"นิกเดอะสตาร์" สุดปลื้ม เล่นซิทคอมครั้งแรก "บุญดี ผีคุ้ม"

ข่าวทั่วไป Monday October 31, 2005 15:49 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--31 ต.ค.--ซีเนริโอ
แม้จะโด่งดังมาจากเวทีการประกวดเดอะสตาร์ปี 2 จนถึงผลงานเพลงสุดฮิตมาให้แฟนๆ ได้ฟังกันสำหรับ "นิก รณวีร์ เสรีรัตน์" เจ้าของฉายา "หมูตุ๋น" ล่าสุดหันมารับงานแสดงเป็นครั้งแรกในซิทคอมสุดฮา "บุญดี ผีคุ้ม" ทางช่อง 9 กับบทบาทหนุ่มจอมเฮ้วสุดกวน ที่เจ้าตัวถึงกับเอ่ยปากว่าปลื้มใจสุดๆ
"รู้สึกดีใจมากเลยครับ ที่มีโอกาสได้มาเล่นซิทคอมเรื่อง "บุญดี ผีคุ้ม" ซึ่งเป็นบทบาทที่ใกล้ตัวผมมากๆ เลย คือเป็นเด็กหนุ่มมาจากต่างจังหวัด พูดจากวนๆ สนุกสนาน ชื่อ "โอ๊ต" แต่ความน่าสนใจจะอยู่ที่ ผมจะต้องเล่นเป็นน้องชายต่างแม่กับ แม่หน่อย (ณัฐนี สิทธิสมาน) ทำให้ต้องกลายเป็นน้าชายของพี่เต้ (ปิติศักดิ์ เยาวนานนท์) ไปด้วยทั้งที่ความจริงแล้วอายุน้อยกว่าและในเรื่องผมยังต้องหลงรักพี่ จั๊กจั่น (อคัมย์สิริ สุวรรณศุข) อีกด้วย มุขตลกต่างๆ จึงเกิดขึ้นมากมาย ยังจำวันแรกที่ผมมาเข้าฉากได้เลยว่าต้องใช้เวลาในการถ่ายทำนานทีเดียว เพราะผมเล่นได้ไม่แนบเนียน แม้ว่าจะเข้าใจเรื่องราวในบทอยู่แล้ว แต่เรื่องของจังหวะในการเล่นมุขนี่ถ้าหากพลาดไปแม้วินาทีเดียว ก็อาจทำให้มุขนั้นไม่ขำได้ ทำให้ผมรู้สึกว่ายากมากครับ แต่ได้พี่ๆ นักแสดงตลกทุกคน ไม่ว่าจะเป็น พี่สุเทพ สีใส, พี่จั๊กกะบุ๋ม เชิญยิ้ม, น้าโย่ง เชิญยิ้ม, พี่เอ เชิญยิ้ม คอยช่วยสอนเทคนิค และ มุขต่างๆ ให้ก็ทำให้ผมได้ประสบการณ์ใหม่ๆ มากมายเลยครับ
ติดตามชมบทบาทการแสดงของ "นิก เดอะสตาร์" ในซิทคอมสุดฮาที่สอดแทรกคติธรรม "บุญดี ผีคุ้ม" ทุกวันอาทิตย์ เวลา 17.00 น. ทางโมเดิร์นไนน์ทีวี
สอบถามรายละเอียดเพิมเติมติดต่อ
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ซีเนริโอ
อณินาถ บรรจงแต้ม (น้ำ) ผู้จัดการแผนกประชาสัมพันธื 09-1456699
กชพรรณ ศุขมา (น้อยหน่า) 09-1401125
ยุภาภรณ์ เล่ห์กล (ยุ) 01-9230821
เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋) 09-2062616
สุรีย์พร วีระวัฒนะ (เอ้) 06-6199514
พีอาร์ซิทคอมเรื่อง "บุญดี ผีคุ้ม" เบญจวรรณ สุวรรณสุขุม (เก๋)
สามารถคลิกดูภาพได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ