เผยโฉม “สปายเกิร์ล 2007” ผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้าย

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 14:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
สยาม ไวเนอรี่ ผู้ผลิตสปาย เครื่องดื่มที่ให้ความสดชื่น แฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สานต่อแนวคิด “Inspiring” (แรงบันดาลใจ...เกิดขึ้นได้ทุกที่) เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายของการประกวด “สปายเกิร์ล 2007” กิจกรรมเพื่อเฟ้นหาสาวเก่ง มากพร้อมด้วยความสามารถ ร่วมปฏิบัติภารกิจพิชิตตำแหน่งสปายแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ ดำรงตำแหน่งควบคู่ไปกับพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ ดูแลภาพลักษณ์ผลิตภัณฑ์สปาย และเผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ไวน์และผลิตภัณฑ์ที่มีองุ่นเป็นส่วนผสมหลัก ชิงรางวัลรวมมูลค่ากว่า 5 แสนบาท
ภายในงานประกาศผลผู้เข้ารอบ 10 คนสุดท้ายของกิจกรรม “สปาย เกิร์ล 2007” ผู้เข้าร่วมงานจะได้เพลิดเพลินไปกับกิจกรรมต่างๆ มากมาย อาทิ การแสดงความสามารถและลีลาการตอบคำถามจากผู้เข้ารอบ 20 คนสุดท้ายผู้มาพร้อมกับความสามารถ ซึ่งจะมาแสดงลีลาและความสามารถของตัวเองออกมาอย่างเต็มที่ เพื่อการก้าวเข้ามาเป็น 1 ใน 10 คนสุดท้ายของการแข่งขัน นอกจากนี้ ผู้ชมยังได้ร่วมสนุกสนานไปกับคอนเสิร์ทจาก ETC สำหรับการตัดสินคัดเลือก 10 คนสุดท้าย ผลการตัดสินจะถูกพิจารณาโดยคณะกรรมการผู้ทรงคุณวุฒิ อาทิ กัปตันสะอาด ศบศาสตราศร ที่ปรึกษาบริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด คุณพันธุ์ทิพย์สุดา โปษยานนท์ — บรรณาธิการบริหาร นิตยสาร Her World และพลอย เฌอมาลย์ บุณยศักดิ์ — สปาย แบรนด์ แอมบาสเดอร์
ผู้เข้าร่วมงานฯประกอบไปด้วยแขกวีไอพี, เหล่าบรรดาคนดังไฮโซ, แขกผู้มีเกียรติ และสื่อมวลชน แต่ละกลุ่มจะได้รับ Wristband (สายรัดข้อมือ) สีต่างๆตามประเภทของกลุ่ม สำหรับเวทีการประกวดการแข่งขันจัดขึ้น ณ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด ลานสแควร์เอ-บี สีสันของงานนี้ได้แรงบันดาลใจมาจากบรรดาหญิงสาวผู้เข้าประกวด โดยจะใช้สีชมพู สีที่สื่อถึงความเป็นผู้หญิง และสีมิลเลนเนี่ยมเป็นสีที่สะท้อนถึงความมั่นใจและความทันสมัย ทำให้การแต่งกายของผู้เข้าร่วมงานจะออกมาในโทนสีชมพูมิลเลนเนี่ยม สำหรับประชาชนทั่วไปสามารถชมบรรยากาศการประกวดได้โดยรอบเชือกแดง
ปาย เป็นเครื่องดื่มประเภทพร้อมดื่ม (เรดดี้-ทู-ดริ้งค์) ที่มีพื้นฐานหลักมาจากองุ่น ซึ่งเป็นที่รู้จักดีในตลาด โดยไตรมาสสุดท้ายนี้ สปาย เน้นภาพลักษณ์ผู้หญิงรุ่นใหม่มากด้วยความสามารถ ผ่านกิจกรรมการประกวด “สปายเกิร์ล 2007” เพื่อเป็นการต่อยอดการจดจำตราสินค้าให้ต่อเนื่อง และสร้างการรับรู้ของแบรนด์ให้เพิ่มมากขึ้น
ม.ร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด เปิดเผยว่า “สำหรับกิจกรรมนี้ สยามไวเนอรี่ได้รับการตอบรับจากประชาชนเป็นอย่างดี พิจารณาจากการที่เราได้รับใบสมัครจากหญิงสาวจำนวนมากทั่วประเทศทั้ง โดยสปายได้ทำกิจกรรมโรดโชว์มาทั่วทุกภาค ไม่ว่าจะเป็น ขอนแก่น เชียงใหม่ และภูเก็ต โดยเกณฑ์การพิจารณาการคัดเลือกคือต้องเป็นหญิงสาวที่มีบุคลิกภาพดี มีความฉลาด ที่สำคัญคือ มีแรงบันดาลใจ ว่าทำไมถึงทำให้พวกเธออยากเป็น สปาย แบรนด์แอมบาสเดอร์ในครั้งนี้ นอกจากคุณสมบัติที่จะก้าวมาเป็นสปายแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ เพื่อร่วมปฏิบัติภารกิจ อีกทั้งยังเป็นตัวแทนของสยาม ไวเนอรี่และสปายในการเผยแพร่ความรู้และคุณประโยชน์เกี่ยวกับไวน์ พร้อมสร้างแรงบันดาลใจและเป็นต้นแบบที่ดีในเรื่องการดื่มอย่างมีความรับผิดชอบ หรือ Enjoy Responsibility อีกด้วย”
“เมื่อเราได้สิบคนสุดท้ายที่เข้ารอบการแข่งขันในครั้งนี้ ทั้งหมดจะต้องเข้าร่วมกิจกรรมการเก็บตัว อินสปายริ่ง แคมป์ ขึ้น กิจกรรมนี้จะอัดแน่นไปด้วยความรู้ทั้งในเรื่องของการพัฒนาบุคลิกภาพ จากสถาบันโมซาส อะเคเดมี่ การแต่งหน้า จาก เมคอัพ สโตร์ การตกแต่งและดูแลผม จาก โทนี่ แอนด์ กาย และที่สำคัญคือการเรียนรู้เรื่องไวน์ที่เป็นประโยชน์แก่คนรุ่นใหม่ จาก คุณคิม ว๊าฟไฟท์ ผู้อำนวยการฝ่ายพัฒนาผลิตภัณฑ์ สยาม ไวเนอรี่ รวมไปถึงทักษะการผสมค้อกเทล และเครื่องดื่ม อันเป็นมีรากฐานมาจาก สปาย ไวน์คูลเลอร์ และ สปาย ค็อกเทล” ม.ร.แดเนียล ชวาล์บ ผู้อำนวยการใหญ่ฝ่ายการตลาดและฝ่ายขาย บริษัท สยาม ไวเนอรี่ จำกัด กล่าวเพิ่มเติม
“สปายเกิร์ล 2007” ประกาศผลการตัดสินในวันศุกร์ที่ 14 ธันวาคม 2550 ณ ลานหน้าศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิล์ด โดยรางวัลจะแบ่งออกเป็น 3 ลำดับ คือ
รางวัลที่ 1 เงินรางวัลมูลค่า 100,000 บาท พร้อมเป็นสปายแอมบาสซาเดอร์ ในระยะเวลา 1 ปี ได้รับเงินเดือนๆ ละ 20,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 300,000 บาท
รางวัลที่ 2 เงินรางวัลมูลค่า 50,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ* รวมมูลค่ากว่า 60,000 บาท
รางวัลที่ 3 เงินรางวัลมูลค่า 30,000 บาท และรางวัลอื่นๆ จากผู้สนับสนุนโครงการ *รวมมูลค่ากว่า 40,000 บาท
รวมรางวัลมูลค่ากว่า 500,000 บาท
* บัตรกำนัลจาก บิวตี้ รีแล็กซ์ Beauty Relax Pepsi Jean หลักสูตรการพัฒนาบุคลิกภาพจาก Mozarz Academy นาฬิกาจาก ODM กระเป๋าเดินทางจาก Caggioni น้ำหอมจาก Moschino Funny
หญิงสาวที่ทรงคุณค่าของสปายในแบบฉบับผู้หญิงยุคใหม่จะเป็นใคร...โปรดติดตาม
เกี่ยวกับ สปาย
ปาย เครื่องดื่มที่ผลิตจากองุ่นแท้ให้ความสดชื่นแฝงไว้ซึ่งความสนุกสนาน สามารถดื่มได้ทุกที่ ทุกเวลา มีให้เลือกดื่มทั้งหมด 7 ชนิด เริ่มจากตระกูล “ไวน์คูลเลอร์” ประกอบไปด้วย สปายคลาสสิก สปายเรด สปายไวท์ สปาย แบล็ค และน้องใหม่สปายโกลด์ อีกรูปแบบหนึ่งในตระกูล “สปาย ค๊อกเทล” ประกอบด้วย สกลูไดรเวอร์ ไหมไทย และคามิคาเซ่
เกี่ยวกับ สยาม ไวเนอรี่
สยาม ไวเนอรี่ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2529 เป็นผู้ผลิตไวน์ชั้นนำและผลิตสินค้าที่ทำมาจากองุ่นของประเทศไทย สินค้าในเครือของสยาม ไวเนอรี่ประกอบไปด้วยไวน์มอนซูน แวลลี่ย์ สปาย ไวน์คูลเลอร์ สปายค๊อกเทล ไวน์เฟรสโก ไวน์มองต์แคลร์ และสบาย ทุกแบรนด์มีอยู่แพร่หลายตามร้านค้าทั่วไปและได้รับความสนใจจากโรงแรม และร้านอาหารระดับสูงทั่วประเทศ อีกทั้งส่งออกไปยัง 23 ประเทศทั่วโลก
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับกิจกรรม “สปาย เกิร์ล 2007”ได้ที่ www.spygirl2007.com
คุณอำนาจ มุกดาประกร (อ้น) โทร.08 1420 1886 บริษัท โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์(ประเทศไทย) จำกัด
คุณพินิตยา เจริญพร (โอ๋) โทร.08 6744 4987 โทร 02-260-5820 โทรสาร 02-260-5847-8

แท็ก ประกวด   ปาย  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ