ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าโชว์ทุกวัน 2 ทุ่ม “มหกรรมเกษตรรวมใจ เทิดไท้ - มหาราชา”

ข่าวทั่วไป Tuesday November 27, 2007 14:42 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--27 พ.ย.--เจ เอส แอล
ศิลปินลูกทุ่งแถวหน้าโชว์ทุกวัน 2 ทุ่ม “มหกรรมเกษตรรวมใจ เทิดไท้ - มหาราชา” พิพิธภัณฑ์การเกษตรฯ ปทุมธานี พร้อมรับเมล็ดพันธุ์ข้าว เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เป็นสิริมงคล
เนื่องในโอกาสมหามงคลเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว กระทรวงเกษตรและสหกรณ์จัดงานเทิดพระเกียรติยิ่งใหญ่ 5 วันเต็ม 28 พ.ย. - 2ธ.ค.นี้ ณ พิพิธภัณฑ์การเกษตรเฉลิมพระเกียรติ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว อ.คลองหลวง จ.ปทุมธานี
ภายในงานนอกจากจะได้ชมนิทรรศการเทิดพระเกียรติ และนิทรรศการที่แสดงถึงพระปรีชาสามารถทางด้านการเกษตรของพระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวแล้ว ประชาชนยังจะได้ชมสุดยอด งานเกษตรจาก 17 หน่วยงานในกระทรวงเกษตรฯอีกด้วย โดยเฉพาะกิจกรรมภาคบันเทิงซึ่งจะมีให้ชมกันตลอดทั้งวัน โดยในเวลา 2 ทุ่มของทุกวันจะเป็นการแสดงของศิลปินลูกทุ่งชั้นนำ ได้แก่ ดาว มยุรี ไชยา มิตรชัย ไมค์ ภิรมย์พร จินตหรา พูนลาภ และอาภาพร นครสวรรค์ นอกจากนี้ ยังมี การสาธิตการทำอาหารในหัวข้อ “สุดยอดเมนูไทยก้าวไกลสู่สากล” โดย อ.ยิ่งศักดิ์ จงเลิศเจษฎาวงศ์ การแสดงของวงดนตรีลูกทุ่งโรงเรียนแก่งคอยฯจากเวทีชิงช้าสวรรค์ การแสดงดนตรีของวงรวม ดาวกระจุย ม.เกษตรศาสตร์ การแสดงลำตัดคณะแม่ขวัญจิต การแสดงโปงลาง หมอซ่า-ลำซิ่ง การแสดงตลกคณะ เจี๊ยบ เชิญยิ้ม เด๋อ ดอกสะเดา การแสดงดนตรีโดยวงโจงกระเบนจากเวทีคุณพระช่วย พร้อมศิลปินรับเชิญ ฟอร์ด-สบชัย ไกรยูรเสน การแสดงแฟชั่นโชว์ผ้าไหม และอีกมากมาย
ทั้งนี้ ประชาชนที่ร่วมงานจะได้รับเมล็ดพันธุ์ข้าวเฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา เพื่อเป็นสิริมงคล และยังมีโอกาสได้ร่วมสร้างตราสัญลักษณ์เฉลิมพระเกียรติ 80 พรรษา สูง 4 เมตร ด้วยเมล็ดข้าวเปลือก สีเหลืองทอง ซึ่งกระทรวงเกษตรและสหกรณ์จะได้อัญเชิญไปตั้งไว้ที่หน้ากระทรวงฯในวันที่ 5 ธันวาคม 2550 ซึ่งเป็นวันเฉลิมพระชนมพรรษา 80 พรรษา พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัวด้วย โดยกระทรวงฯ ได้จัดรถบริการรับ-ส่ง ประชาชนที่สนใจเข้าชมงานที่ ศูนย์การค้าฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ตั้งแต่เวลา 09.00 — 20.30 น.ทุกวัน และมีรถบริการภายในงาน ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย
ข้อมูลเพิ่มเติม
วิรดา อนุเทียนชัย โทร. 08 — 1804 — 5493
หรือ โทร. 0 — 2731 — 0630 ต่อ 311 / 312

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ