และ First Edition Presented by Profitable Plots ถูกบรรจุลงในรายชื่อรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลที่ยอดเยี่ยมของอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตส โดยทางอีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ตสผลิตรายการเกี่ยวกับกีฬาฟุตบอลเกือบ 500 ชั่วโมงต่อปี รวมถึงรายการอย่างเช่น Football Focus, Nokia Football Crazy, Football Forecast, Goals and Football Extra ซึ่งตอบสนองต่อผู้ชมหลากหลายตั้งแต่แฟนฟุตบอลตัวยงไปถึงผู้ชมที่ชมเพื่อความบันเทิง
ตารางเวลาการออกอากาศสำหรับรายการ Football Up Close
ทุกวันจันทร์ 20.00 น.
สเวน โกแรน อีริคสัน 26 พ.ย.
เจสัน แมคเอเทีย 3 ธ.ค.
แฟรงค์ สเตเปิลตัน 10 ธ.ค.
ไบรอัน แมคไบรด์ 17 ธ.ค.
ทิม คาฮิลล์ 24 ธ.ค.
มาติน ไทเลอร์ 31 ธ.ค.
ราฟา เบนิเตส 7 ม.ค.
แฮร์รี่ เรดแนปป์ 14 ม.ค.
รอนนี่ เวแลน 21 ม.ค.
เกรแฮม โพล 28 ม.ค.
เจมี่ คาราเกอร์ 4 ก.พ.
กรุณาดาวน์โหลดเพื่อรับชมตัวอย่างรายการได้ที่เว็บลิ้งค์ด้านล่าง
Tiger Football Up Close http://download.yousendit.com/6BD7A930197191BC
First Edition Presented by Profitable Plots http://download.yousendit.com/8C46EB60213CEB7B
เกี่ยวกับ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต
อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต (ESPN STAR Sports) คือการร่วมลงทุน 50:50 ระหว่างสองผู้ประกอบการการกระจายสัญญาณทางเคเบิลและดาวเทียมชั้นนำระดับโลก อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต ซึ่งเป็นผู้ประกอบการชั้นนำทางด้านกีฬาที่สมบูรณ์แบบและน่าเชื่อถือที่สุดในเอเชีย ได้รวมพลังเข้ากับบริษัท วอลท์ ดิสนีย์ (ESPN Inc.) และ นิวส์ คอร์เปอเรชั่น ลิมิเต็ด (STAR) ในการเพิ่มเติมความหลากหลายให้แก่ผู้ชมทั้งในระดับภูมิภาครวมถึงระดับสากลผ่านการบริการทั้งที่ต้องชำระค่าใช้จ่ายและไม่ต้องเสียค่าบริการใดๆ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต แสดงจุดเด่นด้วยการเป็นรายการที่ยอดเยี่ยมที่สุดในการถ่ายทอดสดกีฬาจากทั่วทุกมุมโลกที่ให้บริการตลอด 24 ชั่วโมง ซึ่งสามารถดึงดูดผู้คนได้มากกว่า 310 ล้านคนในภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต มีเครือข่ายถึง 15 เครือข่ายที่ครอบคลุมทั่วทั้ง 24 ประเทศ ทุกๆพื้นที่จะได้รับชมความหลากหลายของสุดยอดกีฬาระดับโลกที่ให้บริการตอบสนองความต้องการที่มากมายของผู้ชมทุกระดับในเอเชีย ทั้งนี้รวมถึงรายการ ESPN เอเชีย, ESPN ไชน่า, ESPN อินเดีย, ESPN ไต้หวัน, ESPN สิงค์โปร์, ESPN ฟิลิปปินส์, MBC-ESPN เกาหลี, ESPN ฮ่องกง, STAR Sports ฮ่องกง, STAR Sports เอเชีย, STAR Sports อินเดีย, STAR Sports ไต้หวัน, STAR Sports เอเชียตะวันออกเฉียงใต้, STAR Sports สิงค์โปร์ และ STAR คริกเก็ต เดอะ อีเอสพีเอ็น สตาร์ สปอร์ต อีเวนต์ เมเนจเมนต์ กรุ๊ป (the ESPN STAR Sports Event Management Group) คือกลุ่มผู้ดำเนินงานให้บริการและสนับสนุนทางด้านกิจกรรมทางด้านกีฬาต่างๆทั่วภูมิภาคเอเชีย อีเอสพีเอ็น.คอม(espn.com) อีเอสพีเอ็น.คอม.ซีเอ็น (espn.com.cn) อีเอสพีเอ็น.คอม.ทีดับเบิลยู (espn.com.tw) และ ฟุตบอลเครซี่.ทีวี (footballcrazy.tv) โปรแกรมมัลติมีเดียหลากหลายภาษาที่ให้การโต้ตอบออนไลน์กับผู้เข้าชมหลายล้านคนทั่วทั้งภูมิภาค ด้วยการเจาะลึกถึงข่าวสารทางด้านกีฬา ผลการแข่งขัน และ โปรแกรมการแข่งขันต่างๆ ที่ผู้ชมชื่นชอบ โมบายล์ อีเอสพีเอ็น (mobileESPN) ระบบซึ่งทำให้แฟนกีฬานั้นได้ติดตามกีฬาที่ชื่นชอบได้อย่างใกล้ชิด ด้วยการส่งข่าวสารกีฬาที่วิเคราะห์เจาะลึกผ่านทางระบบมือถือ ระบบโมบายล์ อีเอสพีเอ็นเป็นระบบแรกของภูมิภาคซึ่งให้บริการอย่างเต็มรูปแบบผ่าน 9 ตลาดหลักทั่วภูมิภาคเอเชีย แปซิฟิก รวมถึง Airtel อินเดีย, Hutch อินเดีย, Idea อินเดีย, BSNL อินเดีย, BPL Mobile อินเดีย, CSL ฮ่องกง, Global Telecom ฟิลิปปินส์, Maxis มาเลเซีย, Singtel สิงค์โปร์, Taiwan Mobile ไต้หวัน, Telkomsel อินโดนีเซีย, StarHub สิงค์โปร์, MobileOne สิงค์โปร์, PCCW ฮ่องกง, Grameenphone บังกลาเทศ และ Mobitel กัมพูชา และระบบมัลติมีเดียอื่นๆยังรวมถึง การบริการแบบไร้สาย (wireless) การส่งข่าวสารเตือนทาง SMS/MMS และ WAP
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน / สิทธิชัย อุทัยวัฒนาทร
บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทรศัพท์ 02-260-5820 ต่อ 114 อีเมล์ noo@tqpr.com หรือ bo@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ