ที่แรกและที่เดียว! CSI (ฤดูกาลที่ 5)- ตอนจบ วันพุธที่ 27 ก.ค. 2548 21.00น. ทางช่อง AXN (ยูบีซี 19) ออกอากาศซ้ำ พฤหัสฯ @ 01.00น. & 12.00น. อาทิตย์ @ 12.00น. & 21.00น. และ จันทร์ @ 02.00น.

ข่าวทั่วไป Wednesday July 6, 2005 10:23 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--6 ก.ค.--โทเทิล ควอลิตี้ พีอาร์
และแล้วซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนอันดับหนึ่งตลอดกาลอย่าง CSI ฤดูกาลที่ 5 ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายแล้ว แน่นอนว่าตอนอวสานของฤดูกาลล่าสุดต้องจบแบบไม่ธรรมดาแน่นอน เพราะได้ผู้กำกับฝีมือคุณภาพระดับรางวัลออสการ์อย่าง เคว็นติน ทาแรนติโน่ มาเป็นผู้กำกับรับเชิญให้กับซีรี่ส์แนวอาชญากรรมที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดในอเมริกา
ซีรี่ส์แนวอาชญากรรมที่ประสบความสำเร็จและได้รับการกล่าวขวัญมากที่สุดในโลก ได้เดินทางมาถึงโค้งสุดท้ายในฤดูกาลล่าสุดที่เต็มไปด้วยจุดหักเหและเงื่อนงำที่รอการเปิดเผย ทีม CSI ทุกคนต่างทุ่มเททั้งกายและจิตใจให้กับการสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรม ไม่ว่าจะเป็น จิล กริสซั่ม หัวหน้าทีม, แคทเธอรีน วิลโล่ว์, ซาร่า ซิเดิ้ล, กัปตันจิม แบรส, วอริค บราวน์, นิค สโตคส์ และอดีตเจ้าหน้าที่ดีเอ็นเอประจำห้องแล็บ เกร็ก แซนเดอร์ ทั้งหมดเป็นทีมสืบสวนสอบสวนคดีอาชญากรรมของลาสเวกัสอย่างเอาเป็นเอาตายในการควานหาหลักฐาน แม้กระทั่งจุดเล็กๆที่คนมองข้าม พวกเขาไม่ยอมปล่อยให้เสี้ยวเล็กๆหลุดพ้นสายตาไปได้ เพื่อเป้าหมายเดียวกันคือการจับตัวฆาตกรมาลงโทษเพื่อความยุติธรรมของผู้ที่ตกเป็นเหยื่ออาชญากรร้ายที่กำลังเกาะกินมหานครแห่งนี้
ในตอนจบของฤดูกาลนี้ ทีม CSI ต้องร่วมกันไขปริศนาและแข่งกับเวลาเพื่อช่วยชีวิตคนในทีมที่ถูกคนร้ายลึกลับลักพาตัวไป และถูกฝังทั้งเป็นในโลงศพ ณ ที่ใดที่หนึ่งของลาสเวกัส
ตอนจบของฤดูกาลนี้ นอกจากจะมีความพิเศษตรงที่มีความยาวถึง 2 ชั่วโมงแล้ว CSI ยังได้รับเกียรติจากผู้กำกับ/ผู้เขียนบท/นักแสดง/ผู้ผลิต เคว็นติน ทาแรนติโน่ (จากเรื่อง Reservoir Dogs, Pulp Fiction, Kill Bill Vol.1, Kill Bill Vol.2) มากำกับตอนจบให้ ห้ามพลาดกับตอนจบสุดระทึกของ CSI: Crime Scene Investigation ฤดูกาลที่ 5!
ผลงานสร้างโดยผู้กำกับมือทอง เจอร์รี่ บรั๊คไฮเมอร์ (จากเรื่อง Top Gun, Armageddon, Pirates of the Caribbean, Pearl Harbor) CSI: Crime Scene Investigation ยังคงครองตำแหน่งซีรี่ส์แนวสืบสวนสอบสวนอันดับหนึ่งที่แปลกใหม่ไม่เหมือนใครและคงความเป็นดราม่าได้อย่างเยี่ยมยอดในช่วงรายการพรามไทม์ อีกทั้งยังสร้างความท้าทายให้กับผู้ชมได้ลองไขปริศนาอาชญากรรมไปพร้อมๆกับทีมสืบสวนสอบสวน หรือให้ผู้ชมได้ลองปะติดปะต่อร่องรอยต่างๆ เพื่อควานหาตัวฆาตกร CSI: Crime Scene Investigation ได้รับคำวิจารณ์จากนักวิจารณ์มากมายและยังมีเรทติ้งสูงจากการติดตามของแฟนๆ ทั่วโลก CSI ได้รับคำชมว่าเป็นซีรี่ส์ที่มีเทคนิคการเล่าอย่างน่าติดตาม บทละครที่ชาญฉลาด การแสดงเยี่ยมยอดของนักแสดง เทคนิคการเรียงลำดับเหตุการณ์แบบสลับไปมาอย่างนำสมัย และเทคโนโลยีทางด้านนิติเวชที่น่าตื่นตาตื่นใจ จึงไม่แปลกที่ CSI ยังเป็นซีรี่ส์ที่ครองอันดับหนึ่งเสมอมา
ประวัติผู้กำกับ
เคว็นติน ทาแรนติโน่
ผู้กำกับที่มีผลงานโดดเด่นและมีพรสวรรค์ในการกำกับภาพยนตร์อเมริกาให้โด่งดังมาหลายเรื่องในช่วงต้นยุค 1990 เคว็นติน ทาแรนติโน่ กลายเป็นที่รู้จักกันจากผลงานของเขาเรื่อง Reservoir Dogs, Pulp Fiction และ Kill Bill ทั้งสองภาค เป็นที่รู้กันอยู่อย่างแพร่หลายว่าเขามีพรสวรรค์ทางด้านการผสมผสานวัฒนธรรมแบบป็อบและศิลปะแบบภาพยนตร์รวมไว้ด้วยกันในผลงานของเขา ซึ่งล้วนแล้วแต่โดดเด่นในบทพูดที่ชาญฉลาดและความเป็นแอ็คชั่นดุเดือด และสวยงาม
เรื่อง Pulp Fiction ได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึง 9 รางวัล ด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม ผู้กำกับยอดเยี่ยม บทละครดั้งเดิมยอดเยี่ยม (ทาแรนติโน่และโรเจอร์ เอวารี่) นักแสดงนำชายยอดเยี่ยม (จอห์น ทราโวลต้า) นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม (แซมมวล แอล. แจ็คสัน) และนักแสดงสมทบหญิงยอดเยี่ยม (อูม่า เทอร์แมน) ในปี 1994 ทัศนวิสัยทางด้านอาชีพผู้กำกับของทาแรนติโน่ ประสบความสำเร็จและก้าวหน้าอย่างรวดเร็วในปีต่อๆมา เขามีชื่อเสียงมากมายทางด้านการเป็นนักแสดงที่สามารถแสดงได้หลายบทบาท ผู้กำกับ นักเขียนบทละคร และโปรดิวเซอร์ที่โด่งดัง
ในปี 2003 ทาแรนติโน่นำเสนอผลงานที่ประสบความสำเร็จอย่างล้นหลามในเรื่อง Kill Bill Vol.1 ตามมาด้วย Kill Bill Vol.2 เรื่องราวของการแก้แค้นและการหักหลังทรยศ เรื่องนี้มีกลิ่นอายของภาพยนตร์เอเชียผนวกกับแอ็คชั่นเลือดสาดและดุเดือดเลือดพล่าน ทำให้ชื่อเสียงของเขาเป็นที่รู้จักอย่างแพร่หลายในวงการภาพยนตร์
สามารถคลิกดูภาพประกอบได้ที่ www.thaipr.net--จบ--

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ