ภาพข่าวทีเอสแอล อวดโฉมยนตกรรมสุดหรูในงาน Absolute Automobile 2007

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 10:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ทีคิวพีอาร์
ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด บริษัทในเครือเบนซ์แจ้งวัฒนะ ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูจากต่างประเทศ พร้อมศูนย์บริการมาตรฐานสากลครบวงจร บริการมานานกว่า 30 ปี เมื่อเร็ว ๆ นี้ ได้อวดโฉมยนตกรรมสุดหรู พร้อมข้อเสนอพิเศษต่างๆ มากมาย ในงาน Absolute Automobile 2007 ณ เซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ ซึ่งเป็นการผนึกกำลังระหว่างผู้จำหน่ายตรง และผู้นำเข้ายานยนต์ชั้นนำมากมาย งาน Absolute Automobile 2007 ในครั้งนี้ ได้รับการตอบรับจากสื่อมวลชน และผู้ที่ชื่นชอบยนตกรรมนำเข้า รวมถึงซุปเปอร์คาร์ ที่นำมาแสดงในงานเป็นอย่างยิ่ง ในอนาคตอันใกล้นี้ เตรียมพบกับโปรโมชั่น และเงื่อนไขพิเศษล่าสุด มามอบให้กับทุกท่าน ที่ทีเอสแอล สาขาสาธร และสาขาแจ้งวัฒนะ
คำบรรยายภาพ : (จากซ้ายไปขวา) คุณดำรง นิลรังสี ผู้อำนวยการฝ่ายขาย บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด คุณสุรสิทธิ์ มานะวัฒนากิจ ผู้จัดการทั่วไป ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัล สาขารัตนาธิเบศร์ คุณเชิดวิทย์ ฤทธิ์ประศาสน์ ผู้ว่าราชการจัดหวังนนทบุรี คุณสันติ นกพรม ผู้จัดการทั่วไป บริษัท เอ็มเอ็น คุณวีรพงศ์ พิพิธสุขสัน ผู้จัดการ บริษัท โตโยต้า นนทบุรี
เกี่ยวกับ ทีเอสแอล
บริษัท ทีเอสแอล ออโต้ คอร์ปอเรชั่น จำกัด (ในเครือบริษัทเบนซ์แจ้งวัฒนะ) ผู้นำเข้ายนตกรรมหรูระดับ 5 ดาวจากต่างประเทศและเป็นผู้นำเทคโนโลยีรถไฮบริด เปิดให้บริการที่ สาขา นาราธิวาสนครินทร์ ในเวลาทำการปกติ ตั้งแต่ 9.00-18.00 น. และ สาขาแจ้งวัฒนะ ซึ่งมีความแปลกใหม่พิเศษคือ “ไนท์โชว์รูม” ที่บริการโชว์รูมกึ่งบาร์ พร้อมอโรม่าสปา ที่สะท้อนบุคลิคที่หรูหราและเทรนดี้เพื่อตอบสนองความต้องการสำหรับคนยุคใหม่เช่นคุณอย่างมีระดับ ซึ่งถือเป็นโชว์รูมแห่งแรกของประเทศที่เปิดให้บริการถึง 22.30 น. ทุกวัน
สำหรับสื่อมวลชนที่ต้องการรายละเอียดเพิ่มเติม โปรดติดต่อที่
วิชยุตม์ จิตรพึงธรรม / ฤทัยวรรณ ตันวงษ์วาน
บริษัท ทีคิวพีอาร์ (ประเทศไทย) จำกัด โทร 02 260 5820 โทรสาร 02 260 5847 อีเมล์ tqprthai@tqpr.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ