กองทัพบกร่วมกับซีพีเอฟ จัดงานมหากุศลเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--ซีพีเอฟ
นายพงษ์ วิเศษไพฑูรย์ ประธานผู้บริหารฝ่ายปฏิบัติการ บริษัท เจริญโภคภัณฑ์อาหาร จำกัด (มหาชน) หรือ ซีพีเอฟ เปิดเผยว่าในโอกาสที่พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวทรงเจริญพระชนมพรรษา 80 พรรษา ในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 นี้ กองทัพบก กรมการค้าภายใน และซีพีเอฟ จึงร่วมกันจัดงานมหากุศลเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว
ในงานครั้งนี้ จะประกอบด้วย นิทรรศการโครงการพระราชดำริที่ซีพีเอฟน้อมเกล้าน้อมกระหม่อมรับมาดำเนินการ อาทิ โครงการเกษตรผสมผสานตามแนวพระราชดำริ โครงการศึกษาและทดลองการทำฟาร์มเลี้ยงกุ้งกุลาดำที่เป็นมิตรต่อนาข้าว อันเนื่องมาจากพระราชดำริ โครงการปลาทับทิมพระราชทาน โครงการเกษตรเพื่ออาหารกลางวันนักเรียน และ โครงการผลิตน้ำมันไบโอดีเซลจากน้ำมันพืชใช้แล้ว เป็นต้น พร้อมทั้งเปิดโอกาสให้ประชาชนและกำลังพลของกองทัพได้ตั้งปฏิญาณทำความดี โดยเขียนความดีที่ตั้งใจทำเพื่อถวายแด่พ่อของแผ่นดิน และแขวนไว้ที่ต้นไม้ความดี
นอกจากนี้ ซีพีเอฟยังนำผลิตภัณฑ์อาหารคุณภาพมาจัดจำหน่ายในราคาสุดพิเศษ เช่น หมูสดอนามัยตราซีพี กิโลกรัมละ 75 บาท หมูบดกิโลกรัมละ 68 บาท ไก่สดซีพีกิโลกรัมละ 45 บาท กุ้งต้มซีพีกิโลกรัมละ 99 บาท ไข่ไก่ราคาพิเศษ ไก่ย่างห้าดาวตัวละ 75 บาท และเป็ดพะโล้ โปรโมชั่นพิเศษสุด ซื้อ 1 แถม 1 อีกทั้งยังมีคาราวานธงฟ้าของกรมการค้าภายในที่นำสินค้าอุปโภคบริโภคเข้าร่วมงานด้วยอย่างคับคั่ง
โดยงานนี้จะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 29 พฤศจิกายน — 2 ธันวาคม ศกนี้ ตั้งแต่เวลา 09.00 น. - 20.00 น. ณ กรมทหารราบที่ 11 รักษาพระองค์ บางเขน กรุงเทพฯ
ขณะเดียวกัน ยังได้จัดให้มีการแข่งขันมวยชิงแชมป์โลก สภามวยโลก WBC รุ่นสตรอเวท ระหว่างอิเกิ้ล เคียวว่า กับ โอเล่ดง และการแข่งขันชกมวยไทยศึกไก่ย่างห้าดาวมวยรอบมาราธอนเงินล้าน ซึ่งจะถ่ายทอดสดทางช่อง 7 สี ในวันที่ 29 พฤศจิกายนนี้ เวลา 14.00 — 17.30 น. รวมทั้งคอนเสิร์ตจากนักร้องชั้นนำทั้งสตริงและลูกทุ่งมากมาย
“ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมเทิดพระเกียรติ 80 พรรษาพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว โดยสวมเสื้อสีเหลืองเข้าชมการแข่งขันชกมวยและซื้อสินค้าในบริเวณงาน ทั้งยังเป็นการรวมใจเชียร์โอเล่ดง ให้สามารถชนะการแข่งขันได้เข็มขัดแชมป์โลกไว้ที่เมืองไทย เพื่อเป็นอีกหนึ่งความดีถวายแด่องค์พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวของเรา” นายพงษ์กล่าวทิ้งท้าย
สำนักสารนิเทศ CPF
โทร. 0-2625-7344-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ