เอเชียประกันภัยปลื้มแคมเปญเอเชีย 3 พลัส คว้ารางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดแห่งปี

ข่าวทั่วไป Monday November 26, 2007 17:18 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--26 พ.ย.--อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น
เอเชียประกันภัย ประสบความสำเร็จอย่างสูงหลังเปิดตัวแคมเปญเอเชีย 3 พลัสออกสู่ตลาด ดันยอดเบี้ยรับรวมปีนี้สูงกว่า 1,000 ล้านบาท ก้าวเป็นผู้นำประกันภัยแบบพิเศษ ล่าสุดสามารถคว้ารางวัลชนะเลิศการประกวดสุดยอดแคมเปญการตลาดบนเวที “MAT AWARD” ของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ได้เป็นรายแรกของวงการประกันภัย
นายจุลพยัพ ศรีกาญจนา ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอเชียประกันภัย 1950 จำกัด กล่าวถึงความสำเร็จในการคว้ารางวัลชนะเลิศบนเวทีการประกวดสุดยอดแคมเปญการตลาด ประจำปี 2550 หรือ MAT AWARD ว่า แคมเปญเอเชีย 3 พลัส เป็นแคมเปญเพื่อแนะนำประกันภัยทางเลือกใหม่ให้กับผู้ที่ต้องการทำประกันด้วยเบี้ยประกันไม่แพง แต่ให้การคุ้มครองอย่างคุ้มค่าทั้งรถผู้เอาประกันและคู่กรณี
โดยเอเชีย 3 พลัสมีความแตกต่างจากคู่แข่งทั้งในแง่ของรูปแบบการให้บริการ และกลยุทธ์ทางการตลาดที่เน้นดึงจุดเด่นของสินค้ามาเป็นตัวนำในการทำตลาด ควบคู่ไปกับการหาช่องทางการตลาดรูปแบบใหม่ เพื่อให้เข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น เช่น การเปิดเอเชีย อินชัวรันช์ เซ็นเตอร์ บนสถานีรถไฟฟ้าชิดลมให้บริการแบบครบวงจร ตอบสนองไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นใหม่ ที่เร่งรีบ ต้องการความรวดเร็ว สะดวกสบาย ซึ่งสอดคล้องกับความต้องการของผู้บริโภคอย่างแท้จริง ส่งผลให้ขณะนี้เอเชีย 3 พลัสสามารถก้าวขึ้นมาเป็นผู้นำในธุรกิจประกันภัยแบบพิเศษ และมีอัตราการเติบโตของเบี้ยประกันในปี 2550 สูงถึง 1,100 ล้านบาทเลยทีเดียว
“ผมรู้สึกภาคภูมิใจเป็นอย่างยิ่งที่แคมเปญเอเชีย 3 พลัส สามารถคว้ารางวัล MAT AWARD ในปีนี้ได้ ซึ่งเอเชียประกันภัย เป็นบริษัทประกันภัยรายแรกของเมืองไทยที่ได้รับรางวัลสุดยอดแคมเปญการตลาดของสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย จึงถือเป็นรางวัลทรงเกียรติที่แสดงถึงแนวคิดทางการตลาดที่สร้างสรรค์ของเอเชีย 3 พลัส” นายจุลพยัพ กล่าว
ทั้งนี้ “MAT AWARD” จัดขึ้นโดยสมาคมการตลาดแห่งประเทศไทย ด้วยวัตถุประสงค์เพื่อสนับสนุนการใช้ความคิดสร้างสรรค์ทางการตลาดใหม่ๆ พร้อมยกย่องผลงานและฝีมือของนักการตลาดไทย พร้อมส่งเสริมและยกระดับความสามารถของผู้ที่เกี่ยวข้องกับงานด้านการตลาด อีกทั้งเพื่อให้เป็นแบบอย่างกรณีศึกษาแก่ผู้ที่ทำงานด้านการตลาดและผู้ที่กำลังศึกษาอยู่
ข้อมูลเพิ่มเติมกรุณาติดต่อ
อุษณีย์ ถาวรกาญจน์
ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อมวลชนสัมพันธ์
บริษัท อินทิเกรเต็ด คอมมูนิเคชั่น จำกัด
โทร.0 2354 3588 โทรสาร 0 2354 3589
Email : usanee@incom.co.th

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ